Bí quyết bảo dưỡng đèn đường led siêu sáng

Ngày đăng: 7/21/2024 11:58:25 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 5
Chi tiết [Mã tin: 5443026] - Cập nhật: 30 phút trước

các chi tiết đc thể hiện rõ trên Ảnh thực tể của đèn đường năng lượng mặt trời chiếc lá 200w


Đèn đường năng lượng mặt trời 150w chiếc lá sử dụng chip led như: Epistar, Cree, OsRam.. nhập khẩu chất lượng tốt đạt ánh sáng 140Lm/w. Đạt chuẩn chỉnh độ hoàn màu CRI85 giúp mang đến nguồn sáng chân thực, phù hợp với môi trường xung quanh không gây lóa mắt.


Đèn đường năng lượng mặt trời 200w philips giá bèo thông thường các loại đèn đường led này có những loại công suất như sau: 50W, 100W, 150W,200W đèn thiết kế hiện đại, chip led COB sở hữu gương cầu led giúp tăng mức độ sáng, góc chiếu rộng hơn, ánh sáng phát ra siêu sáng, đồng đều, ánh sáng lan tỏa khắp không gian cần chiếu sáng.



BÍ QUYẾT BẢO QUẢN ĐÈN NẲNG LƯỢNG MẶT TRỜI BỀN L U

Để có thể đảm bảo bản lĩnh hoạt động cũng như nâng cấp tuổi thọ của đèn việc bảo quản là thực sự cần thiết và có 1 số bí quyết chi tiết như sau:


– Không lắp đặt đèn sát với khu vực có đèn khác, làm Hình ảnh hướng tới khả năng chiếu sáng của đèn và giảm hiệu suất chiếu sáng.


– thường xuyên lau chùi tấm pin năng lượng mặt trời bởi bụi bờ hoàn toàn có thể làm ảnh hưởng tới khả năng phối kết hợp ánh sáng mặt trời và chuyển hóa điện năng.


– Ở các nơi sở hữu thời tiết quá nóng sốt, nhiệt độ xuống thấp có thể làm tác động tới tuổi thọ của đèn nên bạn có thể cất đèn vào mùa đông đó cũng là một cách để nâng cao tuổi thọ cho đèn. Hoặc có thể dùng nút tắt để hạn chế tác động khi trời vào đông.Ở các nơi sở hữu thời tiết quá mát mẻ, nhiệt độ xuống thấp có thể làm ảnh hưởng tới tuổi thọ của đèn nên bạn có thể cất đèn vào mùa đông đó cũng chính là 1 cách để nâng cao tuổi thọ cho đèn. Hoặc hoàn toàn có thể dùng nút tắt để hạn chế ảnh hưởng khi trời vào đông.


Xem thêm : đèn led pha



trong thời gian vận động, chúng cũng rất ít khi gặp phải các vấn đề về kĩ thuật nên khách hàng có thể tiết kiệm được một số trong những Chi phí thay thế sửa chữa và thay mới đèn đường led. Do tính tính chất về yêu cầu sử dụng, nên đèn đường led cũng khá được trang bị pin sở hữu dung lượng lớn, bảo đảm đèn đường led có thể hoạt động ổn định trong thời gian dài, cung cấp đủ ánh sáng cho khách hàng.


đèn đường led có thể tự động hóa bật/ tắt theo thời điểm (bật vào đêm hôm, tắt vào ban ngày), có thời gian sạc vô cùng ngắn cùng chiếc pin có dung lượng cao, đảm bảo đèn đường led có thể đáp ứng đủ yêu cầu chiếu sáng của khách hàng.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng