Bí quyết cách viết cv cho sinh viên thực tập ấn tượng

Ngày đăng: 6/20/2022 5:32:49 PM - Việc làm, Tuyển dụng - Toàn Quốc - 98
Chi tiết [Mã tin: 3913633] - Cập nhật: 56 phút trước

 1. Trình bày logic, đẹp mắt, ngắn gọn


Ngắn gọn, súc tích gây ấn tượng mạnh mẽ. Đừng liệt kê quá nhiều thông tin một cách dài dòng quá trong CV thực tập, nhớ là phải đúng trọng tâm, ngắn gọn, súc tích nhé.


2. Tạo ấn tượng bởi kĩ năng


Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng về quản lý thời gian tốt, kỹ năng ngoại ngữ, tin học..... đây là những kỹ năng cấp thiết không chỉ dành cho thực tập sinh marketing và không thể thiếu đối với mỗi người đâu nhé, nó sẽ giúp bạn rất nhiều đó.


3. Lấy hoạt động xã hội làm điểm nhấn cho mẫu cv tiếng anh cho sinh viên thực tập


Việc bạn tích cực tham gia các hoạt động xã hội cũng là một điểm cộng gây được sự chú ý của nhà tuyển dụng đấy nhé.


4. Mục tiêu nghề nghiệp mạnh mẽ


Định hướng mục tiêu rõ ràng, cụ thể cả trong ngắn hạn và dài hạn. Bất kỳ một nhà tuyển dụng nào cũng mong muốn ứng viên của mình có thể làm việc lâu dài ở công ty hơn là một CV mà mục tiêu nghề nghiệp mông lung, không liên quan đến lợi ích và sự phát triển của công ty. 


>> Tham khảo: Cách tạo cv trên điện thoại nhanh chóng


5. Kiểm tra, kiểm tra và kiểm tra


Và điều cuối cùng muốn nhắn nhủ tới các bạn rằng trước khi gửi CV tới các nhà tuyển dụng, hãy nhờ một vài người bạn làm trong lĩnh vực đó xem và góp ý giúp bạn nhé. Nếu bạn là thực tập sinh marketing thì hãy nhờ những anh chị trong nghề này bật mí cho những tuyệt chiêu dễ ăn điểm nhà tuyển dụng. Nhờ người bên trong kiểm tra sẽ giúp bạn tránh được những sai lầm không nên có và rút ngắn quãng đường tới công việc mơ ước hơn rất nhiều đấy.


Tin liên quan cùng chuyên mục Việc làm, Tuyển dụng