Bí quyết chăm sóc da mặt bằng dầu oliu dễ dàng không ngờ

Ngày đăng: 6/12/2024 8:56:23 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 11
Chi tiết [Mã tin: 5363992] - Cập nhật: 23 phút trước

Có thể nói, dầu oliu là loại dầu ăn không chỉ được biết đến trong việc bảo vệ sức khỏe. Mà còn được nhiều chị em tận dụng để làm đẹp. Vì thế, các nàng hãy cùng chúng tôi theo dõi ngay bài viết dưới đây. Để “bỏ túi” cho mình công thức chăm sóc da mặt bằng dầu oliu chuẩn nhất nhé.


Bí quyết chăm sóc da mặt bằng dầu oliu dễ dàng không ngờ


Để chăm sóc da mặt bằng dầu oliu, tất cả những gì các chị em cần chuẩn bị là 2 muỗng cà phê dầu oliu nguyên chất và 1/2 hũ sữa chua không đường. Sau đó, trộn dầu oliu cùng sữa chua tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Rồi dùng hỗn hợp này thoa nhẹ nhàng lên da mặt một lớp mỏng vừa đủ. Cuối cùng, giữ nguyên trong khoảng 15-20 phút là có thể rửa mặt lại bằng nước ấm.


>>> Tìm hiểu: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng căng da mặt có tốt không



Nhìn chung, cách chăm sóc da mặt bằng dầu oliu vừa đơn giản vừa lành tính. Song, các chị em lưu ý hiệu quả của các nguyên liệu tự nhiên thường sẽ rất chậm. Và đòi hỏi các nàng phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài. Điều này sẽ là nhược điểm lớn đối với những chị em có nhu cầu “tút tát” làn da nhanh chóng. Vậy, các chị em sẽ làm gì để có được làn da mơ trong thời gian ngắn? Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu kĩ hơn trong phần tiếp theo nhé.


Chăm sóc da mặt bằng dầu oliu – Hé lộ giải pháp làm đẹp da hoàn hảo nhất


So với cách dùng dầu oliu chăm sóc da mặt, ngày nay phương pháp làm đẹp được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá tốt nhất là căng da mặt. Được biết, căng da mặt có thể đẩy lùi hoàn toàn các khuyết điểm về da như nếp nhăn, vết chân chim, da chùng nhão,…hiệu quả “nhanh như chớp”. Đồng thời, còn kích thích collagen và elastin tự nhiên tăng sinh nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Đem đến cho các chị em một làn da trắng hồng, mềm mịn và đàn hồi tốt hơn.


>>>Tham khảo thêm để biết: Căng da mặt ở đâu tốt



Bằng những tác dụng ấn tượng này, không có gì bất ngờ khi phương pháp căng da mặt ngày càng được ưa chuộng và ứng dụng phổ biến tại nhiều cơ sở thẩm mỹ. Trong số đó, đáng chú ý nhất không thể không kể đến địa chỉ dưới đây.


“Thiên đường” căng da mặt lý tưởng cho phái nữ


Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là 1 trong 3 cơ sở căng da mặt uy tín uy tín TP. HCM hiện nay. Không giống như chăm sóc da mặt bằng dầu oliu, dịch vụ căng da mặt của Bệnh viện sẽ “hô biến” làn da của các chị em trở nên săn chắc, căng mướt và sáng mịn không tì vết chỉ với 01 lần thực hiện duy nhất.


Giờ đây, thay vì loay hoay chăm sóc da mặt bằng dầu oliu. Các chị em có thể yên tâm và tự tin đến Bệnh viện căng da mặt làm đẹp. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, Giám đốc Bệnh viện sẽ là người trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt cho các chị em. Với chuyên môn vững vàng, tay nghề khéo léo và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm, Bác sĩ Hùng sẽ phối hợp “ăn ý” với các trang thiết bị hiện đại bậc nhất tại Bệnh viện. Chắc chắn ca căng da mặt của chị em sẽ diễn ra nhanh chóng, thành công tốt đẹp và đạt hiệu quả tốt đẹp hơn cả sự mong đợi.


Không những thế, dịch vụ căng da mặt của Bệnh viện còn “ghi điểm” với chi phí cực kì phải chăng và “vừa túi tiền”. Đặc biệt khi đến Bệnh viện căng da mặt vào thời điểm này, các chị em sẽ có thêm cơ hội nhận được ưu đãi GIẢM GIÁ SIÊU KHỦNG. Có thể giúp các chị em tiết kiệm chi phí tối đa. Còn gì hấp dẫn hơn nữa. Đăng ký liền tay – Nhận khuyến mãi ngay nhé.


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ