Bí quyết chăm sóc sức khỏe mẹ bầu ngày sắp tết

Ngày đăng: 1/29/2024 6:03:20 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 17
Chi tiết [Mã tin: 5135614] - Cập nhật: 23 phút trước

link


Bí quyết chăm sóc sức khỏe mẹ bầu ngày sắp tết

Tết Nguyên Đán đang ngày càng cận kề là dịp để gia đình sum họp và cùng bên nhau đón 1 năm mới. Thế nhưng đây cũng là lúc những người vợ, người mẹ lại tất bật chuẩn bị rất nhiều thứ. Đối với các mẹ bầu, dịp tết này cần được chăm sóc như thế nào để vẫn vui khỏe đón tết và sẵn sàng chào đón 1 thành viên mới vào năm sau? Chắc chắn sữa cho phụ nữ mang thai Starlee Mum sẽ trở thành trợ thủ đắc lực.


Mẹ bầu nên xây dựng 1 thực đơn đa dạng, phong phú

Dù ở bất cứ giai đoạn nào của thai kỳ, mẹ bầu đều cần phải duy trì, xây dựng 1 thực đơn đa dạng, phong phú. Đặc biệt trong dịp tết đồ ăn sẽ rất nhiều nhưng mẹ hãy cẩn trọng nhé:

  • Chỉ ăn những thức ăn tươi mới, an toàn
  • Hạn chế bánh kẹo, rượu bia không tốt cho em bé
  • Không ăn 1 thực phẩm nào quá nhiều dù có thích

Chắc chắn dịp tết sẽ là thử thách đối với các mẹ bầu bởi hàng loạt các món ăn, đồ uống sẽ hiện diện ở khắp mọi nơi. Nhưng vì để có 1 thai kỳ khỏe mạnh, 1 em bé phát triển tốt nhất mẹ nên chú ý đồ ăn hàng ngày. Đa phần các mẹ bầu sẽ có tình trạng nạp nhiều chất béo, chất ngọt dư thừa trong những ngày tết, điều này đương nhiên không tốt cho 2 mẹ con.

Bên cạnh đó, hãy ăn đủ 3 bữa chính với đồ ăn đa dạng, giàu dinh dưỡng. Ăn thêm nhiều rau xanh và hoa quả tươi cũng rất tốt cho mẹ bầu và em bé đấy nhé!


Hạn chế đi xa, vận động, chú ý nghỉ ngơi nhiều

link


Một trong những nét đẹp trong phong tục văn hóa của người Việt chính là ngày tết sẽ tới nhà người thân, bạn bè để chúc tết. Nhưng mẹ bầu cần cân nhắc khi di chuyển và đi lại. Tốt hơn hết hãy ưu tiên mình được nghỉ ngơi đủ, nếu phải di chuyển xa nên di chuyển bằng ô tô hoặc hạn chế đi lại.

Việc di chuyển nhiều sẽ khiến chị em dễ bị mệt. Đặc biệt ở tam cá nguyệt đầu tiên và tam cá nguyệt cuối, mẹ bầu càng cần hạn chế đi lại để tránh ảnh hưởng đến em bé.


Uống đủ nước 1 ngày

Trước khi quan tâm đến sử dụng sữa cho phụ nữ mang thai nào tốt, việc uống đủ nước trong 1 ngày đối với mẹ bầu sẽ quan trọng hơn. Cần lưu ý, nước ở đây sẽ là nước lọc đi kèm với đó có thể là nước hoa quả, nước ép, nước dừa… được bổ sung thêm.

Mẹ bầu cần giữ vững lập trường để không uống bia rượu, sử dụng các loại nước ngọt trong những ngày tết nhé. Uống đủ nước sẽ thúc đẩy quá trình trao đổi chất để cơ thể của mẹ khỏe mạnh, em bé hấp thu dinh dưỡng tốt hơn, đủ nước ối cho con phát triển và đặc biệt phòng tránh vấn đề táo bón ở mẹ.


Starlee Mum – sữa cho phụ nữ mang thai rất tiện lợi vào những ngày tết

link


Với đặc trưng di chuyển nhiều nên nếu chị em đang cần tìm 1 sản phẩm dinh dưỡng với các tiêu chí:

  • Giàu dinh dưỡng cung cấp đủ dưỡng chất cho cả mẹ vào con
  • Tiện lợi dễ dàng sử dụng
  • Thơm ngon dễ uống

Vậy chắc chắn Starlee Mum sẽ trở thành sự lựa chọn số 1. Chỉ cần mang theo hộp sữa Starlee Mum, chị em hoàn toàn có thể yên tâm mình đã chuẩn bị được sẵn sàng bữa ăn phụ bổ sung với nguồn dinh dưỡng hoàn hảo nhất.

Sữa Starlee Mum không chỉ bổ sung gấp đôi hàm lượng canxi, đi kèm với đó còn có D3 sẽ giải quyết vấn đề thiếu hụt canxi ở mẹ. Nguồn năng lượng với nhiều khoáng chất từ phốt pho, magie, sắt cùng các vitamin, chất xơ hòa tan… sẽ rất tốt cho cơ thể của mẹ và sự phát triển của con.

Mang thai là thiên chức của người phụ nữ. Hành trình này đối với mẹ sẽ có nhiều khó khăn, vất vả khi con lớn lên từ bụng mẹ, lấy dưỡng chất từ mẹ và vì vậy mẹ cũng cần chăm sóc mình thật tốt nhé. Sữa cho phụ nữ mang thai Starlee Mum sẽ đồng hành cùng mẹ trong suốt thai kỳ vui khỏe và đặc biệt trong dịp tết Nguyên Đán sắp tới nhé!


– Gian hàng tại Lazada  link

– Gian hàng tại Shopee  link

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác