Bí quyết chọn bàn ghế phòng khách sạn thu hút khách

Ngày đăng: 3/19/2024 5:25:22 PM - Nội thất, ngoại thất - Hà Nội - 16
  • ~/Img/2024/3/bi-quyet-chon-ban-ghe-phong-khach-san-thu-hut-khach-01.jpg
  • ~/Img/2024/3/bi-quyet-chon-ban-ghe-phong-khach-san-thu-hut-khach-02.jpg
~/Img/2024/3/bi-quyet-chon-ban-ghe-phong-khach-san-thu-hut-khach-01.jpg ~/Img/2024/3/bi-quyet-chon-ban-ghe-phong-khach-san-thu-hut-khach-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5211113] - Cập nhật: 4 phút trước

BÍ QUYẾT CHỌN BÀN GHẾ PHÒNG KHÁCH SẠN THU HÚT KHÁCH

 

Nằm trong bộ sưu tập những món đồ nội thất không thể thiếu của không gian bất cứ căn phòng ngủ khách sạn nào, những bộ bàn ghế với thiết kế gọn nhẹ, đẹp mắt luôn được quan tâm. Nó vừa thuận tiện cho việc người dùng muốn dùng bàn ghế ngồi trong phòng ngủ để thư giãn, trò chuyện hay thậm chí là giải quyết nhanh các công việc nào đó. Chính vì vậy, Đại Lâm Mọc xin chỉ bí quyết để bạn chọn bàn ghế phòng khách sạn sao cho thu hút khách thông qua bài viết này, để ai cũng dễ dàng tìm kiếm được món đồ phù hợp với nhu cầu của mình, và hiểu thêm phần nào về dòng sản phẩm này nhé!

1. VAI TRÒ CỦA BÀN GHẾ PHÒNG NGỦ KHÁCH SẠN

Không chỉ phòng khách mà cả không gian phòng ngủ, dù là tại khách sạn hay ngôi nhà nhỏ của mình, bạn đều cần có một mẫu bàn ghế xinh xắn. Tưởng chừng không quá cần thiết nhưng nó lại đáp ứng các nhu cầu hằng ngày của người dùng. Đặc biệt là tại khách sạn, nơi thường được chọn để qua đêm khi có việc đột xuất, hay dừng chân nghỉ ngơi, thư giãn trong những chuyến du lịch, thì sự có mặt của ghế ngồi và bàn để phòng ngủ càng rõ nét.

Nó chính là nơi bạn sẽ dùng để đặt thức ăn, thưởng thức đồ uống, trò chuyện cùng nhau hay thay thế tạm một chiếc bàn làm việc. Tất cả những nhu cầunghỉ ngơi, thư giãn hay giải quyết công việc đều cần đến bộ bàn ghế phòng ngủ khách sạn. Ngoài ra nó còn góp phần làm đẹp thêm cho không gian, tăng tính thẩm mỹ và khiến bạn cảm thấy dù đang ở tại khách sạn những cũng sẽ tiện nghi và thoải mái như chính ngôi nhà mình.

2. ĐẶC ĐIỂM CỦA BÀN GHẾ TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH SẠN

Bất cứ một không gian phòng ngủ khách sạn nào, bạn đều có thể tìm thấy những mẫu bàn ghế thiết kế nhỏ xinh. Tùy vào đặc thù nhất định như khách sạn 5 sao, 3 sao, 2 sao,…hay nhu cầu của khách hàng, mà cách bài trí, và lựa chọn bàn ghế phòng ngủ có sự khác biệt. Cụ thể như:

2.1 Đặc điểm về chất liệu

Ngoài mẫu bàn ghế gỗ phòng ngủ khách sạn thường thấy, một số sản phẩm được sản xuất từ chất liệu nhựa giả mây, sofa,… cũng rất phổ biến. Nếu trong các khách sạn ít sao, bàn ghế có vẻ bình dân và đơn giản với gỗ công nghiệp, nhựa,... thì khách sạn sang trọng sử dụng sản phẩm cao cấp hơn như gỗ tự nhiên, bàn ghế mây,…

2.2 Đặc điểm về phong cách

Như những sản phẩm nội thất khác, bàn ghế phòng ngủ khách sạn cũng được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau như cổ điển, tân cổ điển và hiện đại. Lựa chọn mẫu mã như thế nào còn phụ thuộc vào tổng thể kiến trúc về không gian, cũng như các món đồ khác trong phòng.

2.3 Đặc điểm về khách hàng sử dụng

Khách sạn là nơi hầu hết du khách sử dụng để nghỉ ngơi, thư giãn, dù là trong chuyến du dịch hay công tác dài ngày. Nếu khách hàng chủ yếu đến khách sạn để lưu trú, thường sẽ thích những sản phẩm bàn ghế phòng ngủ cơ bản vì ban ngày họ đi thăm thú và không trong phòng nhiều.

Nếu khách đến khách sạn để nghỉ dưỡng, bàn ghế nên thiết kế tỉ mỉ hơn để tạo cảm giác thoải mái tối đa cho người dùng. Còn nếu khách ở khách sạn ở qua đêm vì mục đích công tác dài ngày, nên chọn các mẫu bàn ghế có kích thước rộng rãi để tiện xử lý công việc khi cần.

3.ĐƠN VỊ CUNG CẤP BÀN GHẾ UY TÍN

Lựa chọn nơi cung cấp uy tín luôn là vấn đề khiến cho các nhà đầu tư băn khoăn, lo lắng bởi một thương hiệu tốt, chất lượng bàn ghế tuyệt vời và khả năng sửa chữa ít sẽ giúp cho các nhà đầu tư tiết kiệm được chi phí và giúp tình hình kinh doanh được tốt hơn.

Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng như: vận chuyển, làm mới, sửa chữa... cũng được ưru tiên nhiều hơn.

Đại Lâm Mộc có thể đáp ứng được điều đó! Với nhiều kiêu dáng bàn ghế đa dạng, màu sắc phong phú cùng chất lượng tuyệt vời cùng đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, đảm bảo thời gian giao hàng chắc chắn sẽ khiến các nhà đầu tư "xiêu lòng" cho xem.

🔸 Tham khảo thêm mẫu tại:

💌 𝑭𝒂𝒏𝒑𝒂𝒈𝒆 : https://www.facebook.com/thegioinoithatbanghekimngan?mibextid=9R9pXO

💌 𝑻𝒊𝒌𝒕𝒐𝒌 : https://www.tiktok.com/@ngannoithat768?_t=8h62bmJWT8j&_r=1

💌 𝒀𝒐𝒖𝒕𝒖𝒃𝒆 : https://youtube.com/@KimNgan-be1vi?si=ybrJEWqyvGA4CJxX

Hoặc nếu khách đã có mẫu. Đừng ngần ngại liên hệ ngay:

☎ Call / zalo / : 0867.004.768 ( Ngân nội thất )

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất