Bí quyết chọn đồng phục tập gym khoe trọn body

Ngày đăng: 9/30/2022 10:30:48 AM - Đồng phục - Toàn Quốc - 92
Chi tiết [Mã tin: 4150650] - Cập nhật: 20 phút trước

Tập Gym là trào lưu không chỉ của giới trẻ mà ngay cả những người trung niên cũng tham gia. Bộ môn nâng cao sức khỏe này không chỉ khiến các phòng tập thể hình mọc lên như nấm mà còn khiến cho các nhà sản xuất quần áo đồng phục tập gym nhận thấy đây là thị trường tiềm năng. Nếu như bạn bắt đầu có ý định chăm chút body của mình bằng các bài tập Gym, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ bài viết chia sẻ bí quyết chọn đồng phục tập Gym khoe trọn body này của chúng tôi.

1. GYM LÀ GÌ?

Gym là từ viết tắt của “Gymnastics” có nghĩa là phòng tập thể dục hay gọi tắt là phòng tập Gym. Đây là nơi mọi người tìm đến để cải thiện vóc dáng của mình. Gym giúp giảm béo, tăng cân, hay đơn giản hơn là muốn duy trì một vóc dáng đẹp và săn chắc.


Bí quyết chọn đồng phục tập gym khoe trọn body


Gym đã trở thành một trào lưu vô cùng phổ biến của giới trẻ. Trong một thời gian dài, nó giúp ta trở nên đẹp hơn và tự tin hơn.

2. LÝ DO CẦN CHỌN MUA ĐỒNG PHỤC TẬP GYM

Ngoài mục đích khiến bản thân trở nên đẹp hơn khi ở chỗ đông người, nhiều người cho rằng, quần áo thể thao cho bộ môn gym không khác gì với quần áo mặc ở nhà. Tuy vậy, quần áo thể thao gym là những bộ đồ chuyên dụng, được thiết kế nhằm mục đích mang đến cho người tập Gym cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất khi vận động.


Bí quyết chọn đồng phục tập gym khoe trọn body


Hiện nay rất nhiều áo thể thao đẹp không những đảm bảo sự thoải mái mà còn hợp thời trang, giúp bạn tự tin hơn trong phòng tập. Do đó, bạn có thể dễ dàng chọn loại trang phục này mà không cần phải đắn đo suy nghĩ nhiều đâu nhé.

HẬU QUẢ GÌ SẼ XẢY RA NẾU BẠN CHỌN BỪA MỘT BỘ TRANG PHỤC TẬP GYM?

Như chúng ta đã biết, chất liệu của một bộ quần áo tập Gym nam và nữ thường phải đạt được các tiêu chí như: thấm hút mồ hôi, co giãn tốt, thoải mái và không bám mùi. Thế nhưng trên thị trường hiện nay, các chất liệu ở quần áo tập Gym không phải 100% đều đạt được các tiêu chí đó. Vì thế, nếu bạn không khéo léo và không biết cách lựa chọn, chắc chắn bạn sẽ gặp phải những trường hợp đáng tiếc.


  • Quần áo thô ráp, khó hoạt độn
  • Chất liệu kém co giãn, nhanh rách khi cử động mạnh
  • Màu sắc dễ bị phai, ố do nhuộm hóa chất không đảm bảo
  • Quần áo dễ bị bám mùi khó chịu
  • Chất vải thấm hút mồ hôi kém

Khi gặp phải những vấn đề trên, liệu bạn có còn thoải mái và tập luyện tốt bài tập của mình hay không? Và vấn đề nguy hiểm nhất mà bạn sẽ phải đối đầu đó chính là kết quả tập luyện kém. Vì thế, việc lựa chọn cho mình một bộ trang phục tốt với giá thành hợp lý là điều bạn cần quan tâm lúc này.

3. CÁCH CHỌN ĐỒNG PHỤC TẬP GYM KHOE TRỌN BODY

Bởi kết cấu các bộ phận cơ thể của nam và nữ có sự khác biệt nên trong giới thời trang nói chung và thời trang phòng Gym nói riêng, quần tập Gym của nam và nữ cũng không đồng nhất.


Bí quyết chọn đồng phục tập gym khoe trọn body


Đối với phái đẹp, nên chọn áo croptop ba lỗ hoặc bra thể thao kết hợp với quần legging là đẹp nhất. Với phái mạnh, nên chọn áo phông hoặc áo ba lỗ cùng quần short hoặc jogger là thoải mái nhất. Khi chọn quần áo tập Gym, ngoài theo kiểu dáng thời trang, các bạn cũng nên để ý đến các vấn đề sau:


CHỌN ĐỒNG PHỤC TẬP GYM THEO THỜI TIẾT

Thời tiết là yếu tố cực kỳ quan trọng đối với cách chọn quần áo tập Gym nam và nữ. Everything sẽ gợi ý một vài cách chọn áo tập Gym phù hợp trong từng điều kiện thời tiết khác nhau, nhằm đảm bảo trong bất kỳ điều kiện nào cơ thể vẫn vận động thoải mái nhất và khoe trọn vẻ đẹp của body:


ĐỒNG PHỤC TẬP GYM MÙA HÈ

Mùa hè thời tiết thường nắng nóng, cơ thể sẽ bài tiết nhiều mồ hôi. Bởi vậy mà chúng ta nên chọn quần áo tập Gym có chất liệu thấm hút mồ hồ tốt, đồng thời phải khô thoáng. Tuyệt đối không nên chọn những bộ quần áo bí khí dẫn đến thời tiết đã nóng lại càng thêm nóng, ảnh hưởng đến chất lượng bài tập.


Bí quyết chọn đồng phục tập gym khoe trọn body


Về kiểu dáng quần áo, vào mùa này bạn có rất nhiều lựa chọn về kiểu dáng quần áo thể thao, chẳng hạn như: áo croptop, áo bra thể thao, quần short,… chỉ cần bộ đồ đó khiến bạn cảm thấy thoải mái khi vận động là được.


ĐỒNG PHỤC TẬP GYM MÙA ĐÔNG

Lựa chọn quần áo tập Gym cho mùa đông khó hơn mùa hè, với thời tiết này bạn buộc phải chọn những bộ đồ vừa có thể giữ ấm, lại vừa đảm bảo thoáng khí khi luyện tập để mồ hôi không bị thấm ngược lại vào bên trong.


Bí quyết chọn đồng phục tập gym khoe trọn body


Bí quyết chọn đồ tập Gym mùa đông của mình là mặc nhiều lớp áo mỏng thay vì mặc một lớp áo dày xụ. Áo mỏng giúp ta dễ vận động hơn, giữ ấm khá tốt, lại thoáng khí hơn, khi thấy nóng có thể cởi bớt. Nên chọn quần ống dài, bó nhưng không sát. Ngoài ra bạn có thể tìm mua bộ đồ chất liệu nỉ bên ngoài, bên trong lớp thun da cá.


CHỌN ĐỒNG PHỤC TẬP GYM THEO CHẤT LIỆU

Bí quyết chọn đồng phục tập gym khoe trọn body


Chất liệu là yếu tố cực kỳ quan trọng quyết định đến chất lượng quần áo, hiệu quả luyện tập của bạn. Chọn đúng chất liệu quần áo tập Gym bạn sẽ cảm thấy sảng khoái, dễ chịu hơn trong suốt quãng thời gian luyện tập.


VẢI THẤM HÚT MỒ HÔI

Khi chọn áo tập gym và quần tập gym nam, nữ bạn nên ưu tiên chọn loại vải có chức năng thấm hút mồ hôi tốt và thoáng khí. Trong quá trình vận động, cơ thể chúng ta sẽ toát mồ hôi, lỗ chân lông giãn nở, từ đó mạch lưu thông hơn. Nếu như mồ hôi thoát ra không được thấm hút hoặc thoát ra không khí hết, nó sẽ thấm ngược lại bên trong cơ thể gây nhiễm lạnh.


Bí quyết chọn đồng phục tập gym khoe trọn body


Một số gợi ý chất liệu vải thấm hút mồ hôi tốt: Polyester, Spandex, Microfibe… Đây là những loại vải tổng hợp, không chỉ thấm hút mồ hôi nhanh chóng mà còn rất thoáng khí, mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái tuyệt đối.

VẢI COTTON

Loại vải có khả năng thấm hút mồ hôi tốt tiếp theo là vải cotton. Lượng cotton càng nhiều thì chất vải càng mềm mại, an toàn cho da, khi sờ có cảm giác mịn tay, rất thích. Tuy nhiên, vải cotton lại có nhược điểm là không thoáng khí, mồ hôi ngấm vào vải được nhưng khó thoát ra ngoài không khí khiến bạn cảm thấy ẩm ướt khó chịu.


Bí quyết chọn đồng phục tập gym khoe trọn body


Bởi vậy khi chọn chất vải cho quần áo tập Gym các bạn không nên chọn loại 100% cotton, mà nên chọn loại vải tổng hợp có nguồn gốc cotton, với thành phần sợi tổng hợp như spandex hoặc polypropyene… chất liệu này vừa có ưu điểm từ vải cotton là thấm hút mồ hôi tốt, vừa thoáng khí, khả năng co giãn rất tốt, vận động thoải mái vô cùng.


Bí quyết chọn đồng phục tập gym khoe trọn body


Trên đây là những chia sẻ về bí quyết chọn đồng phục tập Gym khoe trọn body. Hãy lựa chọn thời trang gym , đồng phục thể thaođồng phục pt phù hợp nhất cho mình để luôn tự tin trong các buổi tập gym. Mỗi người có một gu thẩm mỹ và trí sáng tạo riêng, hãy tự tin cùng Everything thực hiện điều đó để chuẩn bị trước vài set đồ thời trang gym bạn nhé.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồng phục