Bí quyết chọn mua máy rang cà phê cho gia đình

Ngày đăng: 2/18/2020 4:01:16 AM - Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn - Toàn Quốc - 276
Chi tiết [Mã tin: 2897044] - Cập nhật: 11 phút trước

 

Bây giờ, đa phần mọi người ưu tiên sử dụng các mẫu cà phê thật và thuần chất. Vì thế ngoài mua cà phê tại những nơi có máy rang xay cà phê tại chỗ, thì việc dùng một mẫu máy rang cà phê mini gia đình vừa đảm bảo chất lượng nguyên chất của cà phê, vừa tăng thêm cảm giác được quan sát cà phê được làm như thế nào trong quá trình thưởng thức.

Công ty TNHH Bác Cơ sẽ chỉ dẫn quý khách chọn một dòng máy rang xay cà phê gia đình hiệu quả và đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Xác định nhu cầu tiêu dùng

Hiện nay trên thị trường có hai dòng máy rang: Máy rang cà phê mini và máy rang cà phê công nghiệp.

Đối với nhu cầu sử dụng trong gia đình hoặc cho những quán cà phê nhỏ có lượng khách ít, máy rang cà phê mini gia đình là sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Những sản phẩm này thường có công suất nhỏ thích hợp với số lượng ít khoảng trong khoảng 1-5kg. Trong đó, máy rang cà phê 1,5kg cao cấp thường được rộng rãi người dùng lựa chọn mua bởi kích thước phù hợp với không gian gia đình.

Máy rang cà phê 1,5kg BC-1M2

Máy rang cà phê 1,5kg BC-1M2

 

Chất lượng cà phê sau khi rang

Chất lượng cà phê sau khi rang

Chất lượng cà phê sau khi rang

 

Cách thức đánh giá chất lượng máy rang tốt nhất chính là nhìn thành phẩm sau quá trình rang. Đầu tiên, cà phê sau khi rang xong nhất định không được cháy xém. Cà phê bị cháy xém sau khi trình rang chẳng những làm cho xấu về thiết kế mà còn khiến vị cà phê không ổn định. Tại các điểm cháy xém trong hạt cà phê, đa số đã chuyển hóa 1 phần hay toàn bộ thành than. Do đó nó sẽ mang lại vị khét khi uống.

Tiếp theo, cần phân tích sự đồng đều của hạt sau công đoạn rang. Nguồn cà phê sẽ quyết định sự đồng đều của hạt cà phê. Nó phụ thuộc rất nhiều vào cà phê đã được chọn hái và chế biến như thế nào. Giả dụ tỷ lệ hạt non xanh nhiều và trộn lẫn với quả chín (thường gặp đối với cà phê Robusta chế biến khô), hạt ngậm nước do dụng cụ phơi sấy v.v… thì dù máy rang có tốt tới mức nào đi chăng nữa vẫn khó có được một mẻ rang đồng màu sắc.

Giá bán

Máy rang sẽ có giá thành tùy thuộc vào chất lượng và công suất của máy, người dùng cần tìm hiểu kỹ để xác định được mức giá mẫu máy mình định tìm.

Đơn vị mua uy tín

Chọn địa điểm tậu máy là 1 trong các nguyên tố quan trọng quyết định máy rang cà phê chất lượng của bạn. Khi quyết định chọn mua máy rang cà phê, các bạn cần lưu ý lựa chọn doanh nghiệp, nơi cung cấp uy tín để được giải đáp tỷ mỉ và chọn được loại máy rang thích hợp.

Thêm vào đó, khách hàng cũng cần chú ý những nhà cung cấp như: bảo hành, sửa chữa máy, hỗ trợ người dùng, có máy thay thế trong thời gian bảo hành hay không…để máy rang của bạn được hỗ trợ kịp thời khi gặp sự cố.

Bác Cơ - đơn vị cung cấp những loại máy rang cà phê chất lượng trên thị trường

Công ty TNHH Bác Cơ chuyên cung ứng những sản phẩm máy rang cà phê mini gia đình và máy rang cà phê công nghiệp. Các sản phẩm của chúng tôi đã được đơn vị đầu tư nghiên cứu chế tác thành công và được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và thiết kế.

Người dùng có nhu cầu sắm máy rang cà phê hoặc tham khảo giá máy rang cà phê vui lòng liên hệ trực tiếp tới Công ty TNHH Bác Cơ qua số hotline 0982.240.897 để được nhân viên giải đáp và hỗ trợ tốt nhất. Chúng tôi cam kết phân phối cho người dùng các loại máy rang cà phê công nghiệp, máy rang cà phê 1,5kg giá rẻ, đảm bảo chất lượng cộng với chế độ bảo hành chuyên nghiệp, hướng dẫn chi tiết cách vận hành, cách thức rang xay cà phê đúng chuẩn.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn