Bí quyết để dọn vệ sinh công nghiệp hiệu quả hơn

Ngày đăng: 3/17/2021 11:08:15 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 57
Chi tiết [Mã tin: 3223891] - Cập nhật: 43 phút trước

Vệ sinh công nghiệp hiện đang trở thành nhu cầu thiết yếu của nhiều doanh nghiệp sản xuất, tòa nhà văn phòng, nhà máy,... Vệ sinh sàn nhà là khâu rất quan trọng trong giải pháp vệ sinh công nghiệp sạch sẽ. Vì thế, cần có những phương pháp để dọn vệ sinh công nghiệp hiệu quả, giúp tiết kiệm được thời gian và công sức cho việc vệ sinh.


[IMG] 


Quá trình thực hiện dọn vệ sinh công nghiệp được tiến hành theo các bước sau đây:


Bước 1: Chuẩn bị đầy đủ các vật dụng cần thiết để thực hiện quá trình làm sạch công nghiệp. Khi mọi thứ đã đầy đủ chúng ta bắt đầu di dời toàn bộ chúng lên tầng cao nhất để tiến hành bước tiếp theo.


Bước 2: Tiến hành thu dọn rác nơi công nghiệp và thực hiện việc hút bụi đối với công trình có nhiều bụi. Sau khi thu gom rác bạn nên tập kết chúng vào 1 chỗ đúng quy định. Việc thực hiện các công đoạn này sẽ giúp quá trình vệ sinh sau này được diễn ra nhanh chóng và gọn nhẹ hơn. 


Sau khi hoàn thành việc vệ sinh thô (các công đoạn trên) bạn sẽ tiến hành pha hóa chất xử lý theo đúng tỷ lệ mà nhà sản xuất đưa ra.


Bước 3: Khi chuẩn bị xong hóa chất chúng ta sẽ bắt tay vào quá trình dọn dẹp theo đúng các nguyên tắc từ trong ra ngoài và từ trên xuống. Mọi vị trí đều được làm sạch từ tường, khung cửa, các thiết bị đi kèm như điều hòa, bóng đèn…


Bước 4: Sau khi dọn dẹp vệ sinh xung quanh, tường công nghiệp, bạn sẽ bước vào giai đoạn vệ sinh sàn. Tùy thuộc vào từng chất liệu xây dựng sàn như: đá tự nhiên, gạch men, sàn bê tông….mà tiến hành vệ sinh theo cách khác nhau. Các tầng còn lại cũng được thực hiện đúng quy trình như trên. 


Lưu ý: để vệ sinh tốt sàn công nghiệp bạn cần di dời toàn bộ thiết bị bên trong phòng ra ngoài hoặc xuống tầng dưới để đem lại sự thuận lợi cho việc thực hiện. 


Bước 5: Sau khi hoàn thành hết toàn bộ quá trình vệ sinh chúng ta sẽ tiến hành kiểm tra chi tiết lại một lần nữa để đảm bảo mọi thứ đã sạch sẽ. Tiếp đến là di dời toàn bộ thiết bị vào đúng vị trí như ban đầu. Lúc này quá trình vệ sinh công nghiệp được xem là kết thúc.


Xem thêm: Các loại xe chuyên dụng giúp công việc lau sàn hiệu quả hơn: Xe ép cây lau sànxe đẩy làm vệ sinh 3 tầng, …


Địa chỉ cung cấp các thiết bị làm vệ sinh uy tín giá rẻ?


Công ty Hành Tinh Xanh là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại xe làm vệ sinh chất lượng cao, giá rẻ. Nếu có nhu cầu, khách hàng hãy liên hệ ngay để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.


CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH

CHI NHÁNH PHÍA BẮC

Địa chỉ: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

SĐT: 0981.228.766

CHI NHÁNH PHÍA NAM

Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

SĐT: 0912.026.829


Nguồn tham khảo: Internet


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác