Bí quyết để tăng đề kháng cho trẻ lúc giao mùa

Ngày đăng: 4/5/2021 10:20:17 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 116
Chi tiết [Mã tin: 3240053] - Cập nhật: 58 phút trước

Mỗi năm, tới thời điểm giao mùa khiến nhiều trẻ bị ốm liên miên. Nhìn con ốm, chắc chắn ông bố bà mẹ nào cũng rất lo lắng. Vậy làm thế nào để tăng đề kháng cho trẻ vào lúc giao mùa, hạn chế được tình trạng ốm vặt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Bí quyết tăng đề kháng cho trẻ cho trẻ lúc giao mùa

Để trẻ tránh xa bệnh vào thời điểm giao mùa, giúp trẻ luôn khỏe mạnh và có được sự phát triển toàn diện nhất thì việc chủ động tăng sức đề kháng là giải pháp hữu hiệu nhất.

truongan-muon-con-cao-lon-thong-minh-hay-dung-sua-bot-pha-san-honilac-grow-iq-1

Theo đó, cần lưu ý đến việc giúp trẻ tăng sức đề kháng bằng nhiều cách, không nên lạm dụng thuốc kháng sinh. Bên cạnh đó, cũng cần cho trẻ ngủ đủ giấc. Khi ngủ đủ giấc sẽ giúp cơ thể trẻ được khỏe mạnh, từ đó tăng khả năng miễn dịch. Mỗi ngày, với trẻ sơ sinh cần ngủ khoảng tiếng, với trẻ mới biết đi cần ngủ từ 12 đến 13 tiếng và khi trẻ được 3 tuổi thì cần khoảng 10 tiếng.

Không chỉ chú ý về thời gian, mẹ hãy tạo một không gian thật yên tĩnh khi trẻ ngủ để giấc ngủ được sâu hơn. Sau giờ ngủ dậy, hãy cho trẻ vận động nhẹ nhàng để tăng cường sức đề kháng, rất có lợi cho sức khỏe của trẻ

Một yếu tố vô cùng quan trọng để trẻ tăng sức đề kháng đó là phải bổ sung đầy đủ chất dưỡng chất bằng cách cung cấp đủ nhóm dinh dưỡng cơ bản, gồm: tinh bột, chất đạm, chất béo, vitamin và khoáng chất.

Trong đó, hãy chú ý đến việc bổ sung Vitamin C tự nhiên vì đây là những dưỡng chất hàng đầu trong việc củng cố hệ thống miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, làm giảm nguy cơ, mức độ nghiêm trọng và thời gian mắc các bệnh đường hô hấp, bệnh truyền nhiễm. Đồng thời giúp cơ thể hấp thu hiệu quả các vi chất: sắt, canxi, axit folic… giúp cơ thể khỏe mạnh, phòng tránh bệnh tật.

Ngoài Vitamin C tự nhiên, mẹ đừng quên bổ sung thêm Rutin cho trẻ bởi đây là một loại vitamin P, giúp tăng sức bền thành mạch, phòng chống xuất huyết mất kiểm soát do sốt xuất huyết, sốt phát ban, ngăn ngừa nguy cơ chảy chân răng, chảy cam.

trruongan-cach-tang-suc-de-khang-cho-be-trong-mua-nang-nong-sua-topup-colos-2-1

Topup Colos Kao IQ tăng sức đề kháng mỗi ngày cho bé

Mẹ đừng quên cho trẻ uống thêm sữa, để bổ sung các vi dưỡng chất thiếu hụt. Mẹ có thể tham khảo dòng sữa Topup Colos Kao IQ – không chỉ bổ sung vi dưỡng chất mà còn giúp bé tăng cường sức đề kháng, tăng cường chiều cao.

truongan-bi-quyet-giup-yeu-phat-trien-toan-dien-voi-sua-topup-colos-kao-iq-3

Dưới đây là một số ưu điểm của sữa Topup Colos Kao IQ:

Giúp bé tăng trưởng chiều cao hiệu quả nhờ thành phần có chứa Canxi tảo biển, Hàm lượng Phospho, Magie, Vitamin D3 phù hợp. Đặc biệt bổ sung MK-7

Giúp trẻ phát triển não bộ, thị giác nhờ bổ sung DHA, Taurine, Choline, Vitamin A

Giúp trẻ tăng sức đề kháng bởi thành phần có chứa sữa non, 2’FL-HMO, Kẽm, Selen, Vitamin C

  • Giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh do sữa cung cấp năng lượng dùng Hệ vitamin và khoáng chất đa dạng.

Cùng với nguyên liệu chuẩn hóa nhập khẩu, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế; Topup Colos Kao IQ chính là giải pháp hỗ trợ bảo vệ sức khỏe của trẻ trong thời điểm giao mùa.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ