Bí quyết làm căng da mặt với dầu dừa

Ngày đăng: 4/30/2022 4:07:11 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 36
Chi tiết [Mã tin: 3806512] - Cập nhật: 27 phút trước

Làm căng da mặt với dầu dừa – Căng da mặt là một trong những “cụm từ” được nhiều sự quan tâm của hầu hết mọi người bởi bất kì ai cũng không mong muốn làn da mình xuất hiện tình trạng lão hóa như nếp nhăn, da chảy xệ….


>>>> 3 ĐIỀU cần biết trước khi căng da mặt


Hiểu được mong muốn của khách hàng, hôm nay Trung tâm thẩm mỹ Xuân Hùng sẽ chia sẻ cho bạn đọc “3 công thức làm căng da mặt với dầu dừa vô cùng hiệu quả” để bạn có thể chăm sóc làn da ngay tại nhà.


Làm căng da mặt với dầu dừa


Chăm sóc da mặt ngay tại nhà với dầu dừa để có được làn da đẹp trẻ trung

Những công dụng tuyệt vời của dầu dừa dành cho da mặt



Trị mụn:


Các axit béo chuỗi trung bình trong dầu dừa như axit capric, axit lauric,… có tác dụng kháng lại vi khuẩn gây mụn trứng cá. Vì vậy áp dụng công thức trị mụn của dầu dừa đem lại cho bạn làn da căng mịn, sạch mụn bất ngờ.


Dưỡng ẩm:


Một trong những phương pháp hữu hiệu để giữ ẩm cho làn da, đặc biệt với da bị hư tổn hoặc bị khô chính là sử dụng dầu dừa dưỡng da.


Chống Oxi hóa:


ba chất ngừa oxy hóa cơ bản trong dầu dừa là vitamin E, Phenol và Phytosterol có tính năng chống lão hóa cho da. Ngoài ra, dầu dừa có tác dụng ngăn chặn dấu hiệu tuổi tác, làm căng da mặt tự nhiên khiến các nếp nhăn và lão hóa sẽ không có cơ hội “tấn công” làn da của bạn.


Ngăn ngừa dị ứng:


Dầu dừa có đặc tính tự nhiên kháng khuẩn, kháng nấm, giữ ẩm nên rất tốt cho bệnh viêm da dị ứng.


Tẩy trang:


Những lớp makeup “cứng đầu” cũng sẽ bị đánh bay khi bạn sử dụng dầu dừa. Dùng bông tẩy trang thấm lượng dầu dừa vừa đủ rồi thoa lên mặt sẽ giúp bạn loại bỏ lớp trang điểm dễ dàng, da cũng sạch và sáng hơn.



>>>> thẩm mỹ viện uy tín căng da mặt công nghệ cao



Ngăn ngừa nám và tàn nhang:


Lượng lớn vitamin, dưỡng chất trong dầu dừa có khả năng hạn chế hắc sắc tố melanin, xóa mờ cũng như ngăn ngừa nám và tàn nhang quay trở lại.


Trị nứt nẻ da

Tái tạo da khô

Kem chống nắng:


Vitamin E trong dầu dừa có khả năng ngăn chặn phần nào sự hấp thụ của tia UV với da.


Xóa thâm:


Dầu dừa là chất làm dịu, có đặc tính dưỡng ẩm tuyệt vời, giúp loại bỏ quầng thâm xung quanh mắt.


3 công thức làm căng da mặt với dầu dừa hiệu quả


Làm căng da mặt với dầu dừa và sữa chua


Với những công dụng tuyệt vời của dầu dừa ở trên, cùng với trong sữa chua còn có rất nhiều acid lactic có khả năng làm mịn trắng sáng, tẩy tế bào chết và căng da hiệu quả. Dầu dừa khi kết hợp cùng sữa chua tạo nên một hỗn hợp đắp mặt nạ cực tốt cho làn da.


>>> Xem thêm về các cách làm căng da với dầu dừad

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ