Bí quyết làm đẹp đơn giản với mật ong rừng

Ngày đăng: 3/27/2021 4:40:59 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 268
Chi tiết [Mã tin: 3233123] - Cập nhật: 34 phút trước

Bí quyết làm đẹp đơn giản với cách làm đẹp từ mat ong rung sẽ là một mẹo vặt vô cùng hiệu quả giúp các nàng có thể sở hữu mọ là da đẹp rạng ngời như mong đợi. Với hiện trạng các bạn nữ đang sử dụng và đầu tư vào rất nhiều loại mỹ phẩm đắt tiền khác nhau với hy vọng có được làn da đẹp hơn, nhưng lại không thể đem lại những hiệu quả an toàn cho làn da.


Mặt nạ mật ong và chanh

Loại mặt nạ đặc biệt hiệu quả với làn da có mụn trứng cá sẽ giúp làm khô mụn trứng cá và làm mờ các vết thâm mà hoàn toàn không gây hại cho da như những sản phẩm mỹ phẩm khác. Mật ong cũng sẽ giữ ẩm cho làn da và quan trọng nhất là ngăn ngừa các mụn trứng mọc trở lại. 

Cách thực hiện rất đơn giản, trước tiên, rửa mặt thật sạch, lau khô bằng khăn mềm, sau đó đắp hỗn hợp mặt nạ này lên da trong khoảng 15 - 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm và có thể thoa thêm kem dưỡng ẩm để giữ cho da mềm mịn hơn.

Mặt nạ mật ong và sữa chua

Loại mặt này thích hợp dùng cho da khô và nhạy cảm. Trong đó, mật ong có khả năng làm se lỗ chân lông và tăng khả năng chữa lành tổn thương rất phù hợp với làn da bị khô và thường xuyên tiếp xúc với ánh mặt trời. Bên cạnh đó, sữa chua có tác dụng loại bỏ các tế bào chết và giúp tuần hoàn các hoạt động sản xuất collagen cho làn da

Thực hiện với 1 muỗng cà phê mật ong và 1 muỗng cà phê sữa chua (có thể thêm 4-5 giọt dầu ô-liu). Rửa sạch mặt và lau khô với khăn mềm. Đắp hỗn hợp trên khoảng 10 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Bạn sẽ thấy ngay hiệu quả da mềm mịn và trắng sáng hơn.

Bạn đang có nhu cầu mua mật ong rừng nguyên chất với giá cả phải chăng, đảm bảo chất lượng an toàn. Liên hệ theo số hotline 0938485588 hoặc đến shop Mật Rừng Cao Nguyên tại:

Địa chỉ : 92 Cao Đức Lân, Phường An Phú, Quận 2, TP HCM.

Website: https://matrungcaonguyen.com/

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác