Bí quyết làm sạch không khí trong nhà mùa dịch cúm

Ngày đăng: 7/28/2021 11:24:06 AM - Dịch vụ việc làm - Toàn Quốc - 89
Chi tiết [Mã tin: 3367878] - Cập nhật: 31 phút trước


Trước tình hình dịch bệnh, bên cạnh việc thực hành các giải pháp phòng chống và nâng cao cường sức đề kháng cá nhân, làm cho sạch nhà cửa là việc làm cho nhu yếu để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

Dưới đây là 4 phương pháp làm cho sạch không khí trong nhà hiệu quả trong mùa dịch.

làm cho thông thoáng không khí trong nhà

bí quyết làm cho sạch ko khí trong nhà thường được nhắc đến trước hết là máy phun sương diệt khuẩn tiêu dùng hệ thống thông gió. 1 Hệ thống thông gió hiệu quả sẽ giúp không khí trong lành lưu thông trong 1 hoặc phổ biến ko gian và chiếc bỏ không khí bị ô nhiễm. Ko khí bị ô nhiễm là lúc mang cất vi khuẩn, vi-rút, bụi bẩn, phân tử gây mùi, tác nhân gây dị ứng...

nếu thiết kế của căn nhà/căn hộ chưa mang hệ thống thông gió hiệu quả, thì nên dùng thêm các chiếc máy tương trợ việc lưu thông không khí trong nhà như quạt thu hồi năng lượng. Trang bị thông gió thu hồi năng lượng thay vì thải trực tiếp ra ngoài, nhiệt lượng và độ ẩm bên trong phòng được thu hồi để khiến cho lạnh khí tươi đã được lọc sạch và đưa trở lại phòng.

Lưu thông khí đúng cách mang thể tạo ra luồng khí ổn định và điều chỉnh được nhiệt độ cũng như độ ẩm trong cả phòng. Kết hợp với tính năng lọc ko khí mang thể đảm bảo duy trì căn phòng dễ chịu và sạch sẽ.

tiêu dùng điều hòa ức chế sự tăng trưởng của vi-rút, vi khuẩn

tiêu dùng các loại điều hòa ko khí với tính năng phóng thích các gốc OH tự do để tiếp nhận hydro của các yếu tố gây ô nhiễm như vi-rút, vi khuẩn... Và ức chế hoạt động của chúng được coi là giải pháp xuất sắc để bảo kê sức khỏe của bạn cũng như các thành viên trong gia đình.

một trong các khoa học lọc ko khí đáng chú ý ngày nay là khoa học nanoeTM hiện đại của Panasonic. Theo đấy, bộ phát nanoeTM X sẽ phóng thích 4.800 tỉ gốc OH (gấp 10 lần so với trang bị nanoe) tiếp cận và phá vỡ lẽ kết liên của các phần tử gây mùi, giúp khử mùi hiệu quả.

Xem thêm cách pha cloramin b 25

ngoài ra, những gốc OH cũng sẽ tiếp thụ hydro trong khoảng virus, vi khuẩn, chuyển đổi thành nước và ức chế hoạt động của chúng. Cộng mang nanoeTM X, bộ phát nanoe-G sẽ phóng thích 3.000 tỉ ion âm mỗi giây, len lách tới từng ngóc ngóc trong phòng, bám vào những phân tử bụi, đặc thù là PM2.5 trong ko khí, giữ chúng tại lưới lọc và vô hiệu hóa bụi bẩn.

Tính năng lọc không khí nanoe™ hoạt động độc lập có kỹ thuật làm mát nên các bạn với thể dùng tính năng lọc không khí 24/24 để giúp bầu ko khí trong nhà sạch và an toàn hơn. Trong khi đấy, mức tiêu thụ điện năng của tính năng lọc ko khí rất tốt có chế độ quạt gió chỉ 25W/giờ.

kỹ thuật này được vững mạnh trong khoảng năm 1997 và vận dụng trên phổ biến sản phẩm, trong đấy mang các chiếc điều hòa không khí của Panasonic.

sử dụng máy lọc không khí để bắt và khăng khăng phân tử độc hại

rộng rãi người cho rằng, chức năng chính của máy lọc không khí là tạo ẩm nên thường chần chừ lúc sử dụng. Thực tại, thiết bị này có rộng rãi tính năng tiên tiến so mang những gì bạn vẫn nghĩ.

Hoạt động dựa trên nguyên tắc "hút - đẩy", máy lọc không khí sẽ phát tán vào môi trường các điện tích âm để trung hòa ion dương mang hại, tạo hiệu ứng gió điện để vây bắt các phân tử độc hại, nhất là bụi mịn PM2.5 và cố định chúng tại màng lọc của máy. Sau ấy đẩy ko khí sạch ra ngoài, giúp khách hàng dễ chịu hơn trong không gian sống trong lành.

sử dụng tinh dầu và máy khuếch tán tinh dầu

Theo 1 số nghiên cứu của những nhà khoa học Mỹ, đốt tinh dầu giúp khử hơi và khí độc hại trong nhà.

áp dụng khử trùng nhà cửa

Trong đó, dầu tràm là 1 loại dược liệu truyền thống mang tác dụng kháng khuẩn mạnh. Trên thị phần hiện nay mang đa số mẫu thuốc được điều chế từ tinh chất α-Terpineol có trong dầu tràm để ức chế các loại vi-rút cúm.

Hay tinh dầu khuynh diệp (tên gọi khác là bạch đàn, tên khoa học là Eucalyptus) cũng là 1 tuyển lựa tốt. Bạch đàn được chiết xuất để điều trị các bệnh về tuyến đường hô hấp, mang thể diệt khuẩn, loại bỏ phổ quát chất độc hại trong không khí.

Khuyếch tán tinh dầu bằng máy khuyếch tán tinh dầu, không chỉ giúp ức chế các mẫu vi-rút cúm với trong không gian sống mà còn giúp ko gian tràn trề hương thơm mát mẻ và dễ chịu.

Chưa ngừng lại ở đó, những dòng máy khuyếch tán tinh dầu cao cấp còn mang tính năng phóng thích ion âm. Các ion này mang nhiệm vụ tiếp cận và vô hiệu hóa ion dương sở hữu hại (vi khuẩn, virus, mùi, phân tử nấm mốc, bụi mịn…) lửng lơ trong không khí, giúp nâng cao chất lượng ko khí gia đình.

Xem thêm các món đồ sản phẩm công nghệ mới nhất tại Ruby.vn


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ việc làm