Bí quyết nuôi nick facebook chống checkpoint để bán hàng online và chạy quảng cáo

Ngày đăng: 10/3/2023 4:42:46 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 52
Chi tiết [Mã tin: 4915617] - Cập nhật: 5 phút trước

Nuôi nick Facebook chống checkpoint ngày nay được nhiều bạn kinh doanh online tìm hiểu. Thực tế, việc nuôi tài khoản Facebook, mua nick ảo Face về nuôi tại Việt Nam là điều vô cùng khó khăn. Đa số các tài khoản mới tạo đều sẽ bị checkpoint xác minh hình ảnh. Đây dường như là một tính năng mặc định mà Facebook tạo ra để hạn chế các tài khoản clone, mua nick ads facebook, tài khoản ảo gây ảnh hưởng xấu. Tuy nhiên vẫn có cách để nuôi hàng nghìn nick facebook Trust.


1. Tạo tài khoản Facebook


Để tạo tài khoản Facebook, bạn cần có:

- SĐT để xác nhận

- Gmail/Yahoo Mail để làm hộp thư

Mẹo:

- Bạn có thể sử dụng các sim sinh viên, sim giá rẻ để reg tài khoản Facebook. (1 sim có thể reg được cho nhiều nick)

- Các Gmail/Yahoo mới tạo cần phải hoạt động như Email “sống” vì vậy bạn nên đăng ký nhận tin miễn phí từ các website để Google và Facebook thấy đây là một Email dùng mỗi ngày.

- Tạo một file excel lưu thông tin: Mail, ngày sinh, mật khẩu, SĐT(nếu có) để tiện quản lý

2. Xây dựng tương tác cho tài khoản

Để chứng minh với Facebook tài khoản bạn là một người dùng thật, bạn có nhu cầu kết nối với mọi người trên Facebook. Hãy làm như sau:

·      Tìm kiếm và tham gia các nhóm có tương tác cao trên Facebook ( các cộng đồng cho teen, hóng biến, ảnh chế, truyện hài…)

·      Tham gia tầm 10 – 20 nhóm mỗi ngày ( không được tham gia liên tục sẽ dễ bị checkpoint) (ghim các nhóm chất lên trang chủ)

·      Like và để chế độ xem trước các Page nổi tiếng hoặc theo sở thích của mình

·      Like và bình luận các tầm 10 post trên các Page/Nhóm vừa tham gia.

·      Chủ động tag, kết bạn thủ công với các thành viên Page/Nhóm

3. Xây dựng nội dung cho tài khoản

Thường thì tư duy của các AE kinh doanh là tạo acc xong sẽ tập trung đăng bài bán hàng ngay hoặc share bài từ Page bán hàng của mình. Như vậy vừa thiếu tính chuyên nghiệp lại không thu hút được khách hàng vì nội dung quá nghèo nàn. Vì vậy AE nên đa dạng nội dung trên tường của mình.

4. Ứng dụng các công cụ nuôi nick tự động, chất, chuyên nghiệp

Thực hiện theo cách thủ công giới thiệu trên đây mang đến hiệu quả nhưng khá mất thời gian. Các chuyên gia Marketing gợi ý cho bạn một cách nuôi nick facebook hiệu quả tối ưu là dùng công cụ tự động. Ứng dụng phần mềm nuôi nick facebook số lượng lớn, hàng loạt có khả năng chống checkpoint, mở checkpoint nhanh chóng sẽ giúp người kinh doanh, bán hàng có dàn nick chất lượng. Hiện nay, có nhiều tool nuôi nick facebook, bạn có thể sử dụng phần mềm Ninja Care, Ninja Phone, Ninja System,…

Trên đây là bí quyết nuôi nick facebook số lượng lớn cho bạn tham khảo. Ngoài phần mềm nuôi nick, nhiều người cũng tò mò không biết brand activation là gì. Bạn có thể truy cập để tìm hiểu ngay.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp