Bí quyết phục hồi làn da mụn, lỗ chân lông to với kem dưỡng dạng gel fation noscalm repair gel cream

Ngày đăng: 1/11/2022 4:50:21 PM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 212
Chi tiết [Mã tin: 3621718] - Cập nhật: 32 phút trước
Da bị mụn, lỗ chân lông to luôn là vấn đề hết sức nghiêm trọng mà các nàng luôn thắc mắc. Khác với da thường và khô, da dầu mụn cũng cần dưỡng ẩm. Chọn đúng loại kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn se khít lỗ chân lông giúp nàng trông tự tin hơn. Xóa bỏ mặc cảm tự ti chỉ vì các nốt mụn vô duyên.
Hãy cùng Đẹp 21 tìm hiểu kem dưỡng dạng Gel phục hồi da FATION NoSCalm Repair Gel Cream cho da dầu mụn se khít lỗ chân lông qua bài viết dưới đây nhé!
Nguyên nhân làm cho da bị mụn, lỗ chân lông to.

Nguyên nhân làm cho da bị mụn, lỗ chân lông to chính là:
Tắc nghẽn lỗ chân lông
Sự sừng hóa lỗ chân lông do tế bào da chết tích tụ nhiều
Chế độ ăn giàu GI
Sử dụng gối và chăn không vệ sinh
Chế độ ăn cay nóng thường xuyên
Sử dụng mỹ phẩm có thành phần gây kích ứng
Đây chính là 6 nguyên nhân làm cho da bị mụn, lỗ chân lông to. Nhưng bệnh cạnh đó, đối với da dầu sẽ thường đi chung với tình trạng mụn viêm. Vì đặc điểm của da dầu là tuyến bã nhờn hoạt động mạnh (tăng tiết bã nhờn). Tuyến bã nhờn hoạt động mạnh cùng với tế bào chết có sẵn sẽ làm tắc nghẽn cơ học. Từ đó dẫn đến mụn viêm hình thành.

Cách chọn kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn se khít lỗ chân lông đúng cách nhất
Đừng nghĩ rằng da thường và da khô mới cần dưỡng ẩm, da dầu cũng cần dưỡng ẩm nữa đó nha. Nhưng do đặc điểm của da dầu là tuyến bã nhờn hoạt động mạnh. Do đó cần phải giảm thiểu lượng bã nhờn tiết ra bằng cơ chế như sau.
Khi da thiếu ẩm, lượng dầu dưới da sẽ tiết ra để phủ hoàn toàn bề mặt. Từ đó ngăn thoát hơi nước và giữ lại độ ẩm còn lại. Tuy nhiên, mấu chốt của việc giảm điều tiết bã nhờn cho da dầu mụn bằng cách cung cấp đủ độ ẩm cho nó.
Hãy luôn nhớ rằng: cung cấp đủ độ ẩm => hạn chế tiết bã nhờn => giảm hình thành mụn => hỗ trợ se khít lỗ chân lông. Đây chính là mấu chốt của vấn đề đó các nàng.

Cách chọn kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn se khít lỗ chân lông theo loại da
Đối với các nàng thuộc tuýp da dầu mụn. Mình thường sẽ khuyến khích các nàng sử dụng dưỡng ẩm dạng gel. Vì dưỡng ẩm dạng gel sẽ không làm bí da. Hơn nữa nó còn tạo một lớp màng mỏng nhẹ, khô thoáng trên da, vừa đủ ẩm chứ không bí.
kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn se khít lỗ chân lông nên hạn chế tối đa các thành phần có thể gây kích ứng. Như cồn khô và hương liệu, các chiết xuất từ họ citrus, lavender, bergamot.
Đối với các nàng thuộc dạng da siêu siêu nhạy cảm, hễ sợi tóc chạm vào cũng có thể nổi mụn. Thì mình khuyên là nên dùng các loại kem dưỡng siêu mỏng nhẹ, các loại gel dưỡng lành tính không hương liệu nhé.

Review Kem Dưỡng Dạng Gel Phục Hồi Da FATION NoSCalm Repair Gel Cream 50ml
Giới thiệu thương hiệu
FATION là một thương hiệu mỹ phẩm thuộc Dong-A Pharmaceutical - công ty dược phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc. FATION chú trọng vào việc tạo nên những sản phẩm giúp cải thiện sức khỏe làn da một cách an toàn nhất. FATION - đánh thức vẻ đẹp của bạn từ sâu bên trong!

Thông tin sản phẩm
Kem Dưỡng Dạng Gel Phục Hồi Da FATION NoSCalm Repair Gel Cream 50ml là sản phẩm lành tính, cung cấp độ ẩm, cải thiện khuyết điểm, bảo vệ và làm mịn da mà không gây kích ứng cho da. Sản phẩm thích hợp cho da mụn. Sau 2 tuần sử dụng sản phẩm, độ ẩm của da sẽ được cải thiện lên đến 96%.
Sản phẩm đã vượt qua hai bài kiểm tra lâm sàng về:
Bài kiểm tra về kích ứng da.
Bài kiểm tra da liễu.

Thiết kế sản phẩm
Gel Dưỡng FATION NoSCalm Repair Gel Cream có thiết kế dạng tuýp với 2 tone màu trắng và hồng pastel, tuy đơn giản nhưng cũng không kém phần ấn tượng. Việc thiết kế sản phẩm dạng tuýp rất dễ sử dụng, điều chỉnh được lượng sản phẩm lấy ra cũng như bảo quản dễ dàng, không gây mất vệ sinh lúc lấy kem ra.
Kết cấu sản phẩm dạng gel trắng c, apply lên da tạo lên lớp màng mỏng và thấm rất nhanh mà không hề gây cảm giác nhờn rít hay bí da gì cả

Công dụng của Kem Dưỡng Dạng Gel Phục Hồi Da FATION
Làm dịu các vấn đề khác nhau về da do các kích thích hằng ngày gây ra. 
Cải thiện làn da bị tổn thương do kích ứng bên ngoài. Tình trạng da được cải thiện đến 208% so với không dùng sản phẩm.
Cải thiện khuyết điểm trên da, thích hợp cho làn da bị mụn.
Cung cấp độ ẩm sâu cho da, độ ẩm trên da được cải thiện lên đến 96% chỉ sau 2 tuần sử dụng.

Thành phần chính
Sodium Heparin: Đem lại làn da mịn màng và mềm mại.
Allantoin: Làm dịu và cấp nước cho da.
Panthenol: Dưỡng ẩm và bảo vệ làn da.
Chiết xuất lá ngải cứu: Làm dịu sâu và cân bằng da.

Kem Dưỡng Dạng Gel Phục Hồi Da FATION NoSCalm Repair Gel Cream có tốt không?
Kem Dưỡng Dạng Gel Phục Hồi Da FATION NoSCalm Repair Gel Cream còn được biết với cái tên Seolhyun Cream,được cô nàng nhóm AOA lăng xê nhiệt tình, nên khiến các cô nàng xứ sở kim chi ưu ái chọn dùng rất nhiều.
Kem dưỡng dạng gel FATION là sản phẩm thuộc Dong-A Pharmaceutical - công ty dược phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc. FATION chú trọng vào việc tạo nên những sản phẩm giúp cải thiện sức khỏe làn da một cách an toàn nhất. FATION - đánh thức vẻ đẹp của bạn từ sâu bên trong!
Kem Dưỡng Dạng Gel Phục Hồi Da FATION NoSCalm Repair Gel Cream 50ml là sản phẩm lành tính, cung cấp độ ẩm, cải thiện khuyết điểm, bảo vệ và làm mịn da mà không gây kích ứng cho da. Sản phẩm thích hợp cho da mụn. Sau 2 tuần sử dụng sản phẩm, độ ẩm của da sẽ được cải thiện lên đến 96%.
Điểm chính của Kem dưỡng Fation là chiết xuất từ ngải cứu - một thành phần quá quen thuộc trong mỹ phẩm với công dụng kháng viêm, làm dịu các vấn đề căng thẳng trên da, ngoài ra còn giảm viêm, giảm mụn.
Ngoài ra sản phẩm còn chứa phức hợp Noscalm giúp ngăn chặn các kích thích bên ngoài cho da, ngăn việc da bị mất nước, khiến da lúc nào cũng căng mọng, mịn màng.
Sản phẩm đã vượt qua kỳ kiểm tra lâm sàng về da liễu và kích ứng da nên đặc biệt an toàn với làn da nhạy cảm cũng như bị mụn trứng cá.


Hướng dẫn sử dụng:
Lấy một lượng vừa phải và thoa nhẹ nhàng lên da.
Vỗ nhẹ để sản phẩm hấp thụ vào da.
Tiếp tục bằng các bước còn lại trong chu trình skincare của bạn.

Link mua hàng, Tại Đây: Kem Dưỡng Dạng Gel Phục Hồi Da FATION NoSCalm Repair Gel Cream 50ml
Những ưu đãi hấp dẫn tại Mall FATION OFFICIAL STORE:
Ưu đãi Follower: Hoàn xu 1% khi bạn nhấn theo dõi Shopee Mall Fation.
Không chỉ có sản phẩm này, Click vào đây để xem nhiều sản phẩm hấp dẫn hơn nhé: FATION OFFICIAL STORE
#Fation #FATIONNoSCalmRepairGelCream #kemduong #cream #trehoa #giamviem #trimun #gel #capam #duongam #phuchoi #diuda #review #chiase #myphamhanquoc
Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp