Bí quyết sử dụng máy phun tinh dầu tốt nhất

Ngày đăng: 12/9/2021 1:59:29 PM - Đồ dùng gia dụng - Toàn Quốc - 116
Chi tiết [Mã tin: 3567291] - Cập nhật: 23 phút trước

Bí quyết sử dụng máy phun tinh dầu tốt nhất


Máy xông tinh dầu là 1 trong những thiết bị chẳng thể thiếu trong mỗi gia đình. Sản phẩm này giúp môi trường sống trở nên thoáng mát, thơm tho hơn.

không những thế, để phát huy tối đa hiệu quả, bạn cần biết cách tiêu dùng máy xông tinh dầu an toàn. Để an tâm tiêu dùng cái máy này, bạn hãy tham khảo 1 số cách sử dụng máy phun tinh dầu mà chúng tôi gợi ý trong bài viết dưới đây.


Máy khuếch tán tinh dầu là gì?

Máy khuếch tán tinh dầu sẽ phát huy được hết các công dụng của những chiếc tinh dầu nguyên chất thông qua việc tạo áp lực để phun và khuếch đại tinh dầu ra ko khí 1 phương pháp mạnh mẽ. Dưới tác dụng của sóng siêu thanh, nhiệt, khá hay công nghệ phun sương lạnh, hỗn hợp nước và tinh dầu bị phá vỡ thành các phân tử siêu nhỏ, sau đấy thoát ra ngoài ko khí ở dạng màn sương khói lơ lửng. Lượng sương phun ra này là hỗn hợp nước và tinh dầu có thăng bằng tỉ lệ.

máy tạo ẩm deerma tinh dầu giúp khuếch tán những hương thơm và trị giá tinh túy nhất của tinh dầu ra bên ngoài, đem lại ko gian thơm mát, sạch vi khuẩn, vi trùng, nấm mốc, xua đuổi muỗi và những cái sâu bọ, loại bỏ các stress, bít tất tay, mệt mỏi sau ngày dài làm cho việc và học tập, hỗ trợ người dùng sở hữu một giấc ngủ ngon lúc thư giãn bằng hương thơm của tinh dầu, cũng như giúp bạn chóng vánh lấy lại được cảm giác hứng khởi cho 1 ngày khiến việc mới.

chỉ dẫn bằng máy khuếch tán tinh dầu

Máy khuếch tán tinh dầu với đa dạng ngoại hình và thiết kế đẹp mắt nhưng nhìn chung đều có các kết cấu căn bản nên bạn sở hữu thể sử dụng dễ dàng dù tậu bất kỳ chiếc máy khuếch tán nào. Những bước sử dụng máy xông tinh dầu cụ thể như sau:

  • Bước 1: Máy xông tinh dầu mang chốt căn vặn giữa nắp và thân máy. Hãy vặn vẹo (tháo) theo chiều ngược kim đồng hồ để mở nắp ra.
  • Bước 2: Đổ nước sạch vào bình chứa. Nên đổ đến mức trên mức MIN và thấp hơn mức MAX (vạch MIN – MAX đã được nhà sản xuất vạch sẵn trên hộp). Nên đổ nước ấm thay vì nước lạnh để tăng hiệu quả khuếch tán tinh dầu và rút ngắn thời kì làm cho ấm nước.
  • Bước 3: Nhỏ thêm 5 – 10 giọt tinh dầu đam mê vào nước.
  • Bước 4: Cắm điện vào nguồn điện.
  • Bước 5: Bật công tắc MIST để máy hoạt động.


Trên mỗi máy khuếch tán tinh dầu thường mang 2 nút hoạt động là: nút “LIGHT” (nút đèn nằm bên trái) và nút “MIST” (nút khuếch tán nằm bên phải). Lưu ý là ở một số dòng máy khuếch tán thì ở nút MIST thường tương ứng sở hữu phổ biến chế độ khác nhau. Khi nhấn nút “MIST” từ một tới phổ thông lần trên các máy khác nhau bạn có thể gặp những trường hợp khác nhau như sau:

  • Chế độ hứa giờ 1h – 2h – 3h. (Tuy nhiên, một số máy sẽ với thêm các nút chức năng hứa giờ biệt lập 1h – 2h – 3h, cũng có máy như Mipow Vaso Aroma Diffuser lúc hết nước tự động ngắt giúp bạn tiêu dùng và tuyển lựa thuận lợi hơn.)

Xem thêm một số loại máy tạo độ ẩm nào tốt cho bé

Lưu ý chung lúc sử dụng máy xông tinh dầu

Để đảm bảo hiệu quả khuếch tán tinh dầu và an toàn cho sức khỏe, bạn cũng nên lưu ý thêm 1 số điểm sau khi sử dụng máy xông tinh dầu:

  • Nên chọn doanh nghiệp phân phối máy phun tinh dầu và tinh dầu ngẫu nhiên uy tín để mang được sản phẩm chất lượng cùng mức giá bán phù thống nhất.
  • không nên nhỏ tinh dầu vào nước khi nước chưa hot vì tương tự, tinh dầu sẽ không phát huy hết hiệu quả hương thơm của mình.
  • không nên tiêu dùng quá phổ thông tinh dầu vì như thế sẽ gây nồng và tiêu hao tinh dầu.
  • không được để cạn nước trong đèn xông. Trước lúc xông hương, phải rửa sạch đĩa xông, khay đựng để mùi hương tinh dầu không bị lẫn có hương tinh dầu đã sử dụng trước ấy.
  • với đèn đốt tinh dầu bằng nến, hãy để xa các nguyên liệu dễ cháy, phải chú ý thay nến thường xuyên và tránh xa tầm tay trẻ con.


Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại Ruby.vn


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng gia dụng