Bí quyết sức khỏe sau mỗi trái cam, công dụng của trái cam với sức khỏe

Ngày đăng: 12/1/2022 3:09:44 AM - Thực phẩm, đồ uống - Toàn Quốc - 53
Chi tiết [Mã tin: 4303946] - Cập nhật: 39 phút trước

Cam là loại trái cây rất tốt cho sức khỏe, cam chứa rất nhiều nước vừa giải nhiệt giàu dinh dưỡng và tăng sức đề kháng cơ thể rất tốt. Trong 100 gr cam có chưa tới 87gr nước. Thành phần vitamin C có trong cam rất nhiều giúp dưỡng da và chống lão hóa. Công dụng của cam nhiều nên trái cam rất cần thiết cho cuộc sống hàng ngày. Nhất là với trẻ em nếu ăn cam hàng ngày sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch, tăng đề kháng cho cơ thể.


Công dụng của trái cam:

  • Giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, ngăn ngừa viêm loét dạ dày, giảm trào ngược axit dạ dày. Trái cam còn giúp giảm tình trạng táo bón, tăng cường hệ men vi sinh cho đường ruột giúp đường ruột khỏe mạnh.
  • Tăng cường thể lực: việc vận động nhiều khiến cơ thể tiết mồ hôi vì vậy việc bổ sung nước là rất cần thiết và trong trái cam nước nhiều bổ sung khoáng và nước cần thiết cho cơ thể.
  • Tránh cảm cúm: Một ly nước cam mỗi ngày giúp tăng cường vitamin C cho cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch từ đó phòng chống các bệnh ốm vặt liên quan đến đường hô hấp.
  • Giúp giảm cân: Cam có chứa chất xơ và khi ăn cam giúp giảm cơn thèm ăn ngăn chặn cơn đói. Ăn cam giúp cơ thể tăng cường đề kháng khỏe mạnh hạn chế đói và giúp cơ thể thải độc, kiểm soát cân nặng tốt hơn.


Bài đọc mong rằng giúp bạn nắm thêm thông tin về trái cam.

Tin liên quan cùng chuyên mục Thực phẩm, đồ uống