Biển chỉ dẫn - sản phẩm cao cấp giá rẻ được ưa chuộng nhất

Ngày đăng: 12/12/2020 3:44:27 PM - Lĩnh vực khác - Hà Nội - 20
Chi tiết [Mã tin: 3151162] - Cập nhật: 38 phút trước

Biển chỉ dẫn giá rẻ được thiết kế phần bảng hình mũi tên để chỉ dẫn lối đi, thông báo, cung cấp thông tin. Sản phẩm thường được đặt cửa ra vào, sảnh, hành lang lối đi của các nhà hàng, khách sạn, khu trung tâm thương mại mua sắm, siêu thị, khu triển lãm.


1. Thông tin chi tiết

- Kích thước: (L)550mm x (W)200mm x (H)1240mm

- Chất liệu: Inox mạ vàng. 

- Màu sắc: Màu vàng

- Chân đế hình tròn, Biển chỉ dẫn hình mũi tên

- Bảo hành: 6 tháng

2. Đặc điểm của biển chỉ dẫn

Biển chỉ dẫn cao cấp có thiết kế nhỏ gọn được làm từ inox chống gỉ sét mạ vàng đem đến cho sản phẩm sự cao cấp và sang trọng, tạo điểm nhấn cho không gian sử dụng.

Phần chân để làm hình tròn bọc ngoài bằng inox mạ vàng, bên trong là cao su đặc hoặc gang đúc nặng phần tiếp xúc với mặt sạn được bọc một lớp cao su mềm chống trơn trượt tạo ma sát tốt giúp cho sản phẩm đúng vững, và có thể di chuyển dễ dàng ngay cả trong không gian chật hẹp. 

Phần chân đế và trụ cột, bảng thông báo được kết nối với nhau bằng khớp nối & bộ ốc vít nên vô cùng chắc chắn. Bạn có thể dễ dàng tháo rời cất gọn khi không sử dụng

Sản phẩm được Công ty Hành Tinh Xanh nhập khẩu và phân phối trên toàn quốc kèm chế độ bảo hành 06 tháng kể từ khi giao hàng. Sản phẩm uy tín - chất lượng - giá cạnh tranh nhất.

Để tránh mua phải hàng trôi nổi kém chất lượng trên thị trường, hãy liên hệ ngay với Công ty Hành Tinh Xanh chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh chóng, chính xác nhất. Ngoài các sản phẩm trên chúng tôi còn cung cấp rất nhiều thiết bị khách sạn và loại bảng khác như: bảng đón khách, bảng thông tin, Biển chỉ dẫn,...

----------------------------------------------------------------

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

Website: http://hanhtinhxanh.com.vn/

Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 0981 228 766

Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

Tel: 0912 026 829



Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác