Biến chiếc toyota camry 2020 của bạn sao cho hợp phong thủy

Ngày đăng: 11/5/2020 3:00:08 PM - Toyota - TP HCM - 187
Chi tiết [Mã tin: 3114427] - Cập nhật: 34 phút trước

Biến chiếc Toyota Camry 2020 đẹp rạng ngời là điều cần thiết một chứ biến chiếc xe hợp phong thủy với chủ nhân của nó là điều cần thiết mười. Sau một năm đầy biến động dịch bệnh Covid còn ảnh hưởng đến nền kinh tế thì hãy coi việc tân trang phong thủy lại chiếc 4 bánh là một việc làm đổi gió mang lại may mắn cho bạn nhé.



Vài yếu tố phong thủy cho chiếc Toyota Camry 2020 thêm tươi mới, rộn ràng đón những điều may mắn tích cực

Đầu tiên là chọn cho chiếc Toyota Camry 2020 một biển số hợp mệnh, thêm một kinh nghiệm mua xe cực hay mà các chuyên gia phong thủy chia sẻ đó chính là chọn xe có biển số mang lại may mắn. Theo đó, ý nghĩa của các con số được dẫn giải như sau:


Số 0: Tiền

Số 1: May mắn

Số 2: Thịnh vượng

Số 3: Mãi mãi

Số 4: Tử (chết)

Số 5: Tôi

Số 6: Lộc

Số 7: Xung đột

Số 8: Phát tài

Số 9: Tăng gấp đôi (tích cực)


Tuy vậy nhưng thực tế để sở hữu một biển số xe Toyota Camry 2020 như ý thì không mấy là điều dễ dàng. Nhưng không sao, chúng ta sẽ có cách hack và tự tạo may mắn bằng cách dán miếng sticker bé có chứa các số như 1,6,8,9 trên xe.


Thứ hai là dùng một hũ muối đặt vào xe để hút nguồn năng lượng xấu. Lý giải cho điều bắt nguồn từ quan niệm dân gian, muối biển giúp hóa giải và ngăn chặn những năng lượng xấu, gây hại đến bổn mệnh. Hãy rắc 1 ít muối hạt vào xe và nhớ quét sạch chúng sau vài ngày để muối không bị chảy thành nước ra sàn hoặc ăn mòn các bộ phận xe. 


Hoặc để một chai nước trên Toyota Camry 2020, vì sao ư? Để chúng tôi giải thích cho bạn nước là tài nguyên quan trọng của cuộc sống, chính vì thế hãy để nước xuất hiện trong chiếc xe của bạn để tạo ra nguồn năng lượng sống tích cực. Không chỉ có thế, uống nước cũng giúp lái xe tỉnh táo và sảng khoái hơn nhưng xin lưu ý nếu nước để lâu quá thì ko nên dùng vì nó có thể đã hấp thụ những tia phóng xạ không tốt. Một số tài xế còn dùng cách thắt 1 dải ruy băng màu xanh nhỏ tượng trưng cho nước vào gương hậu.

Tin liên quan cùng chuyên mục Toyota