Biến động của ngành bất động sản

Ngày đăng: 5/30/2023 8:50:05 AM - Mua bán nhà đất - Toàn Quốc - 34
Chi tiết [Mã tin: 4675132] - Cập nhật: 38 phút trước

Biến động của ngành bất động sản đang là một vấn đề nóng mà những nhà đầu tư hay kinh doanh về mảng đầu tư này rất quan tâm. biến động của ngành bất động sản sẽ là một bức tranh thể hiện rõ nét tình trạng của việc xây dựng các công trình đường xá, nhà ở,… phát triển hiện nay như thế nào. Một số thông tin mà Đông Hưng Thịnh mang lại cho bạn sau đây sẽ nói rõ hơn về biến động của ngành bất động sản trong những năm vừa qua, cũng như hiện nay.

Các dự án bất động sản của Đông Hưng Thịnh

 Các dự án bất động sản của Đông Hưng Thịnh

Một số đặc điểm về biến động của ngành bất động sản:

– Liên tiếp trong suốt 2 năm 2020 và 2021, dưới sự ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 đã khiến cho rất nhiều ngành nghề khác nhau đứng trước bờ vực của sự sụp đổ, trong đó có cả ngành bất động sản. Tưởng chừng sẽ tránh được nhưng những biến động của nghành bất động sản đã thể hiện rất rõ việc ngành cũng bị cuốn vào cơn lốc khủng hoảng kinh tế này.

– Năm 2022, những biến động của ngành bất động đã đưa ra những tín hiệu đáng mừng cho sự trở lại mạnh mẽ sau đại dịch Covid-19. Với đà tăng trưởng như vậy, Đông Hưng Thịnh đã có một số dự đoán, đánh giá về những biến động của ngành bất động trong năm 2023 như sau:

Một số đánh giá của Đông Hưng Thịnh về những biến động của ngành bất động sản.

– Đầu tiên, phải nói đến đó là dòng vốn ngoại nổi sóng. Việt Nam là một nơi rất tuyệt vời trong thu hút các dòng vốn bất động sản của các nước trên khắp thế giới bởi chính những chính sách đãi ngộ, ưu đãi ngày càng được mở rộng nên có sức hấp dẫn các dòng vốn đầu tư trực tiếp của nước ngoài (FDI). Việt Nam được xem là nơi khá lý tưởng của xu hướng dịch chuyển này. Rất nhiều nhà phát triển hay các công ty bất động sản có tham vọng đầu tư lâu dài tại Việt Nam. Trong nửa đầu năm 2022, biến động của ngành bất động được thể hiện rất rõ rệt qua những con số đáng kinh ngạc với việc thu hút vốn FDI lớn thứ 2, với tổng vốn được đầu tư vào đất nước lên đến 3,15 tỉ USD, chiếm 22,5% tổng vốn đầu tư đăng ký. Theo Đông Hưng Thịnh đánh giá, không chỉ bất động sản trong các ngành công nghiệp, mà cả các ngành liên quan đến các dịch vụ nhà ở, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe… cũng đang có sức thu hút rất lớn dòng vốn của các nhà đầu tư nước ngoài. Trong bức tranh mà nền kinh tế đang còn gặp nhiều khó khăn bởi đại dịch, dòng vốn ngoại chắc chắn sẽ chiếm một vị trí đặc biệt quan trọng để hỗ trợ thị trường.

Với dân số của Việt Nam đã đạt mốc 100 triệu người, trong đó có tới 50% ở độ tuổi dưới 35 là một nguồn lao động dồi dào dẫn đến tình trạng Việt Nam đang đứng trước nguy cơ thiếu hụt nhà ở, đây chính là tiền để để thúc đẩy cho ngành bất động sản sẽ phát triển mạnh mẽ trở lại. Dự báo trong những năm tới dân số Việt Nam sẽ tiếp tục tăng. Tỉ lệ của việc đô thị hóa cũng sẽ tăng dần, dự đoán khoảng 40,91% vào năm 2025. Trong một số cuộc khảo thí gần đầy của một số các tổ chức cho thấy rằng TP.HCM là thành phố lớn nhất Việt Nam, và đang đứng thứ 5 trên 10 thành phố được các nhà bất động sản trên thế giới quan tâm nhất.

– Thứ 2, Giá nhà sẽ tăng chậm lại để phục vụ nhu cầu của người dân, thị trường sẽ dần bền vững hơn. Những biến động của ngành bất động về giá nhà ở tại các thành phố lớn như TP.HCM và Hà Nội đã từng khoảng từ 30% – 60%. Hiện nay giá nhà ở thành phố HCM đang cao gấp khoảng 20 lần so với mức thu nhập trung bình của mỗi người tại Việt Nam, trong khi đó trên thế giới chỉ cao khoảng 6 – 7 lần. Nếu không có những biện pháp giảm nhiệt về vấn đề này, sẽ là thách thức của ngành bất động sản. Hiện nay, Nhà nước cũng đang có những chính sách thắt chặt trái phiếu của các doanh nghiệp nên dự đoán các chủ đầu tư nhỏ lẻ, ít vốn nhanh chóng sẽ bị đẩy lùi, và khi đó chỉ còn lại các thương hiệu uy tín, tiềm lực vững chắc hơn.

Trên đây là một số dự đoán mà Đông Hưng Thịnh đưa ra về biến động của ngành bất động trong thời gian sắp tới.

Các dự án bất động sản của Đông Hưng Thịnh 

Các dự án bất động sản của Đông Hưng Thịnh

=>>Xem thêm tại đây

Một số dự án của ngành bất động sản tại Đông Hưng Thịnh

– Tại Đông Hưng Thịnh đã hoàn thành dự án mở rộng nhà kho của nhà máy Bayercropscience với quy mô lên đến 1500 m2. Dự án được hoàn thành trong vòng 5 tháng từ tháng 9/2016 đến tháng 01/2017 thì hoàn thành. Hay một số các công trình khác như khu phụ trợ của nhà máy ắc quy GS thứ hai với quy mô 558 m2, hoàn thành trong 3 tháng từ tháng 11/2016 đến tháng 01/2017. Cùng rất nhiều các dự án khác đã được Đông Hưng Thịnh hoàn thành.

– Không chỉ vậy, hiện nay Đông Hưng Thịnh đang triển khai rất nhiều các dự án bất động sản như thi công xây dựng 15 căn Shophouse, khách sạn 2 tầng resort Hải Âu,… Và cũng rất nhiều các dự án dự kiến sẽ nhận và thi công như hạng mục phụ trợ của nhà máy sản xuất sản phẩm gỗ nội thất và ngoại thất các loại, hay nhà khách ao đôi Bình Tân,…

Bạn hoàn toàn yên tâm khi đặt niềm tin vào Đông Hưng Thịnh, chúng tôi với bề dày hơn 10 năm trong ngành công nghiệp xây dựng tại Việt Nam với việc thực hiện những dự án bất động sản lớn, nhỏ. Đông Hưng Thịnh tin rằng bạn sẽ hài lòng không chỉ với trách nhiệm mà còn cả sự phục vụ tận tình mà chúng tôi mang lại.Các dự án bất động sản của Đông Hưng Thịnh

 Các dự án bất động sản của Đông Hưng Thịnh

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua: 

Địa chỉ: 141 XTT 6, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, Tp. HCM

Điện thoại: 0838 768 168 

Email: dhtjsc141@gmail.com

Website: https://donghungthinh.vn/  

Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất