Biển quảng cáo led, tìm hiểu chi tiết

Ngày đăng: 11/25/2021 4:23:32 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 28
Chi tiết [Mã tin: 3544853] - Cập nhật: 54 phút trước

Biển led hiện nay được ứng dụng rộng rãi trong đời sống bởi tinh năng ưu việt của nó. Các bạn có thể nghe thấy quảng cáo những chiếc tivi LED với độ phân giải cực cao. Các bạn có thể nhìn thấy những biển quảng cáo chữ chạy với đủ các hiệu ứng.


Tuy nhiên, những kiến thức về led ma trận còn tương đối xa lạ với mọi người. BAV xin cung cấp một số thông tin có thể phần nào giúp các bạn rõ hơn về LED ma trận.


Led ma trận là gì?



Là một loại biển quảng cáo điện tử led ma trận (led matrix) sẽ khiến không ít người trong chúng ta tò mò muốn biết nguồn gốc của cái tên “led ma trận là gì” Làm biển led ma trận.


Đó là toàn bộ hệ thống bóng đèn led hay cụm led (module led) đều được sắp xếp thành các hàng, cột nối tiếp nhau trên bề mặt biển quảng cáo, từ đó tạo nên kết cấu tương tự như một ma trận kỳ bí thu nhỏ kích thích mọi giác quan


Xác định được led ma trận là gì rồi, vấn đề tiếp theo bạn cần quan tâm là có bao nhiêu loại biển quảng cáo led ma trận Làm biển led ma trận.


Các loại biển led ma trận phổ biến nhất là:

Biển led ma trận một màu

Biển led ma trận ba màu

Biển led ma trận full color


Hoạt động với chức năng của một màn hình tivi cao cấp, biển quảng cáo led ma trận full color hiển thị sắc nét các văn bản, clip và video HD nhờ số bóng led lên đến con số hàng nghìn. Điều đó cũng có nghĩa là, số đèn led càng nhiều thì chất lượng hình ảnh của biển led ma trận càng lớn.


Kích thước LED ma trận là bao nhiêu?


Kích thước ma trận là vô vàn. Kích thước LED ma trận không phải tinh theo các đơn vị đo lường thông thường mà tinh theo đơn vị pixel (số lượng mắt led). Ví dụ: module ma trận 16×32 tức là 16 hàng led x 32 cột led Làm biển led ma trận.


Các bạn có thể thiết kế kích thước tùy theo ý thích của riêng mình, có thể là 8×8, 8×16, 16×32…Nắm được bản chất, cách thức của nó thì ta có thể thỏa sức sáng tạo.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ