Biến tấu cặp nhẫn kim cương của bạn - đâu là phong cách nào được yêu thích

Ngày đăng: 2/24/2023 3:30:11 AM - Đồ trang sức - Toàn Quốc - 106
Chi tiết [Mã tin: 4456584] - Cập nhật: 42 phút trước

Biến tấu cặp nhẫn kim cương của bạn - Đâu là phong cách nào được yêu thích

Nhẫn cưới là một phần không thể thiếu trong đám cưới và là biểu tượng cho sự cam kết trọn đời giữa hai người. Tại Tierra Diamond, chúng tôi tự hào về vai trò của mình trong việc tạo ra những chiếc nhẫn kim cương đẹp nhất, tinh tế nhất và đậm phong cách Châu Âu nhất. Vì vậy, những mô hình thường được tìm thấy trên nhẫn cưới kim cương? Hãy để Tierra tạo phong cách cho bạn và người ấy trong bài viết hôm nay.

1. Các loại nhẫn cặp kim cương

Các họa tiết trên nhẫn cặp kim cương rất đa dạng và phong phú, từ đơn giản đến phức tạp, phù hợp với nhiều phong cách từ tối giản đến cầu kỳ. Việc tìm hiểu các kiểu họa tiết, thiết kế của cặp nhẫn cưới kim cương giúp bạn dễ dàng có nhiều ý tưởng hơn để thiết kế, biến tấu mẫu nhẫn cặp kim cương của mình.

Cặp nhẫn cưới kim cương vàng trắng

Từ khi vàng trắng xuất hiện ở Việt Nam, chất liệu này dần thay thế cho vàng truyền thống và chiếm được ưu thế trên thị trường trang sức, đặc biệt là giới trẻ. Hơn nữa, cặp nhẫn kim cương vàng trắng mang đến vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng, hiện đại phù hợp với tuổi trẻ hơn là vàng vàng.

Nhẫn cặp kim cương vàng trắng

Cặp nhẫn kim cương vàng trắng

Mua ngay: Cặp nhẫn kim cương truyền thống NCC1013

Xu hướng chọn nhẫn cưới vàng trắng cũng ngày càng nhiều bởi vẻ thanh lịch và thời thượng của chất liệu này rất phù hợp với phong cách của những người trẻ.

Cặp nhẫn cưới kim cương bạch kim

Vài năm trở lại đây, sự xuất hiện của bạch kim là một bước tiến đột phá trong ngành trang sức thế giới. Bạch kim cao cấp hơn, quý hơn vàng nhưng vẫn mang sắc trắng tinh khiết, sang trọng.

Nhẫn cặp kim cương bạch kim

Cặp nhẫn kim cương bạch kim

Mua ngay: BST Nhẫn cưới truyền thống

Đây là mẫu nhẫn cưới có vẻ đẹp và giá trị làm xiêu lòng người trẻ. Bởi nhẫn cặp kim cương bạch kim được chế tác công phu, tinh xảo từ những đôi bàn tay tài hoa, dày dặn kinh nghiệm, chỉ có những người có thu nhập khá, gu thẩm mỹ cao mới quan tâm và lựa chọn mẫu nhẫn này.

Có thể nhiều bạn trẻ chưa biết, bạch kim là chất liệu tuyệt vời để chế tác trang sức bởi tính không ăn mòn, giữ được sắc trắng vĩnh cửu bất chấp mọi tác động của môi trường. Do khó chế tác nhất nhì so với các chất liệu khác khi làm trang sức nên mẫu nhẫn cặp kim cương này luôn là hàng hiếm mà không phải cặp đôi nào cũng biết và có thể mua được.

Cặp nhẫn cưới kim cương phối màu

Với những cặp đôi quan tâm tới phong thủy, hạnh phúc gia đình và sự nghiệp nhưng vẫn yêu thích nét chấm phá, độc đáo có thể tham khảo mẫu nhẫn cưới phối màu.

Nhẫn cặp kim cương phối màu

Cặp nhẫn kim cương phối màu

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3005

Nhẫn cặp kim cương phối màu được ghép từ chất liệu vàng vàng, vàng hồng, vàng trắng để tạo nên sự đa dạng, lạ mắt so với mẫu nhẫn cưới thông thường. Cặp nhẫn cưới kim cương phối màu sở hữu diện mạo sang trọng, nổi bật, vì thế ngay từ khi ra mắt dù có mức giá cao nhưng vẫn được các cặp đôi trẻ ưu ái lựa chọn.

Đa số những người sử dụng cặp nhẫn cưới kim cương phối màu đều cảm nhận được sự trẻ trung, hiện đại, tính thời trang và sang trọng khi đeo trên tay.

Cặp nhẫn cưới kim cương kiểu Eternity

Thông thường các cặp nhẫn cưới thường giống hệt nhau. Tuy nhiên nhiều cặp đôi không tìm được ý tưởng chung khi lựa chọn nhẫn cưới khi mà chàng thì thường đơn giản, còn nàng thì lại thích lấp lánh. Trong trường hợp này, cần tới một cặp nhẫn cưới có thể giúp bạn giải quyết vấn đề trên thì cặp nhẫn cưới kim cương Eternity sẽ là lựa chọn thích hợp.

Nhẫn cặp kim cương Eternity NCC0006

Cặp nhẫn kim cương Eternity NCC0006

Nhẫn cưới Eternity full band và half band là khái niệm nhẫn full vòng tấm hoặc nửa vòng nạm kim cương tùy theo nhu cầu. Trong khi nhẫn cưới Eternity full vòng tấm thì tối ưu về mọi góc nhìn thì loại nửa vòng tấm hoặc quá nửa sẽ giúp người mang dễ dàng hoạt đồng trong hàng ngày và tiết kiệm chi phí.

Cặp nhẫn cưới kim cương kiểu vương miện

Thiết kế của cặp nhẫn cưới kim cương vương miện cổ điển bao gồm hai bàn tay đan vào nhau ôm trọn một trái tim đội vương miện. Mỗi yếu tố này đều có ý nghĩa riêng: bàn tay tượng trưng cho tình bạn, trái tim thể hiện cho tình yêu đích thực, và vương miện chính là biểu tượng của lòng trung thành.

Nhẫn cặp kim cương vương miện

Cặp nhẫn kim cương vương miện

Trải qua một khoảng thời gian phát triển, chiếc cặp nhẫn cưới kim cương vương miện ngày nay đã có kiểu dáng đa dạng, phá cách hơn so với kiểu nhẫn truyền thống để phù hợp với thị hiếu của các bạn trẻ.

2. Phong cách nhẫn cặp kim cương nào được ưa chuộng nhất?

Với quan niệm “đời người chỉ cưới một lần”, càng ngày càng có nhiều cặp đôi đầu tư và kỹ càng hơn trong việc lựa chọn cặp nhẫn cưới, chủ động đặt nhẫn cưới sớm để có thêm thời gian tìm hiểu. Không chỉ yêu cầu về chất lượng, nhẫn cưới ngày nay còn phải thể hiện được phong cách của cô dâu chú rể và phù hợp với xu hướng hiện đại.

Ngày nay, kiểu nhẫn cưới đơn giản, tinh tế, hiện đại, đậm phong cách châu Âu đang được nhiều cặp đôi lựa chọn. Đôi nhẫn cặp kim cương không nhất thiết phải giống hệt nhau, có thể tùy biến theo sở thích của cô dâu và chú rể.

Phong cách cặp nhẫn cưới kim cương nào được yêu thích?

Phong cách cặp nhẫn cưới kim cương nào được yêu thích?

Cũng là những người đã trải qua những dư vị đắng cay ngọt bùi của tình yêu, đã trải qua cảm xúc lâng lâng hạnh phúc trong ngày chung đôi và đặc biệt đã từng trải qua giai đoạn tất bật chuẩn bị cho hôn lễ của mình nên chúng tôi hiểu rõ về những lo lắng hiện tại của các bạn. Chúng tôi biết rằng việc lựa chọn cặp nhẫn cưới kim cương chắc chắn sẽ tốn nhiều thời gian và công sức bởi nhẫn cưới không chỉ là tín vật quan trọng thể hiện sự gắn kết và tin tưởng yêu thương, hơn nữa nhẫn cưới sẽ cùng các cặp đôi vượt qua những khó khăn thử thách cám dỗ trong cuộc sống để mãi hạnh phúc bên nhau trọn một đời.

Nếu bạn đang tìm mua những mẫu nhẫn cặp kim cương cao cấp thì hãy thử ghé thăm Tierra Diamond để cùng ngắm nhìn và lựa chọn. Được yêu thích bởi chất lượng và phong cách nhẫn trẻ trung, thanh lịch và tinh tế, Tierra Diamond là một trong những đơn vị có thế thiết kế nhẫn cặp kim cương theo yêu cầu của khách hàng.

Hãy đến và trải nghiệm!

Xem thêm tại:

link



Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ trang sức