Biệt thự an lạc green symphony

Ngày đăng: 10/15/2021 3:28:06 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 51
Chi tiết [Mã tin: 3477759] - Cập nhật: 3 phút trước

Những điều nổi bật chỉ có tại dự án An lạc Green Symphony

Vị vàng trí gần trung tâm

Dự án An lạc Green Symphony nằm cách trung tâm thành phố về phía Tây khoảng 5Km. Khu liền kề An lạc Green Symphony sở hữu vị trí tọa lạc trong khu vực quy hoạch phát triển mở rộng trọng điểm của Thành phố. 

An lạc Green Symphony tiếp giáp với các khu trung tâm kinh tế, giáo dục, trường học hàng đầu. Đặc biệt tại vị trí này bạn có thể dễ dàng kết nối đồng bộ với các trục đường giao thông huyết mạch như: vành đai 3.5, ĐT 70 Xuân Phương, Đại Lộ Thăng Long, Trần Hữu Dực, quốc lộ 32,….

Cung cấp đa dạng phong phú loại hình sản phẩm

Khu biệt thự An Lạc Symphony Hoài Đức được phát triển theo mô hình “tất cả trong một” với các loại hình sản phẩm đa dạng bao gồm: khu liền kề, biệt thự, chung cư và shophouse. Do đó dự án đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng từ khách hàng mua đầu tư kinh doanh cho đến gia đình trẻ và tầng lớp trung lưu văn minh mong muốn trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp, không quá ồn ào đầy đủ các dịch vụ tiện nghi.

Pháp lý đảm bảo minh bạch

Khu liền kề An lạc Green Symphony đã hoàn tất đầy đủ mọi thủ tục và giấy tờ pháp lý để chào bán ra thị trường cho khách hàng. Pháp lý bao gồm: quy hoạch chi tiết xây dựng 1/500, giấy phép xây dựng, hoàn thành nghĩa vụ đóng thuế cho nhà nước, phê duyệt phòng cháy chữa cháy, văn bản chấp thuận đủ điều kiện chào bán. 

Ngoài ra, dự án An lạc Green Symphony còn được ngân hàng BIDV trực tiếp bảo lãnh và hỗ trợ vay đảm bảo tối đa quyền lợi người mua

Dịch vụ tiện ích đồng bộ

Hướng đến một khu đô thị kiểu mẫu đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao ngay cửa ngõ trung tâm tại phía Tây Hà Nội, dự án An Lạc Green Symphony được xây dựng theo mô hình với cảnh quan kiến trúc độc đáo dành được sự đầu tư tâm huyết của tập đoàn Hà Đô. Không chỉ trang bị chuỗi tiện ích và dịch vụ cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế mà còn đáp ứng được những nhu cầu sống khắt khắt khe như một khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Hệ thống an ninh an toàn tuyệt đối

Với hệ thống an ninh hiện đại tiên tiến, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp trang bị cùng các thiết bị chất lượng được lắp đặt bảo mật 3 lớp cho dự án gồm: lớp đầu tiên trạm gác cổng ra vào, lớp thứ 2 bảo vệ trực gác tại các phân khu và lớp cuối cùng camera giám sát 24/24h lắp đặt trên các tuyến đường vị trí trọng yếu của khu đô thị. 

Qua đó đảm bảo giúp quý cư dân có thể hoàn toàn an tâm về an ninh, an toàn và bảo mật khi sinh sống tại khu đô thị An Lạc Green Symphony.

Tiềm năng đầu tư tăng giá cao

Khu liền kề An lạc Green Symphony là một trong những khu đất “hiếm hoi” còn lại nằm ngay gần khu trung tâm của Thủ đô, hội tụ những lợi thế vượt trội so với các dự án trên thị trường hiện nay. 

Đặc biệt, mức giá của An Lạc Green Symphony trong đợt đầu chào bán khá hấp dẫn trung bình chỉ từ 70 – 120 triệu đồng/m2. Điều này chính là mang đến cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư thông thái.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

AN LẠC GREEN SYMPHONY

Phòng kinh doanh chủ đầu tư: khu đô thị đại học Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội

Hotline: 0919.875.966

Website:  Anlacgreen-symphony.com.vn

 


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp