Biệt thự biển edenia resort hồ tràm bà rịa vũng tàu

Ngày đăng: 9/25/2020 1:02:45 PM - Nhà bán - Vũng Tàu - 66
Chi tiết [Mã tin: 3078008] - Cập nhật: 8 phút trước

Dự án Edenia Resort Hồ Tràm với hơn 1km mặt tiền biển và 20ha rừng phòng hộ nằm trong khuôn viên dự án. Edenia Resort mang hơi thở của thiên nhiên lan tỏa vào từng chi tiết của dự án. Dự án được tái hiện phong cách không gian và kiến trúc đậm chất Châu Âu. Điển hình như Làng Hà Lan, khu vi la với phog cách Địa Trung Hải, vườn treo Babylon,… tất cả sẽ mang lại cho quý khách hàng một thiên đàng nghỉ dưỡng hoàn toàn dị biệt, trải qua, lãng mạn và thứ hạng xứng tầm.

Edenia Resort tọa lạc tại xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Dự án đượcc xây dựng tho tiêu chuẩn 5 sao với quy mô hơn 40,44ha. Đây là một trong những dự án trọng điểm, với quy mô lớn được đầu tư và phát triển bởi Blue Sea Group. Với 150 phòng khách sạn, 216 biệt thự và hệ thống tiện ích trổi như khu spa thứ hạng, 3 nhà hàng ẩm thực với sức chứa trên 600 thực khách. Edenia Resort Xuyên Mộc hẹn sẽ trở thành điểm dừng chân lý tưởng, ngôi nhà thứ hai rất đáng để sở hữu.

Edenia Resort Hồ Tràm là một trong số ít những dự án nghỉ dưỡng tại Việt Nam được áp dụng đầy đủ các yêu cầu khắt khe của tiêu chủ Leed. Đây là một hệ thống tiêu chuẩn quốc tế về kiến trúc xanh nhằm tiện tặn năng lượng, giảm lượng khí thải và hoàn toàn thân thiện với môi trường. Qua đó, chru đầu tư dự án Edenia Resort – Blue Sea Group nhìn nhận sẽ mang lại một không gian chất lượng, thân thiện và hài hòa với thiên nhiên, trở thanh nơi lý tưởng để nghỉ ngơi và trọn tận hưởng.

https://edenia-resort.com/

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Nhà bán