Biệt thự biển vũng tàu sổ đỏ lâu dài giá trên 10tỷ

Ngày đăng: 4/29/2022 12:00:56 PM - Nhà bán - Toàn Quốc - 57
Chi tiết [Mã tin: 3804774] - Cập nhật: 55 phút trước

Biệt thự Biển Vũng Tàu Sổ đỏ lâu dài giá trên 10tỷ

✨ ✨ /-heart /-heart /-heart CƠ HỘI ĐẦU TƯ ĐÁNG GIÁ TẠI ĐẠI ĐÔ THỊ BIỂN VENEZIA BEACH BÌNH CHÂU

Đặt booking : 0865536663

Đại đô thị biển Venezia Beach Bình Châu mang đến phương án đầu tư xứng đáng dành cho thị trường BĐS nghỉ dưỡng, mở ra cơ hội đón tiềm năng gia tăng giá trị của BĐS cao cấp tại khu vực Hồ Tràm - Bình Châu.

💎 💎  Vị trí chiến lược đắt giá, cách TP. HCM 2 giờ di chuyển

🔶 Trên cung đường Hồ Tràm - Bình Châu với địa thế tuyệt đẹp, chạy dọc theo đường bờ biển nơi được CNNGo bình chọn là một trong những bãi biển hoang sơ và xinh đẹp hàng đầu thế giới; một bên cung đường là rừng nguyên sinh hơn 11.000ha, góp vào sự phong phú cho hệ sinh thái khu vực.

🔶 Bên cạnh là bãi biển Sông Lô Suối Ồ với khung cảnh ấn tượng, bờ cát trắng trải dài ngăn giữa biển và sông, bên bờ là rừng dương xanh. 

🔶 Thuận lợi kết nối đến các vùng chiến lược như TP.HCM, Bình Thuận, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu nhờ hạ tầng đang được nâng cấp mở rộng theo chiến lược phát triển kinh tế, du lịch của địa phương và Chính phủ.

💎 💎 Tiện ích ngoại khu đa dạng, tạo sức sống cho khu vực

🔶 Sân golf The Bluffs được thiết kế bởi huyền thoại golf Greg Norman cùng casino là điểm đến yêu thích của những người thuộc tầng lớp giàu có trong xã hội. 

🔶 Suối nước nóng Bưng Thị, Minera Hot Springs Binh Chau với nguồn khoáng tự nhiên nổi tiếng tại miền Nam, đem lại một nơi chăm sóc phục hồi sức khỏe lý tưởng.

🔶 Các địa điểm tham quan: Khu bảo tồn Bình Châu, Khu du lịch Tà Cú; Mũi Kê Gà, Tháp Chăm Po Sah Inu.

💎 💎 Sản phẩm mang thương hiệu quốc tế

🔶 Thuộc phân khúc Branded Residences cao cấp, đồng hành cùng 2 nhà vận hành quốc tế Marriott International và Best Western Hotels & Resorts đảm bảo khả năng thanh khoản và gia tăng giá trị. 

🔶 Thiết kế độc đáo mang vẻ đẹp kiến trúc Italy với dấu ấn phong cách Venetian Gothic; bên cạnh kiến trúc Art Deco tô điểm nên tinh thần hiện đại.

🔶 14 cụm tiện ích trải dài trên 16 ha diện tích với hàng trăm tiện ích thành phần phân bổ khắp dự án được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế.

🔶 Diện tích mặt nước lớn hàng đầu khu vực Hồ Tràm - Bình Châu, với 1km đường bờ biển và 1.1km đường sông cùng hệ thống kênh đào len lỏi khắp phân khu The Venice.

#đất_mặt_biển_Vũng_Tàu

#Đất_biệt_thự_Biển

#Biệt_thự_mặt_biển

#Dự_án_Venezia


Tin liên quan cùng chuyên mục Nhà bán