Biệt thự độc bản manhattan glory

Ngày đăng: 9/19/2020 11:28:13 AM - Chung cư bán hoặc cho thuê - Toàn Quốc - 25
Chi tiết [Mã tin: 3072424] - Cập nhật: 54 phút trước

Biệt thự độc bản Manhattan Glory - khởi nguồn của đẳng cấp thăng hoa. Nơi sẽ đưa bạn chạm tới đỉnh cao của cuộc sống hơn cả sự xa hoa.

Tọa lạc tại vị thế ven sông độc đáo, mang phong cách thiết kế Đông Dương tân cổ điển sang trọng, số lượng giới hạn chỉ 23 căn duy nhất. Biệt thự độc bản tại The Manhattan Glory hội tụ đủ mọi yếu tố để làm nên giá trị độc tôn thượng lưu của mình.

Cùng là phân khu thấp tầng tại đại đô thị Vinhomes Grand Park, nếu The Manhattan đặc trưng bởi vẻ đẹp tinh hoa hội tụ trong lòng trung tâm thì The Manhattan Glory lại mang vẻ đẹp thượng lưu "sang chảnh".

ỉnh cao của sự thượng lưu được đặt tại 23 biệt thự độc bản đắt giá nhất của nơi này. Các viên kim cương quý nhất giỏ hàng được ra mắt cuối cùng để dành cho những chủ nhân thật sự xứng tầm đẳng cấp của nó.

iệu có còn gì tuyệt hơn việc sở hữu một căn biệt thự cùng với một bến du thuyền sang trọng sát bên nhà chỉ trong một lần mua? Mỗi ngày đều tận hưởng view sông lộng gió và đầy nắng, mang lại một nguồn sinh khí cho cả căn biệt thự của gia đình. Biệt thự phiên bản giới hạn này cho phép chủ nhân tận hưởng một không gian sống riêng tư tuyệt đối, trong lành với sông nước bao quanh, quang cảnh hữu tình.


Nghệ thuật sắp đặt tài tình dưới bàn tay tài hoa của những nhà thiết kế đã tận dụng các khoảng không rộng rãi trong khuôn viên biệt thự để mang đến cho các chủ nhân những tiểu cảnh, sân vườn hòa hợp với thiên nhiên.

Chủ đầu tư cũng đã quyết định thay đổi các thiết kế tường rào ở sau nhà. Tạo ra lối đi riêng dẫn về phía công viên nhiệt đới Tropical Malibu mà chỉ duy nhất 23 căn kim cương tại đây có.



Tin liên quan cùng chuyên mục Chung cư bán hoặc cho thuê