Biệt thự đơn lập view sông đẳng cấp nhất, mặt tiền vô cùng

Ngày đăng: 8/11/2020 9:16:18 AM - Đất bán, cho thuê - TP HCM - 66
Chi tiết [Mã tin: 3043589] - Cập nhật: 14 phút trước
Xu hướng sống biệt thự sinh thái lên ngôi.

Giữa nhịp sống sôi động của phố thị, việc sở hữu một chốn an cư theo thiên hướng nghỉ dưỡng hòa cùng với thiên nhiên đang trở thành xu hướng khẳng định phong cách sống mang "chất" riêng của giới thượng lưu hiện nay.

Sau đợt mở bán thành công rực rỡ phân khu shophouse, nhà phố vừa ở vừa kinh doanh đầu tiên tại dự án - The Manhattan Vinhomes Grand Park chỉ trong 1 tháng đã bán hết 550 lô shophouse. CĐT Vinhomes đã tiếp tục bung ra thị trường một sản phẩm shophouse phân khu 2 của The Manhattan chính là The Manhattan Glory với hơn 700 lô biệt thự, shophouse, sản phẩm vừa ở vừa kinh doanh giống giai đoạn 1, nhưng chủ yếu hướng tới khách hàng để ở nên giá vô cùng hấp dẫn. Đây lại là một cơ hội mới cho các nhà đầu tư đã nhỡ nhịp đầu tư trong giai đoạn đầu mở bán shophouse The Manhattan. Khi giá sản phẩm biệt thự hai mặt tiền view sông tắc chỉ từ 125tr/m2. Vô cùng hấp dẫn cho nhà đầu tư với tiềm năng tăng giá tốt trong tương lai.

Đặc biệt là nơi an cư lý tường nhờ không gian trong lành, mát mẻ, cảnh quan thoáng đãng và hợp quan niệm phong thủy cho chủ nhân lô biệt thự.

Đặc biệt là các căn biệt thự ven sông vô cùng đắt đỏ và có giá trị cao, được các giới đầu tư chuyên nghiệp săn lùng, đã có những dự án biệt thự Ven Sông trị giá 7 triệu USD và chủ nhân lô Biệt thự không có nhu cầu bán ra chỉ đơn giản là thể hiện đẳng cấp riêng của giới thượng lưu.

Dưới đây là 1 căn biệt thự đơn lập hai mặt tiền view sông tắc giá vô cùng hợp lý vị trí có một không hai tại dự án. Vậy nên đây có thể coi là sản phẩm rất đáng để đầu tư.

Chi tiết lô biệt thự đơn lập, shophouse giá đợt 1: NX - LP - 22.

Vị trí chấm đỏ trên hình.

Diện tích: 436m2.

Mặt tiền: 20m.

Hướng: Đông Bắc.

Xây 3 tầng 1 tum.

Giá gốc: 49.514 tỷ (chưa bao gồm VAT và KPBT).

Chính sách bán hàng.

HTLS 0% cho khoản vay 70% trong tháng nhưng không muộn hơn ngày 20/02/2022.

Ân hạn nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn.

Tặng Voucher mua xe ô tô Vinfast trị giá 200 triệu.
Thời gian bàn giao nhà: Tháng 5/2021.
Quý khách hàng quan tâm biệt thự đơn lập, song lập view sông để ở hoặc đầu tư vui lòng liên hệ -0974483586/0967642861
Tin liên quan cùng chuyên mục Đất bán, cho thuê