Biệt thự ngập tràn hơi thở thiên nhiên

Ngày đăng: 10/24/2021 11:27:01 PM - Nhà bán - Toàn Quốc - 30
Chi tiết [Mã tin: 3489808] - Cập nhật: 25 phút trước


Giethoorn (Hà Lan) với những ngôi nhà mái tranh xây dọc các con kênh có kiến trúc độc đáo, xinh xắn hay như ngôi làng Bibury (Anh) với nhiều ngôi nhà lát đá, sơn màu mật ong, vốn đặc trưng kiến trúc làng quê kiểu Anh. Có thể nói, những ngôi làng nổi tiếng trên thế giới không chỉ gây ấn tượng bởi cảnh sắc thiên nhiên, mà kiến trúc đặc trưng cũng góp phần không nhỏ làm nên nét đặc sắc của chúng.

Tại Phú Quốc, một “ngôi làng nhiệt đới” sẽ ghi danh vào những công trình ấn tượng đảo Ngọc gọi tên viên ngọc xanh biệt thự Sun Tropical Village.

Với lối tư duy duy mỹ, Sun Group không để thiên nhiên chỉ dừng ngoài cánh cửa mà tràn ngập vào mọi ngóc ngách kiến trúc biệt thự Sun Tropical Village. Không chỉ là những khối bê tông bọc kính, những ngôi nhà xa hoa với kiến trúc phức tạp hiện đại, “ngôi làng nhiệt đới” tìm về bản sắc truyền thống với phong cách kiến trúc Tropical - Indochine đặc trưng.

“Ngôi làng” thăng hoa giữa tuyệt tác thiên nhiên Bãi Kem với những căn biệt thự khoác lên mình lối kiến trúc vượt thời gian, hòa cùng phong cách nhiệt đới trên nền cánh rừng xanh mát. Hàng hiên rộng, trần nhà cao dễ dàng “hấp thụ” đặc quyền thiên nhiên ban tặng như nắng, gió,… tạo ra một không gian sống thoáng đãng, dễ chịu.

Với lối kiến trúc Tropical - Indochine, mỗi căn biệt thự trở thành những “mảnh ghép” độc đáo điểm tô cho “bức họa” thiên nhiên trác tuyệt, góp phần tạo nên sức hút khó cưỡng cho đảo Ngọc xinh đẹp.

https://youtu.be/G5QS8r6H9gU

Công ty TNHH BĐS EAGLE

Địa chỉ:

HCM: Tầng 1 Tòa nhà Gic Tower, 326 CMT8, P.10, Q.3, TP HCM

Phú Quốc: B1-802 Khu phố Waterfront, Bãi Trường, Phú Quốc, Kiên Giang

Hotline: 079 666 9068

Email: hotro.eagleland@gmail.com


Tin liên quan cùng chuyên mục Nhà bán