Biểu hiện thường gặp của bệnh viêm túi tinh

Ngày đăng: 12/9/2021 11:17:01 PM - Người tìm việc - TP HCM - 122
Chi tiết [Mã tin: 3567759] - Cập nhật: 46 phút trước

Viêm túi tinh nếu không được chữa trị tốt sẽ có thể dẫn đến bệnh vô sinh nam giới. Hãy cùng Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu tìm hiểu về những biểu hiện thường gặp của bệnh viêm túi tinh để kịp thời điều trị nhé!

[​IMG]

Biểu hiện thường gặp của bệnh viêm túi tinh


Khi mắc bệnh viêm túi tinh, người bệnh sẽ có những biểu hiện thường gặp như sau:


- Đi tiểu nhiều lần, tiểu đau, tiểu buốt, tiểu rắt. Đôi khi cơn đau này có thể lan truyền đến vùng hậu môn, vùng bìu. Thậm chí có thể sẽ tiểu ra .


- Thường xuyên có cảm giác bị đau âm ỉ vùng bụng dưới.


- Bị đau mỗi khi và bị đau dữ dội hơn mỗi khi xuất tinh, xuất tinh sớm. Cơn đau này cũng có thể lan truyền sang vùng chậu.


- Có thể sẽ bị xuất tinh ra , xuất tinh không thành dòng mà chỉ rỉ từ từ.


- Khoái cảm tình dục chỉ thoáng qua nhanh chóng.


- Mào tinh hoàn bị đau nhưng không hề có dấu hiệu bị viêm mào tinh hoàn.


- Đau vùng tầng sinh môn những không hề bị viêm tuyến tiền liệt.


- Bên cạnh đó, người bệnh còn có thể có những biểu hiện khác như: đau nhức toàn thân, sốt cao, ớn lạnh, nôn mửa…


Các chuyên gia chuyên khoa của Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu cho biết, bệnh viêm túi tinh có nhiều biểu hiện khác nhau và thường không rõ ràng. Chính vì thế, có thể gây nên những nhầm lẫn với các bệnh lý khác nên để biết chính xác tốt nhất là người bệnh cần đến trực tiếp phòng khám để được làm các xét nghiệm cụ thể.


Xét nghiệm viêm túi tinh ở đâu chính xác nhất?


Hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế có thể tiến hành xét nghiệm chẩn đoán bệnh viêm túi tinh nhưng không phải nơi nào cũng đạt tiêu chuẩn chất lượng và độ uy tín.


Đa Khoa Hoàn Cầu là nơi tốt nhất để nam giới khám chữa viêm túi tinh. Đa khoa Nguyễn Trãi TPHCM được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại phục vụ tốt nhất cho công tác xét nghiệm, chẩn đoán bệnh viêm túi tinh ở nam giới. Toàn bộ máy móc trang thiết bị đều được nhập khẩu 100% từ những nước có nền y học phát triển: Mỹ, Pháp, Nhật Bản,…


Bên cạnh đó, tại phòng khám cũng sở hữu đội ngũ chuyên gia chuyên khoa giỏi được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm làm việc ở nhiều bệnh viện lớn. Có nhiều chuyên gia còn được tu nghiệp ở nước ngoài nên sẽ đảm bảo mang đến kết quả xét nghiệm, chẩn đoán chính xác nhất cho từng trường hợp bệnh.


Khi phát hiện bản thân có những biểu hiện của bệnh viêm túi tinh, người bệnh nên nhanh chóng đến với Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu để được điều trị kịp thời. Bệnh nếu không được điều trị sớm sẽ có thể dẫn đến nhiều biến chứng đặc biệt nguy hiểm, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, sức khỏe sinh sản, thậm chí là vô sinh. Hãy đến với Đa khoa Hoàn Cầu để bảo vệ sức khỏe của chính mình.

Tin liên quan cùng chuyên mục Người tìm việc