Bình bột chữa cháy abc mfzl8

Ngày đăng: 11/29/2022 2:53:58 PM - Khác - Toàn Quốc - 28
Chi tiết [Mã tin: 4300852] - Cập nhật: 4 phút trước

·       ✔ THÔNG TIN SẢN PHẨM:

·       - Mã sản phẩm : MFZL8

·       - Dạng vật liệu: Bột

·       - Dung lượng: 8±0.16 kg

·       - Áp suất làm việc: 1.2 MPa

·       - Phạm vi xả: ≥5.0m

·       - Thời gian xả: ≥12s

·       - Nhiệt độ làm việc: -20 ~ +550C

·       - Xuất xứ : Trung Quốc

 

 

Bình cứu hỏa MFZL8 khô bột bình chữa cháy thiết kế mới, đặc trưng với những lợi thế tốt như khả năng dập tắt nhanh, lưu trữ lâu dài... Bình cứu hỏa được thiết kế sử dụng dập tắt các đám cháy dầu mỏ , chất lỏng dễ cháy, khí dễ cháy và chập điện cháy, chất rắn cháy.... Bình cứu hỏa dạng bột ABC MFZL8 thường được tìm thấy ở máy bay, thuyền, phương tiện vận tải, nhà kho, nhà máy,dầu kho, ... Bình chữa cháy bột ABC xách tay MFZL8 là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà xưởng, cây xăng,...

 

Sử dụng hiệu quả bình chữa cháy cần nạp bình chữa cháy định kỳ theo thời gian 6 tháng đến 1 năm tùy vào loại bình để đảm bảo chất lượng bột tốt nhất.

·       ✔HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

·       Bước 1: Lắc bình chữa cháy

·       Khi phát hiện đám cháy các bạn nhanh chóng xách bình chữa cháy tới gần khu vực đám cháy, lắc xóc bình khoảng 3 đến 4 lần.

·       Bước 2: Rút chốt an toàn

·       Sau khi thực hiện lắc bình chữa cháy xong, nhanh chóng rút chốt an toàn. Chốt an toàn được thiết kế dạng thép xuyên ngang qua tay cầm (hay còn gọi là cò) có mấu chốt màu đỏ được làm bằng nhựa giúp cho thao tác rút chốt khi xảy ra hoả hoạn nhanh chóng và linh hoạt hơn.

·       Bước 3: Bóp cò

·       Khi đã thực hiện rút chốt an toàn xong một tay bóp cò, một tay cầm vòi phun hướng thẳng vào đám cháy. Khi đám cháy suy yếu dần tiến lại gần và quyét vòi phun qua lại cho đám cháy dập tắt hoàn toàn.

·       Lưu ý: 

·       Vị trí khi phun phải xuôi theo chiều gió.

·       Không phun vào các thiết bị điện tử, thiết bị công nghệ cao ( Vì bột có thành phần muối sẽ hư hại các thiết bị).

Tin liên quan cùng chuyên mục Khác