Bình điện midac giá siêu ưu đãi

Ngày đăng: 8/8/2023 3:55:43 PM - Khác - TP HCM - 154
Chi tiết [Mã tin: 4808009] - Cập nhật: 29 phút trước

Để đảm bảo hoạt động tối ưu, xe nâng hàng chạy điện cần được trang bị bình ắc quy phù hợp với từng loại xe. Xe nâng điện là lựa chọn hàng đầu để vận chuyển hàng hóa hiệu quả trong các xưởng, khu công nghiệp. Trong đó, ắc quy xe điện đóng vai trò quan trọng nhất để đảm bảo hiệu suất hoạt động lâu dài. Hiện nay, dòng sản phẩm ắc quy Midac công nghệ châu Âu đã chiếm lĩnh thị trường


Có 2 loại xe nâng điện chính là loại đứng lái và ngồi lái, trong đó, ắc quy xe nâng là bộ phận cốt lõi quan trọng nhất. Để tăng tuổi thọ và tiện lợi cho xe nâng điện, việc lựa chọn loại ắc quy phù hợp là rất quan trọng.

MIDAC là thương hiệu hàng đầu về ắc quy tại Châu Âu và trên toàn cầu. XENANGTAIDAY.COM hiện đang là đại lý chính thức của hãng. Bình ắc quy xe nâng hiệu MIDAC đáp ứng được các điều kiện làm việc khắt khe của xe nâng hàng và được sử dụng bởi các hãng xe nâng hàng uy tín trên thế giới như Komatsu, Mitsubishi, TCM, Nissan,Nichiyu,Toyota,….

Tuổi thọ của ắc quy Midac vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh, lên đến 1500 chu kỳ nạp xả. Điều này giúp tăng năng suất lao động của xe nâng và giảm tổng giá thành. Ngoài cung cấp ắc quy, MIDAC còn là nhà cung cấp sạc ắc quy uy tín trên toàn thế giới.


Để đảm bảo nguồn gốc và chất lượng, XENANGTAIDAY.COM cung cấp các loại ắc quy xe nâng chính hãng với giá rẻ. Chúng tôi cũng chuyên về chăm sóc và bảo trì ắc quy xe nâng, với đội ngũ chuyên nghiệp và các sản phẩm chính hãng đảm bảo sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.


 Tham khảo chi tiết sản phẩm tại link: link


LIÊN HỆ MUA BÌNH ĐIỆN XE NÂNG NHANH CHÓNG:

CÔNG TY TNHH HIẾU KHUÊ

- Website: xenangtaiday.com

- Điện Thoại: 0934 700 599- Ms Tuyền ( Điện thoại + Zalo)

- Mã số thuế: 0 3 1 6 9 2 0 0 9 9

- Email: xenangtaiday@gmail.com

- Địa chỉ kho TP.Hồ Chí Minh: 10/58, ấp 7, Xuân Thới Thượng 59, Huyện Hóc Môn, TP.HCM

- VP Hà Nội: 302, Toà G2, Số 3 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Khác