Bình giữ nhiệt loại nào tốt nhất? top 8 bình giữ nhiệt tốt

Ngày đăng: 7/3/2021 2:24:54 PM - Tổng hợp - Hà Nội - 169
Chi tiết [Mã tin: 3329045] - Cập nhật: 11 phút trước

Bình giữ nhiệt là người bạn đồng hành tốt nhất của bạn nếu bạn muốn thưởng thức đồ uống của mình ở nhiệt độ hoàn hảo. Bình giữ nhiệt giữ cho bình ở nhiệt độ lý tưởng trong hơn 12 giờ và cho bạn đặc quyền đựng đồ uống nóng hoặc lạnh mỗi lần. Vậy bình giữ nhiệt loại nào tốt nhất. Cùng tham khảo nhé!


TOP bình giữ nhiệt tốt nhất 2021

1. Thermos Thermo Café – Bình thép không gỉ

Bình giữ nhiệt Thermos Café Inox là bình chân không kép giúp giữ thức uống của bạn ở nhiệt độ lý tưởng. Với mức giá phù hợp với túi tiền, nó có thân bằng vật liệu thép không gỉ bền bỉ mang lại tuổi thọ lâu dài và bền bỉ. Bình cũng đi kèm với một cốc để rót đồ uống của bạn, cũng có tác dụng như một nắp chai.


Thermos Thermo Café Bình bằng thép không gỉ gần như loại bỏ sự thay đổi của nhiệt độ bằng cách giữ một túi chân không giữa hai lớp thép không gỉ. Bạn có thể dựa vào thùng chứa cách nhiệt này để giữ đồ uống của bạn ấm hoặc lạnh.

Xem thêm: máy phun dung dịch khử trùng

2. Bình giữ nhiệt Lock&Lock Hàn Quốc – Cốc du lịch nhiệt tốt nhất

Cốc du lịch LOCK & LOCK có thể xách tay và dễ dàng sử dụng cho nhiều mục đích. Nó được thiết kế để chứa đồ uống nóng hoặc lạnh trong thời gian dài với công nghệ chân không kép.


Lock&Lock được làm bằng thép không gỉ /8 vô hại, đảm bảo sử dụng an toàn.


Với lớp mạ đồng đặc biệt, cốc du lịch LOCK & LOCK cho thấy khả năng cách nhiệt/lạnh tuyệt vời.


Nắp đậy không khí ba lớp giúp ngăn thất thoát nhiệt và bảo vệ khả năng cách nhiệt trong thời gian dài.

Xem thêm: vợt muỗi thông minh xiaomi

3. Ultimate Flask – cốc giữ nhiệt dành cho người hoạt động thể thao

Giữ cho đồ uống của bạn luôn tươi ngon và ở nhiệt độ hoàn hảo trong hơn 12 giờ với công nghệ chịu nhiệt của bình dòng Ultimate. Hộp đựng được làm từ chất liệu cao cấp mang đến tuổi thọ cao. Những người yêu thích hoạt động ngoài trời có thể tin tưởng vào bình của Thermos Ultimate MKII Series kết hợp kiến ​​trúc thanh lịch, nhẹ với hiệu suất nhiệt cao nhất.


Những chiếc bình siêu bền này là người bạn đồng hành tuyệt vời ngoài trời với nút đậy hai phần và một vòng silicon bảo vệ, chống sốc để làm dịu tác động nếu bị rơi.


Bình dòng Ultimate có thể được thay thế dễ dàng nếu có lỗi trong vòng 6 tháng kể từ khi mua.


Bình dòng Ultimate có đủ dung tích lên đến 600ml để chứa đồ uống của bạn để bạn có thể thưởng thức trong thời gian dài hơn.


4. Bình giữ nhiệt Stanley – hiệu quả nhiệt vô song

Bình chân không là nền tảng của thương hiệu Stanley, mang đến độ bền và hiệu quả nhiệt vô song với khả năng cách nhiệt chân không. Bình chứa chống rò rỉ ngăn truyền nhiệt hiệu quả. Nó cung cấp một loại cách nhiệt tối ưu giúp giảm thiểu tổn thất nhiệt. Một lớp kim loại trên vỏ cũng kiểm soát sự giảm nhiệt bức xạ. Bình này chứa thép không gỉ /8 và sử dụng nắp cách nhiệt làm cốc.


Được tạo thành từ vật liệu chất lượng tốt nhất, nó là một bình chống rò rỉ và cũng có đủ dung tích để chứa lên đến 1 lít đồ uống bên trong.


Sản phẩm được bảo hành 24 tháng và 50 năm theo quy định của nhà sản xuất.


5. Bình giữ nhiệt bằng thép không gỉ Zebra

Zebra là một chiếc bình đẹp mắt được làm bằng thép không gỉ tuyệt vời với chất lượng cao, điểm nhấn bằng nhựa cứng. Toàn bộ khoang bên trong là không gỉ, cũng như bên ngoài và nắp. Phích giữ nóng cho đồ nóng và đồ lạnh giữ lạnh trong nhiều giờ.


Thân bình có cấu tạo 3 lớp đảm bảo thời gian giữ nhiệt lên đến 6 giờ và giữ lạnh 8 giờ. Nắp đậy của bình giữ nhiệt gắn gioăng silicon giúp hơi nóng, hơi lạnh không thoát ra ngoài, tránh hiện tượng rò rỉ nước.


Nó cao 9 inch. Chất lỏng được chứa trong một khoang bên trong bằng thép không gỉ nguyên chất có thể chứa được 4 cốc rộng rãi.


6. Cốc thép giữ nhiệt không gỉ Zojirushi

Những chiếc cốc bằng thép không gỉ này siêu phổ biến và nhẹ (0g) để bạn mang theo bên mình. Nó được làm từ thép không gỉ nên nhẹ và bền hơn thủy tinh. Số sản phẩm của cốc được hiển thị ở trên là TUFF SM-JD48 và nó có thể chứa đến 480 ml.


Bạn có thể uống trực tiếp từ cốc. Chất lượng của những chiếc cốc này tốt đến mức sau 6 giờ, chất lỏng nóng 95 ℃ của bạn sẽ chỉ giảm xuống còn 70 ℃. Đổ 4 đồ uống lạnh vào đó và sau 6 giờ chúng sẽ vẫn còn lạnh ở mức 9 ℃. Miệng của cốc có bán kính 4cm, vì vậy bạn sẽ không cần phải vật lộn với cốc khi muốn cho đá vào. Nắp nhựa ở miệng cốc có thể tháo ra để rửa.

Tham khảo: có nên uống nước trực tiếp từ máy lọc nước

7. Bình nóng lạnh Sigg

Sigg là một chiếc bình cực kỳ chắc chắn và bền với một cốc tích hợp lớn.


Cả bình và cốc đều có đế silicon cao su để ngăn chúng trượt xung quanh trên bề mặt phẳng. Có một tay cầm trên nắp, vì vậy rất dễ dàng để lấy ra khỏi ba lô. Nó cũng cung cấp khả năng giữ nhiệt rất hiệu quả. Cốc cũng có sức chứa rộng rã, mặc dù nó rất nóng khi cầm.


8. Bình giữ nhiệt nóng lạnh Primus Trailbreak EX

Đây là một bộ dụng cụ giữ nhiệt mạnh mẽ và bền bỉ dùng cho cả những điều kiện khắt khe nhất.


Nó được cung cấp một ống bọc silicon chống trượt giúp cải thiện hiệu suất cách nhiệt và làm cho bình có khả năng chống trầy xước và móp méo rất tốt. Bạn cũng có hai nút tiêu chuẩn – một nút thông thường để duy trì nhiệt độ tối đa và một nút ClickClose cho phép bạn uống trực tiếp từ bình.


Ngoài kết cấu cực kỳ chắc chắn, miệng bình rộng giúp việc đổ đầy và vệ sinh bình dễ dàng, trong khi hai nút đậy khác nhau đi kèm với bình cũng khiến nó rất linh hoạt.


KẾT LUẬN

Bạn vừa đọc bài viết về TOP 8 BÌNH GIỮ NHIỆT TỐT NHẤT 2021. Tất cả các sản phẩm đã được xem xét dựa trên khả năng giữ nhiệt và cách nhiệt cho đồ uống nóng và lạnh, dung tích của bình và vật liệu được sử dụng. Hy vọng các bạn đã có được những thông tin hữu ích để lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình.


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp