Bình giữ nhiệt tốt là bình an toàn với sức khỏe và tương thí

Ngày đăng: 7/1/2021 1:51:11 PM - - Toàn Quốc - 12
Chi tiết [Mã tin: 3325226] - Cập nhật: 8 phút trước

Bình giữ nhiệt tốt là bình an toàn với sức khỏe và tương thích với nhu cầu của người dùng


Bình giữ nhiệt tốt là bình an toàn với sức khỏe và tương hợp với nhu cầu của quý khách. Ví như các bạn đang tìm kiếm xem bình giữ nhiệt loại nào tốt, mách nước các bạn vài thông báo nhé!

Chất liệu ruột bình - phần xúc tiếp với thực phẩm

Nó là yếu tố chính quyết định tính an toàn của bình giữ nhiệt với sức khỏe. Chất liệu nên chọn là inox (201 hoặc 304) và tốt nhất là inox 304.


tạo thành bình

Bình giữ nhiệt tốt thường có tạo thành 2 - 3 lớp với lớp trong cộng là inox - ở giữa là lớp chân ko cách nhiệt - lớp vỏ ngoài có thể bằng nhựa nhưng chất lượng sẽ ko tốt bằng vỏ chất liệu kim khí (thường bằng inox cùng chất liệu lớp trong cộng hoặc bằng thép không gỉ).

xem thêm tại bình giữ nhiệt của hãng nào tốt nhất


ngoại hình nắp bình

phổ quát người không để ý tới cấu tạo phần nắp bình giữ nhiệt nhưng đây là nhân tố quan yếu không kém tác động tới khả năng giữ nhiệt của bình.

- Bình giữ nhiệt tốt thường có hai tầng nắp với nắp trong có gioăn silicone giúp miết chặt miệng bình, đảm bảo ko để nhiệt thoát ra ngoài. >>> đèn ngủ cảm biến xiaomi

- Để bảo đảm độ kín, tránh rò rỉ nước trong bất kỳ tình huống nào (di chuyển, nghiêng, lắc...), nắp cần được bề ngoài kiểu đóng ren xoắn ốc với miệng bình thay vì đơn thuần là nắp ấn đơn giản.


những chỉ tiêu chọn lọc theo nhu cầu

cần yếu là lựa chọn sản phẩm chất lượng tốt, nhưng bình giữ nhiệt tốt hay không còn tùy vào quan điểm tư nhân của người dùng, xem nó có tương thích nhất với nhu cầu dùng như mong đợi hay không.


Loại bình


- Bình giữ nhiệt nóng lạnh: Chuyên dùng tàng trữ nước uống nóng/lạnh như ca-fe, nước trái cây, sữa, trà... Hoặc có thể tận dụng tích tụ một số món ăn lỏng như cháo, soup... Nhưng chất lượng sử dụng (như tính thuận tiện, tính an toàn) sẽ ko đảm bảo được như trữ thức uống.

- Bình giữ nhiệt dùng đựng thực phẩm: Loại này chuyên dụng hơn cho mục đích tàng trữ những món ăn, với bề ngoài thường thấp hơn nhưng rộng hơn bình giữ nhiệt thường ngày, mồm bình rộng và phần nắp thường có gắn kèm muỗng luôn tiện với việc bảo quản thức ăn cho người đi làm hay người mắc bệnh.


ngoài mặt và màu sắc


không ảnh hưởng phổ biến tới chất lượng dùng nhưng nó giúp người dùng thể hiện cá tính, thời trang...

Chọn 1 chiếc bình với kiểu dáng và màu sắc chấp thuận, thích hợp với độ tuổi sẽ giúp bạn không còn tự tin hơn khi dùng sản phẩm.


Dung tích và trọng lượng


Dung tích thường tỷ lệ thuận với trọng lượng, nhưng đa phần các bình giữ nhiệt tốt đều cầm hơi nặng tay.

- Bình giữ nhiệt sử dụng cá nhân dung tích tối thiểu cần khoảng 300 ml, tương đương với nhu cầu nước uống trong 1 lần dùng của thân thể người thông thường.

đọc thêm vợt muỗi thông minh xiaomi

- lúc chơi thể thao hoặc dùng tích trữ thức uống cho nguyên ngày bạn sẽ cần những bình có dung tích lớn hơn từ 500 ml trở lên.

- ví như để tiện dụng cho việc mang theo bên mình thì bình giữ nhiệt dung tích lớn nhất khoảng 750 ml là tối ưu.


thời kì giữ nhiệt


bình thường các bình giữ nhiệt sẽ có thời gian giữ nhiệt khoảng 8 - 24 tiếng, một vài bình cao cấp có thể giữ nhiệt trên 24 tiếng hay thậm chí 48 tiếng.

- giả dụ bạn có nhu cầu giữ nhiệt trong ngày để đi học, đi chơi, thám hiểm thì bình có khả năng giữ nhiệt trong khoảng 8 - 24 tiếng sẽ đáp ứng được nhu cầu dùng của bạn.

- nếu như các bạn là muốn sử dụng bình giữ nhiệt để đi chơi thể thao, tập gym thì bình có thể giữ nhiệt từ 6 - 8 tiếng sẽ là gợi ý dành cho các bạn.

- Loại bình giữ nhiệt có phủ lớp silicone bên trong giúp tăng cường thời kì giữ nhiệt tới 48 tiếng nhưng lưu ý chỉ nên dùng với mức nhiệt 70 độ C. Loại này giá khá đắt.


nhãn hiệu


các bạn nên kiểm tra và chọn tìm bình giữ nhiệt có thương hiệu và nơi cung ứng rõ ràng để đảm bảo an toàn như Elmich, Lock&Lock, Thermos, Carlmann, Delites…


đọc thêm tại cách vệ sinh ron bình giữ nhiệt


Tin liên quan cùng chuyên mục