Bình ngâm rượu, chum sành ngâm rượu bát tràng giá rẻ tại tp.hcm

Ngày đăng: 3/23/2023 4:10:55 PM - Thủ công mỹ nghệ - Toàn Quốc - 47
Chi tiết [Mã tin: 4530169] - Cập nhật: 26 phút trước

Bình ngâm rượu thủy tinh cao cấp có lẽ là loại bình thông dụng và được nhiều người biết đến nhất. Người ta ưa chuộng sử dụng bình thủy tinh ngâm rượu là vì nó có nhiều mức giá và khi ngâm có thể thấy được cốt rượu (nguyên liệu ngâm) bên trong . Bình ngâm rượu thủy tinh cao cấp có mặt trên thị trường vài năm trở lại đây. Loại bình mới này có nhiều kiểu dáng đẹp, bề mặt cong. Nắp bằng thủy tinh và nhựa cao cấp mạ vàng. Các loại bình thủy tinh ngâm rượu này có chất liệu thủy tinh chịu lực, dày dặn và đẹp hơn. cho nên giá cả cũng cao hơn loại bình thủy tinh ngâm rượu thông thường.

- Được sử dụng ngâm các loại rượu ngâm thảo dược quý hiếm như: rượu ngâm nhân sâm, sâm cau; rượu ngâm nấm linh chi, nấm lim xanh; rượu ngâm đông trùng hạ thảo…

- Với đặc tính trong suốt nên bạn dùng bình ngâm rượu thủy tinh cao cấp để trưng bày rượu ngâm với các loại cốt rượu có hình dáng độc đáo, đẹp mắt.

- Với tính thẩm mỹ cao của bình thủy tinh ngâm rượu cao cấp bạn có thể dùng làm quà tặng cho bạn bè người thân trong những dịp đặc biệt.

- Bạn cảm thấy nhàm chán bởi không gian hiện tại của ngôi nhà bạn . Dùng bình ngâm rượu thủy tinh cao cấp để trang trí sẽ tạo cho ngôi nhà bạn trở nên thú vị và bắt mắt hơn rất nhiều .

Quý khách đang có nhu cầu cần mua hoặc tham khảo haỹ liên hệ với chúng tôi qua SĐT: 0938309713 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ 17 Đ. Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh để mua hàng và được nhân viên tư vấn miễn phí.

Tham khảo thêm TẠI ĐÂY

Tin liên quan cùng chuyên mục Thủ công mỹ nghệ