Bitcoin giảm sâu, rủi ro hiện hữu?

Ngày đăng: 7/3/2021 10:46:02 AM - Chuyển nhượng - Toàn Quốc - 110
Chi tiết [Mã tin: 3328901] - Cập nhật: 33 phút trước


kết thúc chuỗi lập liên tiếp các kỷ lục lên đến 42.000 USD/BTC, bitcoin đang rơi vào nhịp điều chỉnh giảm sâu 13%. Tâm lý bán chốt lời từ phía nhà đầu cơ đã ảnh hưởng đến thị trường tiền ảo.

Làn sóng bán tháo trên thị trường tiền ảo diễn ra sau chuỗi cải thiện ấn tượng lên 42.000 USD của bitcoin và có vẻ như một vài nhà đầu tư đang chốt lời. Giá Bitcoin đã tăng cường hơn 340% trong 12 tháng gần đây.

Việc bán dỡ tiền ảo diễn ra sau một đợt khôi phục lớn và có lẽ báo hiệu một vài nhà đầu cơ chốt lời. Bitcoin vẫn tăng hơn 340% trong 12 tháng qua và tuần trước đã đạt mức cao nhất mọi thời đại chỉ dưới 42.000 USD.

đọc thêm tại : đào bitcoin trên điện thoại

Simons Chen - tổng giám đốc đầu cơ và buôn bán tại đơn vị nhà cung cấp vốn đầu tư tiền điện tử Babel Finance cho biết: “Sự điều chỉnh mà chúng tôi thấy đã được ý định vì chúng tôi tin rằng giá BTC cải thiện mới đây trong khoảng dưới 20.000 đô la lên 40.000 đô la trong bốn tuần qua sẽ cho ra sức ép bán ra”.

Chen đề cập, mốc 40.000 đô la Mỹ có thể là một nguyên tố kích thích thu lợi nhuận.

Theo Cointelegraph, tổ chức Guggenheim Partners, đã công bố một khoản phân bổ quỹ hơi to cho BTC vào cuối tháng 11, được cho là đã có kế hoạch bán 1 vài cổ phần nắm giữ. Người kích hoạt, Giám đốc đầu cơ (CIO) của Guggenheim Partners ông Scott Minerd, kể rằng sự sụt giảm vào cuối tuần này giả dụ có, của Bitcoin, sẽ phân phối động lực để xem xét lại vị trí của nó.

đọc thêm tại : sàn bitmart

“Sự tăng cường giá theo các con phố parabol của Bitcoin là không vững bền trong thời gian tới. Rất dễ bị thất bại, mức tăng cường kỹ thuật mục đích là 35.000 USD đã bị vượt quá, đây là thời khắc bán ra”, ông Nhận định.

Guggenheim Partners không sở hữu Bitcoin. Nhưng nó đã bảo lưu quyền dành 10% từ Quỹ thời cơ Vĩ mô giá trị 5,3 tỷ đô la Mỹ để đầu cơ vào Grayscale Bitcoin Trust (GBTC), một doanh nghiệp nắm giữ Bitcoin đàm phán trên thị phần OTC. Giá Bitcoin tăng sẽ đẩy giá cổ phiếu của GBTC cải thiện và tạo ra lợi nhuận cho Guggenheim. Scott cho biết, công ty đầu cơ đã theo dõi giá Bitcoin nói bắt đầu từ nó được định giá 10.000 đô la. &Amp;Amp;Quot;Cuối cùng, chúng tôi sẽ tìm nó," ông hứa hẹn.

Sự hồi sinh của Bitcoin được cho là do một số nhân tố bao gồm việc những nhà đầu cơ tổ chức đã bắt đầu chú ý đến thị phần tiền ảo và tiến hành thu tìm số lượng lớn.

Đáng lưu ý, thời gian qua đa dạng người đã ví tiền ảo như “vàng phương pháp số”, một tài sản trú ẩn an toàn tiềm năng và một hàng rào chống lạm phát. Trong một chú thích nghiên cứu vừa mới đây, JPMorgan cho biết bitcoin có thể đạt 146.000 USD trong dài hạn vì nó cạnh tranh với vàng như một loại tiền tệ “thay thế”.

tham khảo thêm : sàn mxc

tuy vậy, các chiến lược gia của nhà băng đầu cơ lưu ý rằng bitcoin sẽ phải trở thành ít biến động hơn đáng kể để mang tới tầm giá này. Bitcoin được biết đến với sự biến động giá mạnh mẽ.

Nhưng một số nhà phê bình bitcoin - chả hạn như David Rosenberg, nhà kinh tế và chiến lược gia tại Rosenberg Research - đã gọi bitcoin là bong bóng. Tuy vậy, xu hướng tăng cường giá dài hạn quanh đó bitcoin vẫn còn.

Jehan Chu, người sáng lập tổ chức buôn bán và đầu tư giả mạo hiểm tập trung vào tiền ảo Kenetic Capital, cho biết sự sụt giảm của bitcoin có thể là một điểm đầu vào tốt để những nhà đầu cơ sắm vào.

Tuần trước, Chamath Palihapitiya của Social Capital cho biết bitcoin có thể vượt ngưỡng 100.000 đô la Mỹ. Scott Minerd từng cho biết một Bitcoin có thể giá trị 400.000 USD, dựa trên mô hình định giá của doanh nghiệp có tính đến sự khan thi thoảng của tiền ảo và lạm phát của đồng đô la.

Seth Ginns của CoinFund đã dự đoán mức định giá 1 triệu đô la cho Bitcoin dựa trên chu kỳ giảm một nửa bốn năm của nó.

đọc thêm : cách kiếm tiền online trên mạng


Tin liên quan cùng chuyên mục Chuyển nhượng