Bitcoin và tiền điện tử uy tín top 4 sàn giao dịch mua bán

Ngày đăng: 3/2/2021 1:33:09 AM - Tìm đối tác - Hà Nội - 13
Chi tiết [Mã tin: 3208822] - Cập nhật: 39 phút trước

Top 4 sàn tiền ảo uy tín tốt nhất tìm Bán Bitcoin Và Tiền Điện Tử Uy Tín, An Toàn Và giá mềm Nhất Tại Việt Nam


sàn phân phối Bitcoin – mặc dù sức nóng của Bitcoin và những đồng bạc điện tử hiện tại đã giảm đáng nhắc so với thời khắc cuối năm 2017, nhưng nhu cầu Đánh giá, đầu tư vào thị trường này vẫn còn tương đối cao, lượng tìm kiếm những sàn tiền ảo Bitcoin tại Việt Nam vẫn còn rất nhiều. Khi sắm bán Bitcoin thì việc tìm được một Hãy liên hệ ngay nhé thương lượng uy tín, giá rẻ và an toàn là điều rất thiết yếu. Bài viết này Blog Tôi Yêu Bitcoin sẽ giới thiệu Top 4 sàn tiền ảo tốt nhất vừa uy tín, giá mềm cơ mà an toàn nhất 2020.

TOP 4 những sàn phân phối mua bán Bitcoin và tiền ảo uy tín tại Việt Nam

1. Aliniex – sàn giao dịch Bitcoin uy tín ở Việt Nam

Aliniex là một cái tên mới nổi tại Việt Nam, được ra đời vào khoảng đầu năm 20, sàn giao dịch tiền ảo Aliniex được biết đến như một đối thủ khó khăn với Remitano lúc đưa ra nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn với các nhà đầu cơ. Về cơ bản thì sàn Aliniex cũng tương tự như Remi về cách thức hoạt động, cũng là một sàn trung gian. Chợ Aliniex hỗ trợ tìm bán các đồng coin như Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, USDT và Litecoin (LTC).

Xem thêm: nạp tiền sàn Binance như thế nào


Ưu điểm của sàn tìm bán Bitcoin Aliniex

Nạp Coin vào sàn Aliniex ko mất phí

Phí giao dịch khá thấp, chỉ từ 0.6%

Tốc độ đàm phán tương đối mau chóng

điểm yếu của chợ đàm phán Bitcoin Aliniex


Chưa tương trợ ví VNĐ

Chưa có app trên điện thoại

Chưa có thông tin rõ ràng về doanh nghiệp

2. Fiahub – sàn phân phối Bitcoin và Ethereum tiềm năng

Fiahub – cũng là một nhãn hiệu mới nổi, được thành lập vào tháng 3 năm 20, nhưng sàn phân phối tiền ảo Bitcoin và Ethereum Fiahub đã để lại phổ thông dấu ấn trên thị phần tiền kỹ thuật số tại Việt Nam. Fiahub có trụ trở tại Singapore, thuộc đơn vị Digitex Private Limited, hỗ trợ tìm bán Bitcoin và Ethereum với Việt Nam Đồng.


Xem thêm: nên mua tiền ảo nào


Fiahub là một sàn tiền ảo mới có mặt trên thị trường nhưng rất có tiềm năng

Về ưu điểm của sàn sắm bán BTC, ETH Fiahub

Phí thương lượng khá rẻ, trong khoảng 0.5%

không mất phí khi nạp BTC và ETH

hỗ trợ ví VNT, như vậy ví VNĐ của Remitano

nhược điểm của chợ đàm phán BTC, ETH Fiahub

Tính thanh khoản thấp, vì sàn mới nên lượng người tham gia tìm bán chưa phổ quát.

Mới chỉ tương trợ mua bán Bitcoin và Ethereum.

Vẫn chưa có thông báo đàm phán qua email.

3. Remitano – Sàn tiền ảo uy tín số 1 Việt Nam

Sàn tiền ảo Remitano là một dạng sàn tìm bán trung gian, tức thị sàn tiền ảo tốt nhất Remitano ko trực tiếp mua/bán coin với các bạn mà họ chỉ đứng ra làm trung gian uy tín, giữ coin và tiền tài hai bên, giá bán mua/bán cũng do chính nhà đầu tư đặt, sàn tiền ảo uy tín Remitano hoàn toàn không can thiệp. Remitanocom được vận hành bởi đơn vị Bit Giga Pte. Ltd. Singapore.



Remitano là cái tên không còn lạ lẫm với các nhà đầu tư tiền ảo


Về ưu điểm của chợ sắm bán Bitcoin Remitano

An toàn: các thương lượng Bitcoin trên Remitano.com đều được đảm bảo an toàn tuyệt đối, mình dùng Remi hơn 1 năm nay chưa gặp phải vấn đề gì.

Giá rẻ: Giá mua bán Bitcoin hợp lý do cạnh tranh giữa đặt giá mua/bán của nhà đầu tư, giá tìm vào và bán ra trên Remitano chỉ chênh lệch từ 1,5tr đến 2,5tr cho một BTC.

điểm yếu của đại lý phân phối BTC Remitano

tương trợ tương đối chậm: Do số lượng khách hàng quá to nên hiện tại lực lượng support của sàn Remitano đang quá chuyên chở, không còn hỗ trợ nhanh như trước nữa, nhưng kèm theo họ vẫn sẽ hỗ trợ các bạn, thường thì trong ngày.

Phí thương lượng trên Remitano cao hơn một chút so với các sàn khác, hiện tại phí thương lượng giao dịch tại Remi là 1%, nhưng ví như bạn là người tạo quảng cáo thì sẽ ko mất phí.

4. Kenniex – Sàn tiền ảo tốt nhất về Bitcoin và Altcoin tại Việt Nam

Kenniex là sàn phân phối tiền ảo uy tín tại Việt Nam cuối cùng mà Tôi Yêu Bitcoin muốn giới thiệu đến bạn. Sàn kenniex ra mắt thị trường Crypto vào ngày 05/05/20, một sản phẩm thuộc đơn vị TNHH Mã Hóa Dữ Liệu Kenniex nghiên cứu và lớn mạnh. Kenniex được xem sàn giao dịch tiền điện tử trung gian Ban đầu tại Việt Nam có trụ sở đàm phán.



Ưu điểm của sàn phân phối Bitcoin và Altcoin Kenniex

Phí giao dịch khá rẻ, chỉ trong khoảng 0.4%

Có thể tới trực tiếp văn phòng của Kenniex để giao dịch

Có hội sở doanh nghiệp rõ ràng

điểm yếu của sàn tìm bán Coin Kenniex

Kenniex ra mắt vừa mới đây nên khối lượng mua bán vẫn còn thấp

tương đối khó sử dụng ví như là người mới, vì cách hoạt động như vậy như các sàn quốc tế

Chỉ hỗ trợ nhà băng Vietcombank

Lời kết

OK. Trên đây là Top 4 đại lý phân phối Bitcoin và các đồng tiền ảo (tiền điện tử, coin, tiền kỹ thuật số) uy tín, an toàn và giá rẻ nhất ở Việt Nam mà mình muốn giới thiệu đến các bạn. Với sàn Remitano thì mình không cần phải đề cập đa dạng về độ uy tín, an toàn rồi, còn các sàn bên dưới mình vẫn đang trong công đoạn sử dụng và phân tích thêm, mình sẽ cập nhật thêm các thông tin Đánh giá hữu dụng khác chỉ cần khoảng sắp đến. Bạn có thể dựa vào các ưu và điểm yếu của từng sàn mà chọn lựa cho mình sàn tốt nhất để tìm bán nhé.

Để biết thêm kinh doanh tiền ảo trên mạng hiện nay trên toàn cầu, đừng quên theo dõi các bài viết mới nhất tại danh mục sàn Tiền ảo

Tin liên quan cùng chuyên mục Tìm đối tác