Blackmagic studio fiber rack kit

Ngày đăng: 3/10/2021 3:09:09 PM - Phụ kiện - Toàn Quốc - 139
Chi tiết [Mã tin: 3216224] - Cập nhật: 2 phút trước

Hợp Thành Thịnh chuyên bán các sản phẩm Avermedia , Tủ mạng, Cáp mạng, Thiết bị văn phòng, Thiết bị mạng,...

Hotline / Zalo: 0906 569 843 Ms Ngân

Email: htt.sale04@gmail.com

Skype: htt.tech

Showroom: 406/55 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, HCM ( Liên hệ trươc khi tới )

Giới thiệu về Blackmagic Design Studio Fiber Rack Kit


Bộ chuyển đổi sợi quang Blackmagic

he Blackmagic Camera Fiber Converter và Blackmagic Studio Fiber Converter chuyển đổi các kết nối tiêu chuẩn của ngành truyền hình cho video, âm thanh, nguồn, talkback và kiểm đếm thành một cáp quang SMPTE duy nhất. Điều này cho phép các máy ảnh được đặt cách studio hoặc xe tải bên ngoài lên đến 2 km bằng cách sử dụng một dây cáp tiện lợi và cực kỳ bền. Blackmagic Camera Fiber Converter cũng bổ sung các điều khiển camera studio truyền hình quen thuộc vào phía sau máy ảnh, cộng với các kết nối bổ sung để bạn có thể sử dụng nó với các hệ thống talkback và bộ chuyển đổi mà bạn đã có. Bộ chuyển đổi sợi quang Blackmagic có tính năng 12G-SDI và được thiết kế để hoạt động với tất cả các định dạng HD và Ultra HD lên đến 2160p60. Giờ đây, bạn có thể biến đổi các máy ảnh chuyên nghiệp như URSA Broadcast và URSA Mini thành một máy ảnh studio chuyên nghiệp hoàn chỉnh với tất cả các tính năng bạn cần cho công việc cao cấp!


anh hùng-xl

Đưa camera đến gần hơn với hành động!

Nếu bạn đang làm việc trong studio hoặc ra ngoài tại một địa điểm thể thao lớn, bạn thường cần đặt các camera cách xa nhau. Mặc dù các kết nối SDI là phổ biến, nhưng phạm vi hạn chế của SDI khiến bạn khó sử dụng nó trong khoảng cách xa. Theo truyền thống, bạn sẽ cần phải chạy nhiều cáp và bộ mở rộng đắt tiền cho nguồn, đàm thoại, kiểm đếm, video và âm thanh. Điều này làm cho việc thiết lập trở nên vô cùng phức tạp và làm tăng khả năng xảy ra sự cố kỹ thuật. Giờ đây, bạn có thể giải quyết vấn đề này bằng cách chuyển đổi tất cả các kết nối và nguồn điện cần thiết thành một sợi cáp quang SMPTE tiện lợi duy nhất có thể chạy với khoảng cách cực xa. Điều đó có nghĩa là các camera có thể được đặt ở bất cứ đâu và kết nối trở lại với các xe tải phát sóng đậu bên ngoài địa điểm hoặc quay trở lại phòng điều khiển trung tâm trong trường quay. Hơn hết, cáp quang SMPTE là tiêu chuẩn công nghiệp phát sóng toàn cầu, do đó bạn có thể sử dụng các loại cáp và điểm kết nối thông dụng. Bộ chuyển đổi cáp quang Blackmagic cũng có giá cả phải chăng, vì vậy các đài truyền hình truyền thống, đài truyền hình web mới, nhà sản xuất AV, nhà thờ và nhà giáo dục đều có thể sử dụng cùng một công nghệ phát sóng cao cấp!


Đưa camera đến gần hơn với hành động!

Biến máy quay phát sóng thành máy ảnh studio chuyên dụng!

Máy ảnh tudio thường được vận hành từ phía sau máy ảnh, nhưng máy ảnh phát sóng thường có các nút điều khiển ở bên cạnh máy ảnh. Để giải quyết vấn đề này, Blackmagic Camera Fiber Converter bổ sung hỗ trợ cáp quang SMPTE cho máy ảnh của bạn cùng với một loạt các điều khiển và tính năng ở phía sau máy ảnh, biến nó thành một máy ảnh studio chuyên nghiệp. Bạn nhận được 2 kết nối talkback 5 pin tiêu chuẩn phát sóng riêng biệt, 3 nguồn cấp dữ liệu video quay lại, 2 đầu vào âm thanh bổ sung, kết nối cho PTZ và bộ theo dõi, cùng với đầu ra DC và D-tap bổ sung để cấp nguồn cho các phụ kiện. Với tất cả các điều khiển bổ sung này được thêm vào phía sau máy ảnh, bạn có thể vận hành máy ảnh theo cách giống như máy ảnh studio truyền thống!


Chuyển đổi máy quay phát sóng

Công cụ chuyển đổi sợi quang máy ảnh Blackmagic

Blackmagic Camera Fiber Converter gắn vào mặt sau của camera URSA Mini hoặc URSA Broadcast của bạn. Ngoài việc chuyển đổi tất cả âm thanh, video, điều khiển máy ảnh và đàm thoại thành sợi quang, nó cũng bổ sung các điều khiển máy ảnh studio chuyên nghiệp vào mặt sau máy ảnh của bạn. Bạn có quyền kiểm soát các nguồn cấp dữ liệu trả lại, điều khiển liên lạc nội bộ kép với khả năng trộn âm thanh chương trình, ghi âm, lấy nét và điều khiển mống mắt, đầu nối tai nghe, âm thanh và hơn thế nữa. Bộ chuyển đổi máy ảnh cũng bao gồm một tấm gắn VLock ở phía trên để gắn các phụ kiện như Kính ngắm Blackmagic Studio chuyên nghiệp. Blackmagic Camera Fiber Converter có các kết nối cho nguồn cấp dữ liệu camera Ultra HD của bạn, 3 nguồn cấp dữ liệu quay lại HD, điều khiển máy ảnh từ xa đầy đủ, PTZ, nhiều kênh đàm thoại, kiểm đếm và hơn thế nữa!


Sợi SMPTE

Công cụ chuyển đổi sợi quang Blackmagic Studio

Blackmagic Studio Fiber Converter được sử dụng ở đầu kia của chuỗi camera truyền hình của bạn trong studio hoặc xe tải phát sóng bên ngoài. Nó chuyển đổi tín hiệu từ camera từ xa trở lại thành các kết nối tiêu chuẩn của ngành truyền hình có thể được sử dụng với bộ chuyển đổi sản xuất trực tiếp, bộ trộn âm thanh và giao diện đàm thoại. Nó có nguồn điện dung lượng cao để truyền động cáp để nó có thể cung cấp đủ năng lượng cho máy ảnh của bạn và bất kỳ phụ kiện nào mà bạn có thể thêm vào. Bộ chuyển đổi sợi quang phòng thu bao gồm các kết nối để kiểm đếm, hai kênh liên lạc nội bộ kép cho các hệ thống đàm thoại bên thứ ba tiêu chuẩn công nghiệp và thậm chí cả một kênh đàm thoại kỹ thuật dự phòng trong trường hợp cáp quang gặp sự cố. Bạn nhận được nguồn cấp dữ liệu camera Ultra HD chính cộng với 3 nguồn cấp dữ liệu HD độc lập với điều khiển máy ảnh từ xa đầy đủ, PTZ, bộ đàm thoại theo dõi và ethernet, tất cả thông qua một cáp sợi SMPTE duy nhất. Thêm vào đó, có một màn hình LCD 5 inch lớn ngay bên cạnh kết nối cáp quang SMPTE trên bảng điều khiển phía trước để theo dõi tín hiệu từ camera từ xa. Điều này cho phép dễ dàng vá và xác minh chức năng camera từ xa!


Sợi SMPTE

Hai kênh đàm thoại liên lạc ngược với dự phòng!

Blackmagic Camera Fiber Converter và Blackmagic Studio Fiber Converter cung cấp 2 c

Tin liên quan cùng chuyên mục Phụ kiện