Bmw 320i sportline 2023

Ngày đăng: 5/29/2023 10:36:02 PM - Lexus, BMW, Mercedes - Toàn Quốc - 106
Chi tiết [Mã tin: 4673900] - Cập nhật: 48 phút trước

Đứng trước một chiếc BMW 320i Sportline sẽ khiến chúng ta khó rời mắt khỏi vẻ cuốn hút của chiếc xe. Điều đó đến từ những chi tiết như thiết kế thanh lịch, mạnh mẽ, ngoại thất đậm chất thể thao. Bên cạnh đó là dáng vẻ trẻ trung, năng động mà chiếc xe mang lại cho người chủ sở hữu. Hãy cùng tìm hiểu những điểm nhấn trên chiếc xe BMW 320i Sportline phiên bản mới nhất hiện nay


1. Ngoại thất BMW 320i Sportline

Phần đầu xe thiết kế trẻ trung, năng động với những đường cắt góc cạnh, dứt khoát. Đi kèm với đó là thiết kế lưới tản nhiệt hình quả thận kép đặc trưng, đi kèm với các đường nét mạ crom sáng bóng. Cụm đèn pha đôi với dải đèn LED ban ngày được thiết kế mới với chức năng bật tắt tự động và điều chỉnh pha cốt thông minh.


Lazang trang bị là loại inch, 5 chấu kép với thiết kế nan hình chữ V. Làm nổi bật sự năng động, phóng khoáng cho chiếc xe.


Lazang BMW 320i


Phần đuôi xe vẫn mang phong cách thiết kế tương tự như phiên bản 2022. Với cụm đèn hậu LED kết hợp với cụm ống xả kép.

Tạo cho chiếc xe phong cách thể thao nhưng không kém phần lịch sự.


2. Nội thất

Nội thất trên BMW 320i Sportline 2023 mang lại nhiều cảm xúc cho người lần đầu ngồi vào xe. Với màn hình đôi thiết kế liền mạch với kích thước lần lượt là 12,3 inch và 14.9 inch. Trong đó màn hình điều khiển trung tâm có chức năng cảm ứng. Đi kèm với đó là hệ điều hành iDrive 8.0 mới nhất mang lại cho người sử dụng cảm giác thân thiện và dễ thao tác.

Một điểm nhấn ấn tượng nữa là sự thay đổi ở phong cách thiết kế cần số, thay vì sử dụng cần số truyền thống thì hiện nay BMW 320i Sportline đã chuyển sang sử dụng lẫy chuyển số dạng gạt. Tạo nên sự hiện đại và năng động cho không gian nội thất xe.

Xe được trang bị tính năng HUD, điều hòa tự động 3 vùng độc lập, kính xe cách nhiệt. Đi kèm với chức năng Comfort Access giúp chủ xe ra vào xe một cách thuận tiện hơn.


3. Động cơ và vận hành

Trên phiên bản BMW 320i Sportline 2023 sử dụng động cơ 2.0L, kết hợp công nghệ TwinPower Turbo. Mang lại cho chiếc xe công suất tối đa 4Hp và công suất cực đại: 300Nm. Đi kèm với đó là hộp số tự động 8 cấp nổi tiếng Steptronic Sport. Tùy chỉnh 3 chế độ lái: Sport, Comfort, Eco Pro. Nhờ vậy, chiếc xe chỉ mất 7,4s để tăng tốc từ 0-100km.



Xe sử dụng loại lốp Runflat, giúp xe vẫn có thể di chuyển được ngay cả khi lốp bị hết sạch hơi.


4. An toàn

Xe được trang bị tính năng giới hạn tốc độ, cảnh báo người lái mất tập trung, túi khí.


Mọi chi tiết Quý khách xin vui lòng liên hệ:

Showroom BMW LONG BIÊN

Đ/c: Số 1 Ngô Gia Tự, Phường Đức Giang (Cầu chui đường sắt Long Biên), Long Biên, Hà Nội.

Hotline: 0986592239


-------- Chữ ký ------

Đại lý BMW tốt nhất tại Hà Nội đạt tiêu chuẩn BMW 4S duy nhất tại miền bắc cung cấp các dòng xe BMW cao cấp như BMW X3BMW X4BMW X5... BMW 320i SportLineBMW 320i M Sport

Tin liên quan cùng chuyên mục Lexus, BMW, Mercedes