Bmw x6: thông số, bảng giá xe, khuyến mãi

Ngày đăng: 3/16/2021 7:13:26 AM - Lexus, BMW, Mercedes - Hà Nội - 158
Chi tiết [Mã tin: 3221461] - Cập nhật: 5 phút trước
BMW X6 là một trong những chiếc SUV có sức hấp dẫn nhất của đại gia đình Bimmer bởi nó là cái tên định nghĩa ra phân khúc hoàn toàn mới là Crossover-Coupe. Bước qua thế hệ thứ 3 với tên mã G06, BMW X6 cải tiến ngoại hình đẹp mắt, nội thất nhiều trang bị đồng thời nâng cấp sức mạnh vận hành và bổ sung nhiều công nghệ an toàn hơn. Đó là lý do vì sao BMW X6 2021 đắt hơn đời cũ gần cả tỷ đồng!

Giá bán
giá BMW X6 xDrive40i M Sport: 5,029 tỷ đồng

Giá lăn bánh dự kiến tại TPHCM: 5,554 tỷ đồng
Giá lăn bánh dự kiến tại Hà Nội: 5,655 tỷ đồng
Giá lăn bánh dự kiến tại Tỉnh/thành khác: 5,535 tỷ đồng
Ngoại thất- hầm hố, mạnh mẽ với bộ body kit
Về mặt ngoại hình, BMW X6 2021 trông hầm hố và cực kỳ mạnh mẽ khi được phát triển trên nền tảng khung gầm BMW Cluster Architecture (CLAR) mới.
Theo đó xe có kích thước tổng thể 4935 x 2004 x 1696 mm, tức chiều dài của xe đã tăng thêm 25 mm, chiều dài cơ sở tăng 40 mm. Kết hợp với đó là bộ body kit M Sport khiến chiếc xe trông hung hãn và ngầu hơn nhiều.
[​IMG]

Đầu xe
Phần đầu xe trông nam tính, táo bạo với các mảng ốp bằng nhựa bóng đặt ở hốc hút gió trải dài cho cảm giác trọng tâm xe thấp và cực kỳ vững vàng.

Đèn pha của xe ứng dụng công nghệ Laser Light mắt xanh hình chữ X vừa tăng tính thẩm mỹ vừa cho khả năng chiếu sáng xa 600 mét.
Đặc biệt, chi tiết nâng cấp đáng chú ý nhất trên X6 thế hệ mới là bộ lưới tản nhiệt Iconic Glow có khả năng phát sáng khi đóng/mở cửa xe hoặc đang chạy.

“Lỗ mũi” xe được thiết kế to hơn trước và gập cong ở các chi tiết thay vì dạng tròn khiến tổng thể đầu xe có nhiều điểm nhấn dứt khoát hơn.

Thân xe
Chi tiết làm nên bản sắc riêng cho BMW X6 là phần thân xe có vóc dáng Coupe độc đáo nhưng không kém phần nam tính, đô con. Từ trụ B về sau vát cong và có xu hướng đi xuống để vòm mái xe nằm thấp dần rồi hợp nhất với phần đuôi xe.

Xe sử dụng bộ vành thể thao M 20 inch 5 chấu kép cứng cáp tương xứng với cơ thể đồ sộ, cơ bắp của X6. Các chi tiết viền kính đều ứng dụng thiết kế Shadow Line màu đen bóng hợp nhất với màu kính xe tối màu vừa tạo sự riêng tư vừa cho cảm giác cao cấp, đáng tiền.

Thế hệ mới của BMW X6 đã có màn ra mắt rất hoành tráng ở thị trường Việt Nam. Việc có nhiều trang bị tối tân, hiện đại hơn giúp xe trở thành cái tên đáng gờm nhất trong phân khúc.

Dù rằng việc định giá quá cao khiến nhiều người cảm thấy choáng nhưng dàn công nghệ hiện đại đi cùng một cỗ máy vận hành siêu việt là một trong những yếu tố khiến X6 dần trở nên bất bại khi so kè với đối thủ.
xem thêm; BMW X7


Tin liên quan cùng chuyên mục Lexus, BMW, Mercedes