Bộ bàn ăn gỗ ash lựa chọn hoàn hảo phòng ăn hiện đại

Ngày đăng: 5/8/2024 2:55:25 PM - Nội thất, ngoại thất - Bình Dương - 10
  • ~/Img/2024/5/bo-ban-an-go-ash-lua-chon-hoan-hao-phong-an-hien-dai-01.jpg
  • ~/Img/2024/5/bo-ban-an-go-ash-lua-chon-hoan-hao-phong-an-hien-dai-02.jpg
~/Img/2024/5/bo-ban-an-go-ash-lua-chon-hoan-hao-phong-an-hien-dai-01.jpg ~/Img/2024/5/bo-ban-an-go-ash-lua-chon-hoan-hao-phong-an-hien-dai-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5297628] - Cập nhật: 7 phút trước

CHI TIẾT BÀI VIẾT

BỘ BÀN ĂN GỖ ASH LỰA CHỌN HOÀN HẢO PHÒNG ĂN HIỆN ĐẠI


 

Bộ bàn ăn gỗ Ash được chế tác từ 100% nguyên liệu gỗ tần bì nhập khẩu và trải qua một quy trình tẩm sấy nguyên liệu vô cùng khắt khe, những bộ phận quan trọng như chân bàn, mặt bàn đều được lựa chọn những khối gỗ dày, đặc nhất để gia công nên nhằm tạo nên độ chắc chắn và chịu lực tuyệt đối cho Bộ bàn ăn gỗ Ash. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm với thời gian hàng chục năm mà không lo bàn ăn bị giảm chất lượng hay bị mối, mọt xâm hại.

 Bộ bàn ăn gỗ Ash là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng bếp gia đình với những cải tiến tối ưu hơn để mang lại những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng. Trọn bộ gồm 1 bàn ăn + 6 ghế lẻ kèm theo đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 6 - 8 thành viên.

Mặt bàn gỗ được làm từ gỗ tần bì nguyên tấm mang phong cách hiện đại và thanh lịch bàn ăn gỗ Ash, những góc bàn được thiết kế bo tròn trông rất mềm mại và đặc biệt an toàn đối với những gia đình có trẻ nhỏ. Phần ghế ngồi cũng được thiết kế tỉ mỉ, chiều cao ghế phù hợp với đa số người dùng Việt, lưng ghế thông thoáng có độ cong vừa phải giúp ôm trọn vòng lưng, tạo nên cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng. Toàn bộBộ bàn ăn gỗ Ash được phủ thêm 1 lớp sơn mỏng nhằm giúp bảo vệ sản phẩm khỏi những tác động bên ngoài môi trường như mối, mọt vừa tạo thêm sự bóng bẩy giúpBộ bàn ăn gỗ Ash trở nên sang trọng hơn rất nhiều.

____________________________________

👉🏻Chuyên sx bàn ghế gia đình, nhà hàng,cafe,… giá tốt..

👉🏻Mong hợp tác KTS, chủ đầu tư,chủ quán cafe..

👉🏻Luôn tuyển đại lý với chiết khấu cao.

👉🏻Giao hàng toàn quốc

👉🏻BẢO HÀNH 2 NĂM

🏠 Địa chỉ showrooom : 930 Phạm Văn Thuận-Tân Mai-Biên Hoà-Đồng Nai

𝐋𝐢𝐞̂𝐧 𝐡𝐞̣̂ 𝐯𝐚̀ 𝐭𝐮̛ 𝐯𝐚̂́𝐧 đ𝐚̣̆𝐭 𝐡𝐚̀𝐧𝐠

📲𝐳𝐚𝐥𝐨 𝟎𝟖𝟔𝟕.𝟎𝟎𝟒.𝟕𝟔𝟖 (𝐦𝐬 𝐍𝐠𝐚̂𝐧)


Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất