Bộ bàn ăn gỗ cao su tự nhiên hình tròn đa năng, hiện đại

Ngày đăng: 6/28/2024 2:03:21 PM - Phòng ăn, nhà bếp - TP HCM - 7
  • ~/Img/2024/6/bo-ban-an-go-cao-su-tu-nhien-hinh-tron-da-nang-hien-dai-01.jpg
  • ~/Img/2024/6/bo-ban-an-go-cao-su-tu-nhien-hinh-tron-da-nang-hien-dai-02.jpg
~/Img/2024/6/bo-ban-an-go-cao-su-tu-nhien-hinh-tron-da-nang-hien-dai-01.jpg ~/Img/2024/6/bo-ban-an-go-cao-su-tu-nhien-hinh-tron-da-nang-hien-dai-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5395972] - Cập nhật: 7 phút trước

Bộ Bàn Ăn Gỗ Cao Su Tự Nhiên Hình Tròn Đa Năng, Hiện Đại được chế tác từ gỗ cao su tự nhiên, nổi bật với màu vàng nâu ấm áp và vân gỗ tự nhiên độc đáo. Sắc màu này mang đến vẻ đẹp trang nhã và hiện đại, dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Thiết kế tỉ mỉ với các đường nét sắc sảo, bề mặt gỗ được xử lý mịn màng, tạo cảm giác sang trọng và đẳng cấp.

Bàn ăn hình tròn giúp tối ưu hóa không gian, tạo cảm giác quây quần và gần gũi trong mỗi bữa ăn gia đình. Thiết kế không góc cạnh đảm bảo an toàn, đặc biệt thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ. Ghế ăn đi kèm có thiết kế tựa lưng êm ái, hỗ trợ tốt cho cột sống và mang lại sự thoải mái khi ngồi lâu. Chân ghế chắc chắn, đảm bảo độ bền và ổn định khi sử dụng.

Bộ bàn ăn không chỉ mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho các bữa ăn gia đình mà còn góp phần làm đẹp thêm không gian nội thất bếp

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những bộ bàn ăn gỗ tự nhiên cao cấp để mang đến không gian sống sang trọng và tinh tế cho ngôi nhà của bạn tại Nội Thất CaCo luôn sẵn sàng để hỗ trợ bạn một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. 

------------------------------------------

Thiết kế và thi công trực tiếp bởi nội thất CaCo

▪️ Showroom: 547 Phạm Thế Hiển, Phường 4, Quận 8, TP HCM

▪️ Xưởng sản xuất: 213 Đường Bờ Tây Kinh Cây Khô Ấp 4, Xã Phước Lộc, Nhà Bè.

▪️ Hotline: 0987 822 944



Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng ăn, nhà bếp