Bộ bàn ghế nhà hàng lucky sản xuất theo yêu cầu tại phú quốc kiên giang

Ngày đăng: 5/16/2023 12:02:17 PM - Nội thất, ngoại thất - Kiên Giang - 39
Chi tiết [Mã tin: 4646772] - Cập nhật: 29 phút trước

Bộ bàn ghế lucky ăn sang trọng này là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ và tính chức năng. Nó là lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích phong cách cổ điển và muốn tạo ra một không gian phòng ăn đẹp mắt, sang trọng.


Sản phẩm ghế Lucky có kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp phù hợp với các không gian như khách sạn, nhà hàng, resort ghế có phần khung làm từ gỗ cao su tự nhiên đã qua tẩm sấy cho độ bền cao chống cong vênh và mối mọt. Màu sắc linh hoạt tùy theo thiết kế, với mặt ngồi và lưng tựa được bọc đệm êm ái, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Thiết kế ghế tối giản nhưng đầy tinh tế, mang lại sự hài hòa và cân đối cho bộ sản phẩm.


Mẫu ghế Lucky có thể kết hợp với nhiều mẫu bàn khác nhau để tạo thành bộ bàn ăn 4 ghế, 6 ghế hoặc 8 ghế, giúp bạn dễ dàng chọn được bộ phù hợp với diện tích và nhu cầu của nhà hàng, khách sạn , quán ăn, phòng ăn gia đình mình.


Đặc biệt, chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng không chỉ sản phẩm chất lượng mà còn dịch vụ ưu đãi tốt nhất, đảm bảo sự hài lòng của quý khách. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn đưa ra giá cả cạnh tranh, ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua số lượng lớn.


Bên em Xưởng chuyên nội thất bàn ghế cafe - nhà hàng - khách sạn -sofa, bar & nhận sản xuất theo yêu cầu


Hợp tác với các đơn vị thiết kế thi công

Giá tốt cho khách hàng kiến trúc sư, chủ đầu tư, chủ quán cafe…

Tuyển đại lý cửa hàng phân phối nhiều sản phẩm chiết khấu cao

Giao hàng trên toàn quốc


Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng bằng cách cung cấp sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ khách hàng tốt nhất.


XƯỞNG GỖ ĐẠI LÂM MỘC - Xưởng chuyên sản xuất bàn ghế lucky giá rẻ tại Phú Quốc Kiên Giang

Xưởng gỗ Đại Lâm Mộc – chuyên sản xuất các loại bàn ghế nhà hàng, quán ăn, quán café, bàn ăn gia đình và các cửa hàng kinh doanh thực phẩm bàn ghế lucky giá rẻ tại Phú Quốc Kiên Giang luôn luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm mới lạ hiện đại sang trọng nhất.


Đa dạng tất cả mẫu mã bao gồm : bàn ghế nhà hàng, bàn ghế cafe đẹp, quán ăn, cửa hàng kinh doanh thực phẩm với chất liệu gỗ bọc nệm da ,vải cao cấp nhất. Giá tốt tại xưởng.


Liên hệ tư vấn và đặt hàng: 0866.422.768 Ms Nhi


Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất