Bộ bàn ghế nhựa giả mây ngoài trời 3 chi tiết

Ngày đăng: 10/13/2020 2:20:36 PM - Phòng khách - Hà Nội - 43
Chi tiết [Mã tin: 3091816] - Cập nhật: 44 phút trước

Công ty nội thất IMART là nơi chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm nội ngoại thất với đa dạng mẫu mã, phong phú về kiểu cách cũng như rất chú trọng đến chất lượng của sản phẩm. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một sản phẩm mới với thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt, đó là sản phẩm bộ bàn ghế cà phê nhựa mây 3 món.


ĐẶC ĐIỂM CỦA BỘ BÀN GHẾ NHỰA MÂY 3 MÓN MÀU ĐEN 

Trọn bộ bàn ghế cà phê nhựa giả mây gồm có một bàn cà phê nhỏ, một ghế đơn kèm 2 nệm và một ghế bỏ chân. Phần chân của sản phẩm được làm bằng gỗ chắc chắn. Tất cả phần khung được làm từ kim loại giữ cho bàn, ghế được định hình vững chãi. Lớp nhựa giả mây vừa gọn nhẹ được đan song song với nhau tạo hình đẹp mắt, vừa bền đẹp chất lượng giúp bộ bàn ghế cà phê giả mây tránh được các động bên ngoài. Phần ghế nhựa giả mây còn kèm theo hai tấm nệm, bên trong là lớp mút xốp cao cấp không dễ bị biến dạng hay hư hỏng, lớp vải bọc bên ngoài được làm từ vải polyester khó phai màu và chống thấm nước tốt. Phần tay cầm của chiếc ghế có hình bầu tròn hơi choãi ra, tạo độ rộng rãi cho lòng ghế và sự thoải mái hết sức cho người sử dụng sản phẩm. Để mang đến sự hài lòng và độ tin cậy cho khách hàng, chúng tôi nỗ lực hết sức trong khâu kiểm định chất lượng của sản phẩm, vì vậy các bạn hãy yên tâm sử dụng các sản phẩm bộ bàn ghế nhựa giả mây ngoài

trời của IMART chúng tôi nhé.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA BỘ BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY

Bộ sản phẩm bàn ghế nhựa mây gồm có 1 bàn, 1 ghế và 1 ghế để chân

Chất liệu sản phẩm: khung kim loại, nhựa giả mây, vải polyester, chân gỗ

Kích thước bàn cà phê: 40x49 cm

Kích thước ghế có đệm ngồi: 82x78x103 cm

Kích thước ghế để chân: 48x43x38cm

BỘ BÀN GHẾ NHỰA MÂY NHỎ GỌN TỰ NHIÊN

Bộ bàn ghế cà phê nhựa giả mây được thiết kế theo khuynh hướng tự nhiên, đơn giản. Với 1 set gồm 3 món này bạn có thể dễ dàng vận chuyển hay di dời nó đi vị trí khác. Màu đen huyền bí, sang trọng, nổi bật lên là màu nâu của phần chân, làm sản phẩm có được sự hài hòa, đơn giản nhưng cân đối. Phần dây được người thợ đan tỉ mỉ và tinh tế, tạo cho người dùng cảm giác dễ chịu và không bị bí hơi. Bàn của bộ bàn ghế nhựa mây này là một chiếc bàn nhỏ nhỏ xinh xinh, có màu sắc như ghế. Phần mặt bàn được làm từ nhựa cứng màu đen, thích hợp để những bộ ly bình với số lượng ít. Một set bàn ghế nhựa giả mây nhỏ gọn đầy đủ tiện ích từ ghế ngồi, ghế để chân cho tới chiếc bàn thì còn chần chờ gì nữa mà bạn không sở hữu nó.


TÍNH PHỔ BIẾN CỦA BỘ BÀN GHẾ CÀ PHÊ NHỰA GIẢ MÂY

Với bộ bàn ghế nhựa mây mini gọn nhẹ và giá cả phải chăng như thế này thì đây là một sản phẩm lý tưởng để đặt ở các quán cà phê. Bạn cũng thử đặt nó ở ban công, ở sân vườn nhà bạn thì cũng rất hợp lý. Nếu bạn đang sống độc thân thì cũng nên tậu cho mình một bộ như này bởi vì giá cả hợp lý và gọn nhẹ không mất nhiều diện tích không gian nhà bạn. Pha một tách cà phê sữa để lên bàn, lấy thêm một cuốn sách rồi bạn hãy ngồi ngả lưng, gác chân lên ghế thư giãn nhé.

MỘT SỐ LƯU Ý KHI SỬ DỤNG SẢN PHẨM BÀN GHẾ NHỰA MÂY

Bộ bàn ghế nhựa giả mây ngoài trời là hàng nhập khẩu chất lượng cao, tuy nhiên trong quá trình sử dụng hay vận chuyển bạn nên tránh va chạm mạnh để tuổi thọ của sản phẩm này không bị giảm. Bạn nên thường xuyên vệ sinh cho bộ sản phẩm để nó có được độ bóng bẩy đẹp mắt. Với sản phẩm này do không có kết cấu cầu kỳ nên bạn có thể dễ dàng sử dụng nó ngay sau khi hàng được vận chuyển tới nhà bạn.

Liên hệ mua sản phẩm Bộ bàn ghế nhựa giả mây ngoài trời tại:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI IMART

VP – SHOWROOM: 130 đường Cao Đức Lân, phường An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

 NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM

 MST: 0313943958

 Số tài khoản: 1011168887979, NH Quân Đội – Hội Sở HCM 

Bộ phận kinh doanh: 0948 430 066  

 Mail: sale@giatothon.vn 

Tìm kiếm nhiều nhất trên GOOGLE:

bàn ghế nhựa giả mây sài gòn, bàn ghế nhựa giả mây giá sỉ, bàn ghế mây nhựa ngoài trời, bàn ghế nhựa giả mây café, bàn ghế nhựa giả mây phòng khách, bàn ghế nhựa giả mây loại nhỏ, bàn ghế nhựa giả mây mini, giá tiền bộ bàn ghế mây nhựa, ghế cà phê nhựa giả mây


Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng khách