Bộ camera 360 dct chính hãng cho xe chevrolet colorado tại tphcm

Ngày đăng: 11/23/2019 5:29:40 AM - Chevrolet - TP HCM - 591
Chi tiết [Mã tin: 2830221] - Cập nhật: 6 phút trước

Camera 360 DCT là sản phẩm công nghệ cao được sản xuất và sử dụng rông rãi tại 2 thị trường lớn nhất nhì thế giới về công nghệ ô tô là Mỹ và Trung Quốc. Tiến Phát Auto tự hào vì được là đại lý độc quyền phân phối  link  DCT tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, chính hãng. Camera 360 DCT cho xe Chevrolet Colorado với góc nhìn bao rộng toàn cảnh xung quanh xe, xóa mọi điểm mù cho tài xế có cái nhìn chủ động nhất, hạn chế mọi va chạm không đáng có khi điều khiển xe.

  • Liên Hệ Tiến Phát Auto để được tư vấn và lắp đặt Camera 360 DCT chính hãng: http://tel:0975.779.440 – http://tel:0933.626.893 (Mr.Tiến)

Camera-360-DCT-cho-xe-Chevrolet-Colorado

Đánh Giá Chung Về Camera 360 DCT Cho Xe Chevrolet Colorado

  • Camera 360 DCT là thiết bị giám sát hành trình hiện đại và nhiều tính năng nổi bật nhất hiện nay. 4 mắt Camera được thiết kế riêng cho 4 vị trí quan sát chủ chốt trên xe là trước xe, sau xe và 2 bên gương chiếu hậu. Camera 360 DCT chính hãng có 4 phiên bản từ T1 đến T4, trong đó bản T1 là cơ bản nhất nhưng cũng vượt trội hơn so với các dòng Camera 360 độ trước đó. Bản T3 là bản được khách hàng lựa chọn nhiều nhất cho xế yêu của Chevrolet Colorado.
  • Camera 360 DCT thật sự là thiết bị đáng để các chủ xế Chevrolet Colorado sắm về cho con xe của mình. Vừa tiện nghi, đẳng cấp, vừa mang lại sự an toàn tối ưu cho những hành trình.

Tính Năng Chi Tiết Của Camera 360 DCT cho xe Chevrolet Colorado

  • Hiển thị sensor cảnh báo va chạm cùng lúc với hệ thống camera 360 độ ô tô (cảnh báo bằng hình ảnh và âm thanh)
  • Tự động bật camera khi đi dưới tốc độ từ 10km/ h trở xuống. Bạn sẽ không phải bật camera bằng tay nữa, việc của bạn lúc này chỉ là tập trung quan sát màn hình để tránh va chạm đáng tiếc​.
  • Khi khởi động xe, hệ thống Camera 360 DCT quét toàn cảnh đầu tiên để giúp bạn quan sát được hết tình hình xung quanh xe.
  • Kiểm soát bật tắt hệ thống bằng tốc độ. Tốc độ trên 20km/h đánh xi nhan cũng không bật hệ thống cam lên, tránh bật tắt camera liên tục gây mất tập trung và àm giảm tuổi thọ hệ thống camera, không làm gián đoạn việc quan sát bản đồ trên màn hình xe.

 

Camera-360-DCT-cho-xe-Chevrolet-Colorado

 

  • Tích hợp được với hệ thống cảnh báo áp suất lốp ngay trong màn hình xe
  • Xem lại được video toàn cảnh 360 độ ngay trên màn hình xe. Các hãng camera 360 độ chỉ xem lại được từng video đơn lẻ trên 1 camera trái, phải, trước, sau.
  • Có tính năng cảnh báo chệch làn bằng âm thanh
  • Quan sát được 2 bánh sau khi lùi xe
  • Hiển thị camera sau khi vượt xe, giúp bạn quan sát có đủ an toàn để vượt hay không
  • Quay hành trình kể cả khi xe tắt máy, giám sát tình hình xung quanh xe 24/24, tự động tắt
  • Camera khi điện áp Acquy dưới 12.6ampe để bảo vệ ắc quy
  • Khóa file video để bảo vệ file khi có va chạm mạnh

Camera-360-DCT-cho-xe-Chevrolet-Colorado

 

Tại sao nên lắp Camera 360 DCT cho xe Chevrolet Colorado?

Với 5 lý do sau, các chủ xế sẽ thấy tầm quan trọng của thiết bị giám sát thông minh Camera 360 DCT đối với xe Chevrolet Colorado của mình như thế nào

  • Thứ nhất:  Camera 360 DCT cho xe Chevrolet Colorado chuyển đổi hình ảnh có độ nét cao, hiển thị hình ảnh chi tiết đến từng điểm ảnh, ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc vào buổi tối. Đặc biệt, với công nghệ tinh chỉnh bằng lưới đen trắng tiêu chuẩn 30x30cm, camera 360 DCT ghi hình, đo đạc khoảng cách chính xác gần như tuyệt đối.
  • Thứ 2: Camera 360 DCT cho xe Chevrolet Colorado tự động bật lên khi lái xe dưới 10km/h. Camera 360 DCT giúp chủ xế tập trung quan sát đường đi tối đa, không phải mất công bật tắt camera bằng tay, tránh xảy ra va chạm đáng tiếc.
  • Thứ 3: Camera 360 DCT cho xe Chevrolet Colorado có thể quay hành trình kể cả khi xe tắt máy, giám sát tình hình xung quanh xe 24/24. Khi điện áp Acquy dưới 12.6 ampe, camera sẽ tự động tắt để bảo vệ ắc quy.

 

Camera-360-DCT-cho-xe-Chevrolet-Colorado

 

  • Thứ 4: Ngay khi xe có dấu hiệu đi sai làn, camera 360 DCT cho xe Chevrolet Colorado sẽ phát âm thanh nhắc nhở cảnh báo. Điều này giúp người lái xe hạn chế vi phạm giao thông, đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như những người tham gia giao thông khác.Khi xe sắp xảy ra va chạm, rada hiển thị cảnh báo bằng cả âm thanh và hình ảnh trên màn hình.
  • Thứ 5: Với hệ thống 4 camera được lắp đặt ở đầu, đuôi xe và gương hai bên, Camera 360 DCT cho xe Chevrolet Colorado cho phép quan sát được hình ảnh bốn chiều, toàn cảnh xung quanh xe, xóa bỏ hoàn toàn mọi điểm mù thường gặp khi lái xe.

Camera 360 DCT là thiết bị ngoại nhập cao cấp nên giá sản phẩm này có phần cao hơn những dòng Camera 360 độ khác. Tuy nhiên với những chức năng tuyệt vời và độc quyền chỉ có ở DCT thì rất đáng để các chủ xế đầu tư cho con xe của mình, rất an toàn và tiện nghi.

 

Camera-360-DCT-cho-xe-Chevrolet-Colorado

Địa Chỉ Lắp Đặt Camera 360 DCT cho xe Chevrolet Colorado

Các dịch vụ và sản phẩm chính hãng tại Tiến Phát

Camera lùi, Camera gương cập lề, Camera hành trình, Camera 360 độ, Cảm biến lùi.

Màn hình DVD theo xe, Màn hình gối đầu ô tô.

 Độ đèn ô tô chuyên nghiệp, Độ nút đề nổ Star Stop, Cách âm chống ồn.

Lên kính gập gương tự động.

Lắp loa sub cho ô tô.

Thảm Lót Sàn.

May Ghế Da Cao Cấp.

Đổi màu nội thất cho ô tô

Nguồn:  link

Tin liên quan cùng chuyên mục Chevrolet