Bộ chăn ga gối my youth chính hãng

Ngày đăng: 1/4/2021 10:10:47 AM - Phòng ngủ - Hà Nội - 16
Chi tiết [Mã tin: 3172475] - Cập nhật: 20 phút trước

Không gian sống của các người trẻ tuổi đặc biệt là căn phòng ngủ luôn có những đề nghị rất riêng biệt về sự giản lược và tiết chế nhưng vẫn phải trình bày đúng tinh thần và phong cách sống trẻ trung, tiên tiến.


Bộ sưu tập chăn ga gối My Youth xứng danh những sản phẩm dành riêng cho bạn nhờ sở hữu tư duy thẩm mỹ phóng khoáng nhanh nhạy với những thiên hướng thiết kế đang cực hot hiện tại.


Nếu bạn vẫn đang mải miết kiếm tìm các bộ chăn ga gối để thể trình bày dấu ấn tư nhân với phong cách sống trẻ trung, tự do và hiện đại của mình hãy sắm ngay những bộ chăn gối Hanvico My Youth sau đây nhé.


- Bộ chăn ga gối Hanvico MY36


Trong hàng loạt những bộ chăn ga gối nổi bật của My Youth, MY36 vẫn tạo được dấu ấn riêng cho mình nhờ sở hữu các gam màu nhẹ nhõm và vô cùng thanh lịch để không gian ngơi nghỉ của bạn tràn ngập sự bình yên và thảnh thơi.


Tone xanh nhẹ nhàng và thảnh thơi kết hợp với gam màu trắng xám nhẹ nhàng đã đưa bạn vào xứ sở thần tiên luôn tràn đầy sự tươi mới. Những cái lá thu đẹp huyền diệu đã được những chuyên gia mẫu mã tài tình của Hanvico thổi hồn vào bộ chăn ga gối này tạo nên khu vườn cổ tích tuyệt đẹp mà chúng ta chỉ muốn lưu lại mãi.


Cũng nhờ kỹ thuật thêu tài tình mà những họa tiết trở nên vô cùng ấn tượng và sống động để mỗi ngày trở về với căn hộ thân yêu của mình bạn sẽ luôn thư thái, thảnh thơi để quên đi hết mọi ưu phiền.


Bộ chăn ga gối Hanvico My Youth My34 đã trải qua giai đoạn tuyển chọn sợi vải một phương pháp chu đáo nên khó sản phẩm nào có thể tối ưu hóa nhanh nhất được tính hút ẩm, khả năng thấm hút mồ hôi như bộ chăn ga này. Ở quốc gia khí hậu nóng ẩm quanh năm như như ta thì sở hữu bộ chăn ga gối này là vô cùng cần thiết để đáp ứng tốt thói quen sử dụng chăn ga gối trong cả 4 mùa giá lạnh.



- Bộ chăn ga Hanvico My Youth MY34


Bạn đang tìm kiếm một dáng vẻ ngọt ngào, dễ thương cho căn phòng của mình, bạn là một giáo đồ của tone màu hồng nhẹ nhõm và tinh tế. Tuyệt đối chẳng thể bỏ qua bộ chăn ga gối Hanvico My Youth tuyệt đẹp. Trên nền hồng nhã nhặn là các cánh hoa đào đang thi nhau nở rộ và phô diễn vẻ đẹp rực rỡ nhưng không kém phần tinh khôi và trong trẻo của mình. Căn phòng ngủ buồn chán trước đây bỗng tràn trề không khí xuân tươi mới và cực kỳ lộng lẫy.


Vẻ đẹp của bộ chăn ga gối Hanvico My Youth còn đến từ công nghệ thêu khéo léo và vô cùng tinh tế của Hanvico đã khiến những cánh hoa đào trở nên sắc nét một cách chân thực. Chỉ ngắm nhìn bộ chăn ga này bạn đang ngỡ như mình lạc vào vườn hoa mùa xuân đầy cảm hứng.


Không chỉ ngừng lại ở ấy, Hanvico còn hết sức để ý đến sức khỏe của các khách hàng của mình. Bộ chăn ga này sử dụng nguồn vật liệu có 100% xuất xứ từ tự nhiên cực kỳ gần gũi với môi trường và sức khỏe của người dùng nhờ khả năng thông thoáng tuyệt đối cùng việc ngăn chặn sự xâm nhập của những loại vi khuẩn gây bệnh.


- Bộ chăn ga gối My Youth MY T2


Ngọt ngào như các cơ gió se se lạnh đầu mùa và trong trẻo như những giọt sương mai chính là ý thức chủ đạo mà bộ chăn ga gối này đem lại cho căn phòng của bạn các vẻ đẹp khó cưỡng và vô cùng cuốn hút.


Mang trên mình tone màu tím pastel nhẹ nhõm và vô cùng tinh khiết tạo ấn tượng khó phai mờ ngay từ các ánh nhìn trước tiên. Chẳng rực rỡ, cũng không sôi nổi, chính mẫu sự nhẹ nhõm, bình yên đến đến lạ và sự lãng mạn lý tưởng mà sắc tím mang lại khiến ta đắm chìm mãi không thôi.


Mang bộ chăn ga gối này vào trong căn phòng của bạn mọi sự nặng nề, bon chen của cuộc sống thường ngày sẽ bị thổi bay hết, thay vào đấy là những chốc lát nhẹ nhõm và bay bổng nhất.


Trên nền sắc tím mơ mộng đó là những cành hoa được thêu tận tường và nhẹ nhàng, hiển thị chân thực và sắc nét khiến quang cảnh thiên nhiên luôn bừng sáng trong căn phòng của bạn. Được đầu tư sản xuất trên dây chuyền khoa học hiện đại bậc nhất, bộ chăn ga gối này chính là chọn lựa tuyệt vời cho giấc ngủ ngon, ngủ khỏe của mỗi chúng ta.


>>> Tham khảo thêm:

Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng ngủ