Bộ đàm kenwood cầm tay

Ngày đăng: 10/11/2022 3:54:46 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 32
Chi tiết [Mã tin: 4176443] - Cập nhật: 47 phút trước

MÁY BỘ ĐÀM KENWOOD

Bộ đàm Kenwood là sản phẩm của thương hiệu Kenwood (thành lập năm 1946 tại Nhật Bản), có lịch sử hoạt động và phát triển lâu đời trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị thu phát sóng vô tuyến.

 

Bộ đàm Kenwood có những loại nào?

Kenwood cung cấp đa dạng các sản phẩm bộ đàm trạm, bộ đàm lưu động và bộ đàm Kenwood cầm tay với nhiều công nghệ truyền tín hiệu (Analog, Digital), tần số (UHF, VHF, HF), cự ly liên lạc (tầm ngắn, tầm xa)... khác nhau nên ứng dụng được rộng rãi trong nhiều lĩnh vực của đời sống như sử dụng trong các hoạt động cứu hộ, an ninh, hàng hải, hàng không; sử dụng cho hệ thống vận tải taxi, kho bãi; sử dụng tại các nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi; sử dụng cho các đoàn du lịch, đoàn đi phượt; sử dụng cho các sự kiện; sử dụng liên lạc nội bộ trong công ty, công trường, nhà máy...

Đặc điểm của bộ đàm Kenwood

Máy bộ đàm liên lạc của thương hiệu Kenwood luôn nằm trong danh sách những sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi cần sử dụng các phương tiện thông tin liên lạc 2 chiều bằng sóng vô tuyến để đảm bảo khả năng liên lạc thông suốt, kịp thời, nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm và đơn giản nhờ những ưu điểm nổi bật như sau:

Sản phẩm của thương hiệu Nhật Bản uy tín, đáp ứng tốt các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng, độ an toàn.

Nhiều mẫu mã giúp người dùng thoải mái và dễ dàng chọn lựa theo nhu cầu sử dụng.

Chất lượng âm thanh rõ nét, hạn chế tốt tạp âm, hoạt động hiệu quả trong cả những môi trường có độ ồn lớn như công trường xây dựng, nhà máy sản xuất, các sự kiện, họp báo có đông người tham dự...

Anten bắt sóng tốt, nhạy, dải tần rộng, tăng cường phạm vi sử dụng máy rộng hơn cũng như giúp máy hoạt động hiệu quả trong cự ly cho phép.

Khả năng mã hóa, bảo mật, chống nghe lén tốt, an toàn khi sử dụng liên lạc nội bộ.

Bộ nhớ lớn, nhiều kênh đàm thoại, tăng cường khả năng liên lạc với nhiều nhóm, nhiều cá nhân khác nhau.

Có nhiều chức năng như trả lời ngay mà không cần chuyển kênh khi máy đang quét kênh, đọc số kênh khi người dùng chọn kênh, thoại rảnh tay, gọi cá nhân, gọi theo nhóm, hủy máy từ xa... vô cùng tiện lợi.

Dung lượng pin lớn, cho phép đàm thoại lâu, kéo dài mà không bị gián đoạn.

Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, dễ cầm nắm mà không lo trơn, trượt.

Cách sử dụng đơn giản với hệ thống điều khiển dễ hiểu, trực quan, dễ thao tác.

Khả năng chống bụi, chống nước, chống va đập... hiệu quả, hoạt động tốt và bền bỉ ngay cả ở những môi trường khắc nghiệt nhất.

Mua bộ đàm Kenwood loại nào tốt?

Số lượng, mẫu mã máy bộ đàm Kenwood trên thị trường vô cùng đa dạng, nên bạn phải lưu ý thật kỹ về mục đích sử dụng của mình để có thể chọn lựa được sản phẩm có thông số kỹ thuật, tính năng phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình, tránh việc máy không đáp ứng nhu cầu sử dụng làm ảnh hưởng tới công việc hoặc máy có quá nhiều tính năng dư thừa gây lãng phí.

 


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp