Bộ điều khiển cổng xếp jg

Ngày đăng: 5/15/2021 11:07:34 PM - Công nghiệp, xây dựng - TP HCM - 375
  • ~/Img/2021/5/bo-dieu-khien-cong-xep-jg-01.jpg
  • ~/Img/2021/5/bo-dieu-khien-cong-xep-jg-02.jpg
  • ~/Img/2021/5/bo-dieu-khien-cong-xep-jg-03.jpg
  • ~/Img/2021/5/bo-dieu-khien-cong-xep-jg-04.jpg
~/Img/2021/5/bo-dieu-khien-cong-xep-jg-01.jpg ~/Img/2021/5/bo-dieu-khien-cong-xep-jg-02.jpg ~/Img/2021/5/bo-dieu-khien-cong-xep-jg-03.jpg ~/Img/2021/5/bo-dieu-khien-cong-xep-jg-04.jpg
Chi tiết [Mã tin: 3274976] - Cập nhật: 16 phút trước

Bộ điều khiển cổng xếp JG hàng nhập khẩu nguyên hộp cả bộ bao gồm 01 hộp nhận và 02 tay remote điều khiển từ xa, hàng zin theo bộ chính hãng JG Đài Loan, bộ điều khiển dùng để trong đầu kéo của cổng xếp, hoặc có thể để trong nhà bảo vệ để nhấn nút khi cần thiết, bộ điều khiển cửa cổng xếp inox, nhôm, sắt, dùng chung là được.


Cổng xếp được dùng nhiều trong các công ty và các khu công nghiệp hiện nay. Nhưng tại thành phố Hồ Chí Minh thì đa phần các công ty thường sử dụng cho cổng chính còn ở các tỉnh thì chủ yếu trong các khu công nghiệp. Qua thời gian sử dụng động cơ motor JG hoạt động khá nhiều lần nhưng độ bền rất cao, bộ điều khiển cổng xếp JG thì hoạt động sau một thời gian sẽ sinh nhiệt rất nóng và dễ bị hư hỏng do nhiều yếu tố tác động, như bị sét đánh, hoặc chập điện, hoặc bị các con vật chui vào kẹt chạy nước và dẫn tới trình tạng nổ bo mạch.

 Sau đây công ty Minh Nghĩa xin giới thiệu đến với quý anh em cùng quý khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc như các quận huyện lân cận và các tỉnh thành khác đang tìm mua bộ điều khiển cổng xếp JG cho dòng motor cổng xếp trươt ngang dạng chạy hai thanh ray có đầu kéo motor.

bo dieu khien cong xep jgbo dieu khien cong xep jg

 Bộ điều khiển cửa cổng xếp JG A370 được nhập khẩu từ Đài Loan phụ kiện bo mạch với động cơ motor hàng zin theo máy, hiện nay Quý khách đang tìm bộ điều khiển cổng xếp JG, thì quý khách đã tìm được đúng nơi, bộ điều khiển cổng xếp JG sử dụng khác phổ biến tại thị trường hiện nay dành cho tổ chức công ty như cổng xếp inox, motor bo mạch điều khiển được lắp đặt trong đầu kéo của cổng xếp, bộ điều khiển cổng xếp từ xa hoạt động bằng nút nhấn remote điều khiển.

 Bộ điều khiển cổng xếp JG bao gồm bo mạch và hai tay remote điều khiển từ xa chống nước. Nếu Quý khách có nhu cầu mua thêm nút nhấn để bàn hoặc để trong phòng bảo vệ, bộ này không cần đấu dây điện, bộ công tắc này khá tiện lợi cho quý khách để trong nhà bảo vệ có thể điều khiển từ xa lên đến 100m, công ty Minh Nghĩa chúng tôi đã từng test thử cho các công ty có cổng xếp đã hư hỏng, nhờ đơn vị chúng tôi đến lắp đặt và test thử remote điều khiển từ xa sóng khá mạnh xa đến cả trăm mét hàng chính hãng của thương hiệu JG.

 Bộ điều khiển motor cổng xếp JG với tần suất hoạt động liên tục như hiện nay các dòng motor cổng xếp jg được sử dụng bộ điều khiển với bo mạch màu vàng, bo mạch điều khiển bây giờ cũng khá dễ cài đặt remote. Nếu Quý khách có nhu cầu cài đặt remote thì hãy liên hệ với công ty của chúng tôi sẽ có nhân viên hỗ trợ tư vấn trực tiếp miễn phí 100% hướng dẫn cài đặt remote jg dành cho motor cổng.

bo dieu khien cong xep jgbo dieu khien cong xep jg

 Bộ điều khiển cửa cổng xếp JG được sử dụng khá nhiều nhưng đa phần các cửa cổng sắt đều sử dụng bổ kiến, Hãng JG đã có mặt trên thị trường hơn 20 năm, hàng luôn ổn định hàng đảm bảo không như những thương hiệu khác, thay thay đổi bo mạch tay điều khiển nên khá phức tạp, đa phần khách hàng sử dụng bộ điều khiển của JG dùng nhiều nhất ở các khu công nghiệp như tỉnh Bình Dương, như khu công nghiệp Vsip 1, Vsip 2, Khu công nghiệp Sóng Thần, khu công nghiệp Đại Đăng, và các khu công nghiệp khác.

 Bộ điều khiển cổng xếp JG A370 và JG P370 sử dụng sóng 433mhz điều khiển từ xa. Nếu Quý khách có nhu cầu lắp đặt bộ điều khiển cổng xếp JG dành cho motor cổng dạng 4 bánh xe nằm trong đầu kéo, thì hãy liên hệ qua hotline 090 864 8645 để được trực tương tư vấn báo giá và lắp đặt, giao hàng trực tiếp tại thành phố Hồ Chí Minh và các quận huyện, các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Vũng Tàu.

bo dieu khien cong xep jgbo dieu khien cong xep jg

 Motor cổng JG được sử dụng khá nhiều nhưng đa phần sử dụng dòng motor JG A370 là dòng motor thông dụng nhất như hiện nay còn dòng motor JG P370 được dùng trong motor cổng lùa được phổ biến và sử dụng nhiều như hiện nay, nên phụ kiện lúc nào cũng có đầy đủ để phục vụ cho quý khách, chúng tôi là công ty không phối và cung cấp phụ kiện bo mạch dành cho motor cổng xếp. Quý khách đã tìm đến đúng nơi bán bộ điều khiển cổng xếp JG mà chúng tôi đang giới thiệu. Hãy đặt hàng ngày hôm nay chúng tôi sẽ có giá hỗ trợ tốt nhất cho các anh em thợ ở xa có nhu cầu mua về tự lắp đặt, hoặc lắp đặt cho khách, chúng tôi sẽ hướng dẫn kết nối kỹ thuật và cách đấu điện trong bo mạch điều khiển, hướng dẫn cài đặt setup lại remote cũ, cài đặt qua bộ điều khiển mới, khách có nhu cầu mua hộp nhận bộ điều khiển JG. Để tiết kiệm được chi phí nhiều hơn khách sẽ mua hộp nhận bo mạch về cài tay điều khiển lại là xong, quý khách sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí hơn mua nguyên bộ mạch điều khiển bao gồm cả tay remote đi kèm.

 Ngày hôm nay tại công ty cổng tự động Minh Nghĩa của chúng tôi sẽ được giảm giá ưu đãi và được tặng thêm remote, có nhiều chương trình hỗ trợ cho quý khách giao hàng tận nơi miễn phí bao gồm miễn.

Xin cảm ơn và hẹn gặp lại quý khách trong thời gian gần nhất!

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng