Bộ đôi máy chiếu benq giá rẻ dành cho trường học

Ngày đăng: 5/15/2023 3:57:18 PM - Hình ảnh - Toàn Quốc - 127
Chi tiết [Mã tin: 4644636] - Cập nhật: 14 phút trước

Máy chiếu BenQ là một trong những thương hiệu uy tín lâu đời trong phân khúc sản phẩm dành cho trường học. Và tại thị trường Việt Nam, BenQ luôn là lựa chọn hàng đầu mà các bậc phụ huynh và thầy cô tin tưởng lựa chọn cho những tiết học trở nên sinh động hơn. 

Máy chiếu trường học một thiết bị hỗ trợ giảng dạy chính trong nền giáo dục Việt Nam hiện nay. Với bộ đôi máy chiếu giá rẻ dành cho trường học mà bạn không thể bỏ qua BenQ MS550 và BenQ MX550. Đây là hai mẫu máy chiếu thuộc phân khú máy chiếu BenQ giá rẻ đang được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. 

Bộ đôi máy chiếu BenQ giá rẻ dành cho trường học

Máy chiếu trường học BenQ MS550

Đây là một trong những sản phẩm của hãng BenQ được tung ra thị trường trong năm 2019 vừa rồi. Máy chiếu BenQ MS550 được thiết kế với kiểu dáng chắc chắn, bạn có thể để bàn hoặc lắp cố định trên trần hoặc tường nhà. Máy sở hữu cường độ sáng 3600 Ansi Lumen, tỷ lệ tương phản cao lên đến 20.000:1. Cùng với độ phân giải thực SVGA(800×600).

BenQ MS550 với khả năng trình chiếu ưu việt , khoảng cách từ 25 inch đến 250 inch. Từ khoảng cách chiếu tương ứng từ 1m đến 10m với tỷ lệ khung hình 4:3, 16:9 . Phù hợp với mọi nhu cầu trình chiếu trong không gian nhỏ và vừa ngay cả trong môi trường có nhiều ánh sáng. 

Máy chiếu BenQ MS550

Xem thêm >>> Review - Đánh giá chi tiết máy chiếu BenQ MS550

Tính năng nổi bật của máy chiếu BenQ MS550

- SmartEco: Điều chỉnh công suất bóng đèn phù hợp với nhu cầu sử dụng nhằm tiết kiệm điện năng tiêu thụ

- Chức năng hỗ trợ trình chiếu 3D

- Tỉ lệ hình chiếu ( 5 chế độ 4:3 / 16:9 / 16:10 / Real / Auto)

- Direct Power On: Chức năng khởi động máy chiếu nhanh nhằm giảm thiểu thời gian chờ cho người sử dụng.

- Closed Captioning: Chức năng hiển thị phụ đề

- Teaching Template: Cài đặt sẵn một số mẫu phù hợp với các mục đích giảng dạy khác nhau

- Instant restart: giúp cho người thuyết trình quay trở lại màn hình trình chiếu chỉ khoảng 90s nếu máy chiếu bị tắt đột ngột bởi sự cố giúp hạn chế thời gian chờ đợi không cần thiết

- Auto Power Off: Chức năng tự động tắt máy chiếu khi máy chiếu không sử dụng liên tục trong vòng 30 phút.

TRỌN BỘ MÁY CHIẾU BENQ MS550 SIÊU KHUYẾN MÃI

Máy chiếu trường học BenQ MX550

BenQ MX550 là mẫu máy chiếu được hãng tung ra thị trường cùng lúc với BenQ MS550. Để đem đến cho người dùng một sự lựa chọn khác cao cấp hơn với chất lượng hình ảnh sắc nét hơn. Đây thực chất là phiên bản nâng cấp của BenQ MS550 về độ phân giải thực lên đến XGA (1024×768).

Máy chiếu BenQ MX550

Xem thêm >>> Trọn bộ máy chiếu BenQ MX550 đang khuyến mại

Máy chiếu BenQ MX550 với hình dáng cho đến các thông số cấu hình và những tính năng đều được hãng thiết kế hoàn toàn giống với mẫu máy chiếu BenQ MS550. Với cường độ sáng 3600 ANSI Lumen, độ tương phản 20.000:1 và tuổi thọ bóng đèn được cải thiện lên đến 15.000 giờ hoạt động khi ở chế độ trình chiếu thông minh. Sở hữu công nghệ màu ưu việt nhất hiện nay cho màu sắc sống động, chân thực lên đến 1.07 tỷ màu. Cùng với nhiều tính năng hỗ trợ trình chiếu được tích hợp bên trong BenQ MX550 giá rẻ.

Tính năng nổi bật của máy chiếu BenQ MX550

- Tắt máy nhanh; Tự động nhận tính hiệu vào; Trình chiếu 3D;Lật trang văn bản; chỉnh hình thang kỹ thuật số +/-40 mức; khóa máy; dừng hình, tắt hình; zoom hình; Loa mono 2W, hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt.

- Với tính năng trình chiếu không dây wireless lựa chọn thêm, máy chiếu BenQ MX550 giúp bạn có thể kết nối không dây dễ dàng các thiết bị như máy tính latop, máy tính bảng, smartphone một cách dễ dàng.

- Đa dạng cổng kết nối thiết bị : Nhiều cổng kết nối đầu vào HDMI và VGA cho kết nối đa dạng với các thiết bị. Ngõ vào HDMI kép cùng với ngõ vào VGA được thiết kế nhằm mục đích kết nối nhiều thiết bị giúp thuyết trình viên kết nối máy tính xách tay hoặc thiết bị di động của họ mà không cần trợ giúp của những thiết bị cùng lọai khác. 

TRỌN BỘ MÁY CHIẾU BENQ MX550 CHẤT LƯỢNG CAO

Tất cả sản phẩm được phân phối trên toàn quốc – ship hàng tận nơi – thanh toán linh hoạt thông qua giao dịch bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản ngân hàng.

Thế giới máy chiếu luôn tự hào là một trong những địa chỉ bán máy chiếu giá rẻ tại Hà Nội được khách hàng tin dùng trong suốt nhiều năm qua. 

Mỗi một thông số của máy chiếu cũng là một sự lựa chọn máy chiếu phù hợp, vậy nên trước khi đặt mua bạn nên tham khảo trực tiếp qua số Hotline: 0983.3.077 - 0984.774.024 để được tư vấn cụ thể cho những sự lựa chọn hoàn hảo.

Tin tức liên quan 

Máy chiếu BenQ của nước nào sản xuất ?
Hướng dẫn sử dụng máy chiếu BenQ nhanh nhất
Những điều cần biết khi mua máy chiếu cho năm học mới
Top 10 Máy Chiếu Tốt Giá Rẻ Cho Trường Học 2023-2024
Ưu điểm,ứng dụng,cách sử dụng máy chiếu vật thể
Máy chiếu dạy học trực tuyến giá bao nhiêu một bộ?


Tin liên quan cùng chuyên mục Hình ảnh