Bộ dụng cụ đa năng xiaomi 10 trong 1

Ngày đăng: 7/26/2021 2:50:46 PM - Tổng hợp - Đà Nẵng - 135
Chi tiết [Mã tin: 3365595] - Cập nhật: 46 phút trước

sở hữu ham thám hiểm và mày mò trong người thì đây sẽ là 1 dụng cụ chẳng thể thiếu của những Anh chị. bộ dụng cụ đa năng xiaomi, phương tiện sinh tồn Nextool KT5024 với 10 chức năng khác nhau sẽ cho bạn trải nghiệm nắm mọi thứ chỉ trong lòng bàn tay. Dù đi bất kỳ đâu bạn cũng không cần chuẩn bị lỉnh kỉnh rộng rãi thứ như dao kéo, bật lửa, tua vít,… mà chỉ cần duy nhất bộ phương tiện này.


ngoài mặt tinh tế


Bộ dụng cụ đa năng Nextool KT5024 nhìn với vẻ đơn giản nhưng là tổ hợp của 48 chi tiết khác nhau và được lắp ráp chính xác đến từng milimet, tạo ra thành phẩm hoàn chỉnh, trót lọt chu cho từng phương tiện.


Độ bền cao lúc dùng


Bộ dụng cụ đa năng Nextool KT5024 được làm bằng hợp kim với độ bền cao, cho nên nó vẫn hoạt động hiệu quả, ngay cả lúc khiến cho việc sở hữu nguyên liệu cứng. Có chất liệu chính là thép hợp kim 30Cr13, độ cứng HRC50 mang thể đảm bảo khả năng chặt, cắt, vặn vẹo,… những món đồ mà không bị gãy hay mẻ. Bộ dụng cụ đa năng Nextool KT5024 chỉ dài khoảng 11cm giúp bạn đi lại tiện lợi khi nhét trong túi quần, balo. Mặt ngoài của bộ công cụ được mạ lớp chống oxy hóa màu đen rất đẳng cấp, bạn hoàn toàn lặng tâm dù tiêu dùng lâu dài hay bị dính nước vào sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm: bộ điều khiển trung tâm


đa chức năng tiện lợi


Chỉ với một bộ dụng cụ đặt vừa lòng bàn tay mà có tới 10 chức năng khác nhau. Bạn sẽ ko hình dung được độ nhu yếu của bộ phương tiện này mỗi lúc ra ngoài lớn như thế nào đâu. Đôi lúc cần sửa xe hay đi cắm trại mã quên bật lửa,… bộ dụng cụ đa năng Nextool KT5024 sẽ giúp bạn nhận được ánh mắt bái phục trong khoảng mọi người xung quanh.


Điểm đặc biệt ở bộ dụng cụ đa năng Nextool KT5024 này là có ngoài mặt que tạo lửa giúp bạn tạo lửa tiện lợi dù ko với bật lửa, rất thích hợp cho các buổi picnic ngoài trời, đi thám hiểm,… Chất liệu que được khiến trong khoảng magie rắn chất lượng cao, chỉ cần bảo quản trong nhiệt độ thường và khô thoáng là bạn có thể yên ổn tâm dùng. Thiết bị chẳng thể thiếu ấy là dao, bộ công cụ đa năng Nextool KT5024 sở hữu dao tuy nhỏ nhưng với độ bền chắc cao, tiện dụng tạo ra những con đường cắt ngọt rất tiện lợi.

Cập nhật thêm chi tiết sản phẩm cốc thông minh tại website này của chúng tôi


Kìm với 3 chức năng chính là kìm mũi nhọn, kìm căn vặn và kìm cắt. Bạn mang thể dùng kìm để căn vặn đai ốc tuyến đường kính 4mm trở xuống, căn vặn dây thép, dây điện,.. Lưỡi kéo chung tay cầm hơi sắc bén và dày để bạn thoải mái cắt những vật dụng. Tay cầm kìm còn có thể dùng để căn vặn nắp chai


Lưỡi cưa được ngoại hình với những răng cưa to ko đều nhau cho việc cưa, cắt rất thuận lợi và đỡ mất sức hơn. Nhờ kiểu dáng có độ bền cao mà dù dùng phổ quát lần, lưỡi cưa vẫn giữ được độ sắc bén và xuất sắc như ban đầu. Đối sở hữu những Anh chị mang đi phượt hay thám hiểm thì đây sẽ là 1 dụng cụ rất bổ ích.


Bộ sản phẩm gồm:


Mũi kìm kẹp

Mũi kìm căn vặn

Mũi kìm cắt

Lưỡi cưa

Tua vít 4 cạnh

Tua vít 2 cạnh

Mở nắp chai

Bật lửa

Kéo

Dao

Xem thêm các món đồ công nghệ giá rẻ tại Ruby.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp