Bộ ghế sofa dây thừng bằng mây nhựa màu đen

Ngày đăng: 11/16/2020 7:35:03 PM - Nội thất, ngoại thất - Hà Nội - 75
Chi tiết [Mã tin: 3125100] - Cập nhật: 34 phút trước

Bạn là người có đam mê với trang trí nội, ngoại thất? Bạn thích thú với việc tự tay decor cho căn nhà hay một căn phòng nhỏ riêng tư? Bạn hứng thú với những bộ bàn ghế có kiểu dáng, tạo hình hiện đại? Vậy thì hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi thông qua website Giatothon.vn để tự mình trải nghiệm bộ ghế sofa dây thừng màu đen tạo hình hiện đại, giúp trang trí cho ngôi nhà riêng một hình ảnh thú vị, một công cụ để cùng nhau trò chuyện, đón khách hay đọc một vài cuốn sách thư giản. Dưới đây là mô tả chi tiết cho bộ ghế mới này, bạn tham khảo nhé!

BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI LỰA CHỌN MẪU GHẾ SOFA DÂY THỪNG MÀU ĐEN

Bộ ghế sofa dây thừng với 2 ghế ngồi cam kết đạt chất lượng với vật liệu tốt, gia công hoàn hảo.

Khung kim loại được phun sơn tĩnh điện là phần sườn chính cho bộ ghế sofa mây nhựa cao cấp này, các chi tiết kim loại bền hơn với mối hàn kỹ, gia công nhiệt ổn định đem lại độ chắc chắn khi ngồi. Hơn thế nữa, bề mặt phun sơn giúp tránh nước, chống ẩm thấp, kháng tia nắng gắt. Phần chân ghế cố định, chịu lực tốt, nó được gắn điểm kê cao su giúp tăng cường ma sát, giảm hao mòn vật liệu chính và dễ thay thế hơn khi có hư hỏng mà không tốn kém nhiều chi phí.

Sơi dây thừng là vật liệu nhựa bền, nhìn qua rất giống những sợi mây tự nhiên, rất đẹp. Sợi dây đan giúp cho bộ bàn ghế mây bằng nhựa ngoài trời phản ứng tốt hơn dưới thời tiết, khí hậu. Dây đan cũng giúp tiết kiệm không ít chi phí và vật liệu để tạo hình sản phẩm, giảm giá thành. Hình đan bắt chéo nhau, nhiều khoảng trống, tạo ô hình thoi vừa đẹp, bắt mắt vừa đảm bảo thông thoáng dễ chịu khi sử dụng, tạo tính đàn hồi cao.

Tấm đệm sofa đặt bên trên tương đối dày, mềm mại. Vải đệm mát, dễ tháo ra để giặt sach, đệm ít dính bụi bẩn nên dễ làm sạch bằng chổi hoặc khăn ẩm. Xưởng sản xuất ghế sofa nhựa mây giá tốt chúng tôi cung cấp chất lượng sản phẩm tốt đồng thời mong muốn người dùng về lâu dài luôn cảm thấy tiện ích, dễ sử dụng nhưng không dễ thay thế sớm.

Bộ ghế sofa ứng dụng vào nhiều mục đích đời sống, từ nhà ở đến các mô hình kinh doanh.

Sản phẩm tốt, đẹp, chất lượng là khi nó được nhiều người biết đến và được ứng dụng cho nhiều mục đích sống. Bộ ghế sofa dây thừng bằng mây nhựa màu đen của chúng tôi đáp ứng ở nhiều không gian, đảm bảo tính đa dạng trong ứng dụng và sử dụng ở các lĩnh vực.

Đơn giản nhất là trong khu vực nhà ở, sản phẩm này nhận được lời khen khi dùng cho sân vườn, các khu vực bên ngoài hay trên tầng thượng. Bạn cũng có thể mua thêm một chiếc bàn với chiều cao phù hợp, những chiếc bàn mặt kính để tạo nên một bộ bàn ghế sofa phòng khách tiện ích, bài trí cho gia đình.

Mục đích thứ 2 cũng được nhiều người lựa chọn đó là sử dụng ghế sofa dây thừng hiện đại cho các quán cafe, các kiểu trang trí quán với tông màu trầm hoặc sáng, kiểu hòa hợp với thiên nhiên hay theo mô hình kính, hiện đại đều có thể sử dụng sản phẩm này. Đặc biệt giảm thiểu không ít chi phí khi mua với số lượng lớn, đảm bảo sử sụng lâu dài, thu hút khách hàng hơn so với một vài loại ghế truyền thống. Ngoài ra, với một vài văn phòng nhỏ cũng có thể sử dụng loại ghế này cho phòng chờ, phòng nghỉ ngơi,...

Với bất kì thắc mắc nào cần được giải đáp hoặc nhu cầu cho các sản phẩm nội, ngoại thất cần một địa chỉ uy tín thì hãy liên hệ với chúng tôi. Thông qua các website và showroom trực tiếp, rất mong sớm nhận được tin nhắn từ các bạn.

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ KHI ĐẶT MUA SẢN PHẨM BỘ GHẾ SOFA DÂY THỪNG MÀU ĐEN TẠO HÌNH HIỆN ĐẠI

 CÔNG TY TNHH SX TM NGÔ GIA PHÁT

VP – SHOWROOM: 130, Cao Duc Lan street, An Phu ward, District 2, Ho Chi Minh city, Viet Nam

 NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM

 MST: 0313943958

 Số tài khoản: 1011168887979, NH Quân Đội – Hội Sở HCM

 Bộ phận kinh doanh: 0948 430 066 Ms Tân

 Mail: sales@giatothon.vn

TÌM KIẾM TỪ KHÓA TRÊN GOOGLE:

sofa mây nhựa phòng khách, sofa mây nhựa giá rẻ hcm,sofa mây nhựa ngoài trời, sofa mây nhựa cho quán cafe, bàn ghế sofa mây bằng nhựa, bộ bàn ghế sofa nhựa giả mây, xưởng gia công bàn ghế sofa nhựa mây, nhận đan safa nhựa mây theo yêu cầu, cung cấp bàn ghế sofa mây nhựa giá tận gốc, chuyên cung cấp bàn ghế sofa nhựa giả mây

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất