Bộ hoà lưới năng lượng mặt trời là gì?

Ngày đăng: 6/25/2019 7:09:55 AM - Tổng hợp - TP HCM - 137
Chi tiết [Mã tin: 2682013] - Cập nhật: 23 phút trước

Điện năng lượng mặt trời hòa lưới là biện pháp vận hành đơn thuần, rất thân thiện với môi trường, tiết kiệm nguồn tài nguyên. Hệ thống không dùng ác quy nên gia đình, doanh nghiệp không tốn thêm chi phí bảo trì, bảo dưỡng. Hãy đọc bài viết dưới đây để biết cách vận hành của hệ thống hoà lưới năng lượng mặt trời nhé!

Tham khảo thêm điện mặt trời hoà lưới: https://homysun.com/dien-nang-luong-mat-troi/dien-mat-troi-hoa-luoi-la-gi/

Điện năng lượng mặt trời hòa lưới là gì?

Là hệ thống sử dụng Pin PV hấp thu ánh nắng mặt trời, tạo ra dòng điện 1 chiều DC, dòng điện này đưa đến Inverter chuyển đổi thành dòng điện xoay chiều AC cùng pha và tần số, cung cấp cho nhu cầu tiêu dùng trong gia đình.

Lượng điện cung cấp trực tiếp vào hệ thống điện trong nhà và cấp ngược ra vận tải điện lưới đất nước, khi lượng điện từ Pin NLMT phát ra dư sử dụng.

Trái lại, nếu hệ thống phát không đủ dùng thì sẽ lấy điện lưới bù vào và hệ thống sẽ ngắt điện lúc điện lưới bị mất, giảm thiểu sự cố khi hệ thống Pin NLMT phát ngược lên lưới gây nguy hiểm cho người bảo trì hệ thống điện lưới.

Điểm cộng của hệ thống là gì?:

  • Hệ thống không sử dụng Acquy để lưu trữ, nên tiết kiệm được chi phí rất lớn và không gây ô nhiểm môi trường (như hệ thống Acquy có chứa Axit và Chì)
  • Năng lượng mặt trời là năng lượng sạch, không gây ô nhiểm môi trường và bất tận.
  • Lắp đặt mau chóng, vận hành hoàn toàn tự dộng.
  • Có thể giám sát hoạt động từ xa thông quađiện thoại di động, qua đó có thể kiểm soát được lượng KWh phát ra của hệ thống này.
  • Có thể nâng cấp hệ thống tiện dụng.
  • Được chính phủ cho phép EVN tìm lại toàn bộ điện năng dư thừa lúc các hộ gia đình không dùng hết.
  • Giảm chỉ số điện theo bật thang.
  • Được lắp đặt công tơ điện 2 chiều hoàn toàn miễn phí.

Với hệ thống điện NLMT mặt trời còn tác dụng chống nóng, chống dột, giúp giảm nhiệt độ mái nhà xuống 10ºC tạo cho ngôi nhà trở nên mát mẻ hơn vào mùa hè.

Tham khảo hệ thống thiết bị lắp đặt điện NLMT tiêu chuẩn tại http://homysun.com

Nếu cần giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi 00 5588 94. Báo giá bộ hòa lưới điện mặt trời: https://homysun.com/category/bo-hoa-luoi-dien-mat-troi/

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp